Răng trắng cho nụ cười xinh

Kỹ năng sống - 05/07/2024

Ngoài kem đánh răng, nước sức miệng hay chế độ dinh dưỡng thì chất peroxide cũng là lựa chọn hoàn hảo để có hàm răng trắng bóng.

Một hàm răng trắng sáng sẽ nói lên được rất nhiều điều từ bạn.

Đừng lơ là việc chăm sóc răng miệng

Bên cạnh việc đến nha sĩ 6 tháng/lần để có được sự chăm sóc răng chuyên nghiệp nhất thì việc đánh răng bằng kem 2 lần/ngày là những bước khởi đầu rất quan trọng để nụ cười ngày càng tỏa sáng. Kem đánh răng và bàn chải sẽ giúp bạn lấy đi những mảng thức ăn thừa và những bựa răng còn bám lại. Bạn cũng có thể chọn cho mình loại bàn chải điện hiện có bán rất nhiều trên thị trường để có được những bước đánh răng một cách hoàn hảo nhất.

Ngoài ra, nước súc miệng cũng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc giữ hơi thở thơm tho, răng miệng sạch sẽ hơn. Tuy nhiên, không nên chọn loại nước súc miệng có chứa cồn vì nó có thể làm khô miệng, hơi thở nhanh có mùi và nước bọt tiết ra ít đi.

Răng trắng cho nụ cười xinh

Ảnh minh họa

Ăn uống thông minh

Với kẹo cao su, bạn nên chọn loại không đường, nó sẽ có tác dụng giúp răng bạn sạch hơn, phá vỡ những mảng thức ăn thừa bám lại và rất có lợi trong việc kích thích việc tiết nước bọt.

Những loại quả giòn và xanh khi nhai sẽ giúp làm tróc những mảng bựa trên răng. Trong số đó thì dâu tây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn có thể nghiền dâu tây nhuyễn rồi chà trực tiếp lên bề mặt răng.

Có một số loại quả để tàn tích lại trên răng, ví dụ chanh, bưởi vì nó rất giàu axít citric - làm xói mòn men răng.

Trắng răng với chất peroxide

Nếu vẫn chưa cảm thấy hài lòng với hàm răng của mình, bạn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của thành phần peroxide. Với nồng độ peroxide từ 7%-9%, bạn có thể chăm sóc răng tại nhà rất cụ thể, hơn hẳn các loại kem đánh răng và nước súc miệng thông thường.

Khi peroxide tiếp xúc với răng, nó sẽ có khả năng lấy đi hoàn toàn những vết bẩn bám trên răng và cho răng trắng sạch hoàn toàn.

Ngoài ra, bạn có thể đến các phòng khám răng chuyên nghiệp để có được sự hỗ trợ tốt nhất từ các thiết bị cao cấp và các bác sĩ có tay nghề cao. Chắc chắn hàm răng của bạn sẽ nhận được sự chăm sóc một cách tốt nhất.    

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!