Radio Maybe Love (số 9): Yêu con gái Ngoại thương

Giới tính - 05/10/2024

Một vài người vẫn ví rằng, yêu một cô gái Ngoại thương giống như thích một bông hồng có gai.

Có ai đó đã từng nói về những cô gái Ngoại thương như thế này: 'Em hỏi tôi về những con số nguyên tố – những con số kiêu kì – chỉ chia hết cho 1 và cho chính nó… Con gái Ngoại thương cũng vậy, họ yêu chính bản thân họ, còn hành trình đi tìm con 'số 1' kia hoàn toàn không giới hạn'.

Radio Maybe Love (số 9): Yêu con gái Ngoại thương

Học tập và trưởng thành trong ngôi trường có điểm đầu vào luôn thuộc nhóm dẫn đầu, các cô gái Ngoại thương được đánh giá là thông minh, năng động. Bên cạnh đó, có không ít những nhan sắc của ngôi trường này đã trở thành đại diện sắc đẹp cho cả nước như: Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân, Á quân Vietnam Next Top Model 2014 Tiêu Ngọc Linh...

Vậy thì, yêu một cô gái Ngoại thương sẽ như thế nào? Làm thế nào để 'tán đổ' một cô gái học Ngoại thương? Hãy cùng lắng nghe Maybe Love - Chỉ có thể là yêu (Số 9) - Yêu một cô gái Ngoại thương để giải đáp nhưng băn khoăn đó.

Trong phần 1 Tôi nghĩ, MC Lan Lý đã 'bắt cóc' được Á quân Vietnam Next Top Model 2014 Tiêu Ngọc Linh để mở đầu cho chương trình. Ngọc Linh hiện đang là sinh viên khoa Kinh tế Đối ngoại, ĐH Ngoại thương Hà Nội. Sau khi tham gia chương trình Vietnam Next Top Model 2014, bên cạnh công việc của một người mẫu, Ngọc Linh vẫn theo học tại trường để giành được tấm bằng cử nhân tại ngôi trường danh giá này. Bằng những câu trả lời thông minh, dí dỏm, Ngọc Linh chắc chắn sẽ lấy được không ít những nụ cười của khán giả khi bị MC Lan Lý chất vấn.

Radio Maybe Love (số 9): Yêu con gái Ngoại thương

Người mẫu Tiêu Ngọc Linh

Sau phần gặp gỡ với Tiêu Ngọc Linh, 1 đại diện cho con gái Ngoại thương ở Hà Nội, Maybe Love tiếp tục đưa các thính giả gặp gỡ những cô gái ĐH Ngoại thương TP. HCM trong phần 2 Mọi người nghĩ.

3 khách mời tham gia chương trình lần này là bạn: Lê Ngọc Thanh Tâm (sinh viên năm 1), bạn Trần Thị Hồng Ngân (sinh viên năm 2) và bạn Đặng Quang Minh (sinh viên năm 2). Cả 3 bạn đều đến từ khoa Kinh tế Đối ngoại - ĐH Ngoại thương TP.HCM.

Trong cuộc trò chuyện với MC Phương Thảo về các cô gái Ngoại thương cũng như tình yêu của họ, các khách mời khi thì rụt rè, khi thì sôi nổi, nhưng cũng không kém phần tự tin để đưa ra những câu trả lời cá tính.

Trong phần chia sẻ của mình, Lê Ngọc Thanh Tâm nói rằng, ngay từ những ngày học cấp 3 khi gặp những người anh, người chị học trường Ngoại thương, bạn đã rất ngưỡng mộ. Sự thông minh, năng động, luôn xông xáo trong công việc, đã quyết tâm thì làm đến cùng là điểm đáng yêu nhất của những cô gái Ngoại thương.

Radio Maybe Love (số 9): Yêu con gái Ngoại thương

Bạn Lê Ngọc Thanh Tâm

Cùng quan điểm với Tâm tuy nhiên Trần Thị Hồng Ngân cũng nói rằng, có lẽ ở một khía cạnh khác, một bộ phận nhỏ nào đó, chính sự thông minh, tự tin đã khiến một vài cô gái Ngoại thương hơi 'tự tin quá' và biến thành những cô nàng kiêu kỳ trong mắt người khác. Và bản thân Ngân đôi khi đặt ra những tiêu chuẩn có phần hơi cao dành cho người bạn trai của mình.

Radio Maybe Love (số 9): Yêu con gái Ngoại thương

Cô bạn Trần Thị Hồng Ngân

Sau 2 năm học trường ĐH Ngoại thương TP.HCM, Quang Minh nói rằng, bạn thấy những cô gái cùng trường với mình là những người thông minh, bản lĩnh trong công việc, học tập, tình cảm, biết quan tâm tới những người xung quanh. Họ có thể đương đầu với mọi khó khăn và tự đưa ra những quyết định cho công việc và cuộc sống.

Như thường lệ, phần 3 Thực tế là, mang tới cho các khách mời 2 tình huống mà họ dễ gặp trong cuộc sống nhất. Phần xử lý tình huống, của các khách mời mang tới cho các thính giả cái nhìn chân thực hơn về cách đối diện với cuộc sống của những cô gái học trường Ngoại thương.

Radio Maybe Love (số 9): Yêu con gái Ngoại thương

Anh chàng Quang Minh

Maybe Love - Chỉ có thể là yêu số thứ 9 là một góc khai thác mới mẻ về những cô gái Ngoại thương. Những nữ sinh ấy, dù ở Hà Nội hay TP.HCM, dù là hoa hậu, người mẫu hay một nhân viên công sở,... cũng đều cho người đối diện thấy mình là một người thông minh, duyên dáng, có trí thức và sở hữu trái tim yêu thương chân thành.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!