Phòng khám tai mũi họng uy tín tại Cần Thơ

Kiến Thức Y Học - 04/30/2024

Là một trong những bệnh lý phổ biến gây nên nhiều mối nguy hại đến sức khỏe con người. Bởi vậy mà ngoài việc khám và điều trị bệnh tại những bệnh viện lớn thì việc thăm khám bệnh và điều trị bệnh tại phòng khám cũng là điều mà nhiều bạn đọc quan tâm. Sau đây Lily & WeCare sẽ giới thiệu cùng bạn một số phòng khám tai mũi họng tại Cần Thơ, bạn có thể tham khảo.

Là một trong những bệnh lý phổ biến gây nên nhiều mối nguy hại đến sức khỏe con người. Bởi vậy mà ngoài việc khám và điều trị bệnh tại những bệnh viện lớn thì việc thăm khám bệnh và điều trị bệnh tại phòng khám cũng là điều mà nhiều bạn đọc quan tâm. Sau đây Lily & WeCaresẽ giới thiệu cùng bạn một số phòng khám tai mũi họng tại Cần Thơ, bạn có thể tham khảo.

Chuyên khoa Tai - Mũi - Họng là gì?

Chuyên khoa Tai Mũi Họng là chuyên khoa khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi họng, các khối u vùng đầu mặt cổ, những dị tật bẩm sinh vùng tai mũi họng.

Một số bệnh lý thường gặp ở khoa Tai Mũi Họng như: viêm đau họng, viêm tai giữa, viêm amidan, viêm V.A, ù tai, viêm mũi, ung thư cổ họng, thủng màng nhĩ, , viêm xương cấp, polyp dây thanh, ung thư thanh quản,...

Nhiều người chắc chắn đã từng nghe nhiều về căn bệnh tai mũi họng. Những bệnh lý này xảy ra khá phổ biến với người dân thuộc mọi độ tuổi ở nước ra. Đây là bệnh lý gây ảnh hưởng đến cuộc sống con người, nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng.

Hầu hết, mỗi người trong chúng ta đều có đôi lần suy nghĩ rằng, những bệnh lí như: đau họng, viêm họng, viêm mũi thường, viêm tai,... là bệnh phổ biến và nhẹ nhàng có thể tự khỏi sau một thời gian mà không cần thuốc điều trị. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng, các bệnh lý về tai mũi họng nếu không được điều trị thì nguy cơ biến chứng là rất cao, tái phát nhiều lần gây nên nhiều hệ lụy.

Phòng khám tai mũi họng uy tín tại Cần Thơ

Hệ lụy đến từ bệnh tai mũi họng

Những bệnh lí được nêu ở tai mũi họng nêu trên nếu không được điều trị có thể dẫn đến mạn tính và khi bệnh bị tái phát nhiều lần thì việc điều trị càng trở nên khó khăn. Trong nhiều trường hợp, những bệnh lý ở tai mũi họng còn diễn biến khôn lường, gây biến chứng gây nên một số căn bệnh nguy hiểm khác ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người bệnh. Một số những biến chứng của viêm mũi có thể kể đến như: bệnh viêm xoang, liệt một phần cơ mặt, viêm tai, viêm phổi, ... Ngoài ra, chứng viêm tai khi không được hỗ trợ điều trị ở giai đoạn sớm thì khả năng biến chứng thành bệnh viêm tai trong là rất cao. Bệnh lý này làm suy giảm thính lực, lâu ngày có thể dẫn đến giảm khả năng nghe, thậm chí điếc. Có những trường hợp còn gây biến chứng nặng hơn, đe dọa trực tiếp đến tính mạng. Bởi vậy, việc thăm khám và điều trị bệnh cần thực hiện song song với các biện pháp phòng chống bệnh.

Phòng khám tai mũi họng uy tín tại Cần Thơ

Một số địa chỉ phòng khám tai mũi họng Cần Thơ

Sau đây là địa chỉ một số cơ sở y tế chuyên khoa tai mũi họng tại Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo.

Phòng Khám Bệnh Bác Sĩ Nguyễn Việt Quang

Địa chỉ: 339, Quốc Lộ 91B, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều - Cần Thơ

Số điện thoại: 0710 3739 385

Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Nguyễn Triều Việt

Địa chỉ: 188, Đường 3 Tháng 2 Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều - Cần Thơ

Số điện thoại: 0710 3828 233

Phòng Khám Tai Mũi Họng - Bác sĩ Nguyễn Xuân Tiệp

Địa chỉ: 133D Đường 3 tháng 2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

Mong rằng những thông tin bổ ích từ bài viết đã giúp bạn có những thông tin cần thiết để bảo vệ sức khỏe của mình.

Chúc bạn sức khỏe!.

>>>Xem thêm:Những phòng khám tai mũi họng uy tín

>>>Xem thêm:Danh sách các phòng khám tai mũi họng cho bé ở Hà Nội

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!