Phương pháp nào giúp tăng kích thước và độ cương cứng của dương vật?

Nam - 04/27/2024

Chào Bác sĩ!

Bác sĩ Trà Anh Duy cho biết: "Tôi có thể hỏi rõ hơn về kích thước dương vật khi cương của bạn và lý do bạn muốn phẫu thuật làm to dương vật hay không? Tôi hỏi như vậy bỏi lẽ hiện nay dù thế giới đã suy nghĩ rất nhiều biện pháp để làm to dương vật và kéo dài dương vật, kể cả dùng thuốc uống, bôi hay tiêm; kể cả dùng đến dao kéo như chuyển mỡ tự thân,... nhưng tất cả đều thất bại trong ước muốn làm to dương vật. Hậu quả cuối cùng để lại là sự tiếc nuối của người bệnh và một "cậu nhỏ" dị dạng.

Riêng chỉ có phẫu thuật cắt dây treo dương vật để làm cho dương vật "có vẻ" dài ra thêm được 2-3 cm. Nhưng thực tế đó là kích thước có sẵn của dương vật vùi dưới da chứ không phải là làm cho nó dài ra thêm. Và phẫu thuật chỉ được dùng cho các trường hợp dương vật ngắn dưới 6 cm, hoặc bị đoạn dương vật do tai nạn, ung thư,...

Hoặc 1 phẫu thuật có thể làm dương vật to hơn rất nhiều đó là đặt thể hang nhân tạo. Tức là thay cái của mình bằng "hàng giả". Tất nhiên hàng này vẫn có thể cương lên khi cần nhưng không phải do cơ thể ta tự động mà do ta nhấn 1 cái nút dưới da để chuyển nước từ trong 1 túi cũng được giấu dưới da chạy ra thể hang. Nói tóm lại, liệu anh có thật sự cần thiết phải làm to dương vật?

Về vấn đề độ cương cứng của dương vật, không biết cụ thể bạn đang gặp tình huống thế nào? Nếu ở tuổi của bạn, trước đây không bị mà bị gần đây mới xuất hiện tình trạng này thì có thể là rối loạn cương thứ phát do suy giảm nội tiết nam. Tuy nhiên, luôn phải loại trừ các bệnh lý khác làm ảnh hưởng như đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, thận, tim, bệnh thần kinh,... Do đó bạn nên đi khám Nam Khoa sớm bạn nhé".

Chúc sức khỏe!

Phương pháp nào giúp tăng kích thước và độ cương cứng của dương vật?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!