Quảng Ninh: Sét đánh chết 2 người, 4 người bị thương

Sống khỏe mạnh - 05/01/2024

Sau khi bị sét đánh, 2 người tử vong tại chỗ và 4 người khác phải cấp cứu tại bệnh viện.

Khoảng 15h chiều 9/6 tại địa phận xóm Hoàng Tân, thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) xảy ra một vụ sét đánh nghiêm trọng. Hai người đã tử vong tại chỗ và 4 người khác bị thương nặng, trong đó có 2 trẻ nhỏ.

Các nạn nhân là Vi Văng Long (SN 1985), Vi Thị Thuý Nga (SN 1995). Hai bé Lê Vi Huy ( SN 2014), Lê Vi Gia Như (SN 2013) đã được đưa vào Bệnh viện Sản Nhi tỉnh Quảng Ninh cấp cứu.

Quảng Ninh: Sét đánh chết 2 người, 4 người bị thương

Các nạn nhân trong vụ sét đánh (Ảnh: BVCC)

Bà Vũ Thị Hằng (63 tuổi, xóm Hoàng Tân, người trực tiếp gọi xe cứu thương) kể: 'Vào thời gian trên, trời mưa rất to kèm theo sấm sét ầm ầm. Lúc này tôi có đi ngang qua đây thấy người bị nạn nằm la liệt trên đường, trong đó có 4 người lớn và 2 trẻ nhỏ. Thấy vậy tôi gọi xe cứu thương đưa họ đến Bệnh viện Sản Nhi cấp cứu.'

Lãnh đạo Bệnh viện Sản Nhi cho biết, hiện tại 2 bé Lê Vi Huy, Lê Vi Gia Như đang được theo dõi tại bệnh viện, các nạn nhân Vi Văn Long và Vi Thị Thuý Nga được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy điều trị.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, ông Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã trực tiếp tới thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân. Đồng thời, thị xã Quảng Yên hỗ trợ gia đình có người bị nạn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!