Rối loạn cương dương là gì? Mách chàng cách làm “cậu nhỏ” tuân lệnh

Giới tính - 05/10/2024

Rối loạn cương dương là bệnh lý khiến các đấng mày râu mất tự tin, bản lĩnh khi gần chị em phụ nữ và gây ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân. Vậy, chính xác rối loạn cương là do đâu, triệu chứng và cách khắc phục bệnh như thế nào triệt để nhất...? Chúng ta hãy cùng khám phá ngay sau đây.

Rối loạn cương dương – Căn bệnh mang tính “thời đại”

Rối loạn cương dương (Erectile dysfunction - ED) hiểu một cách đơn giản là tình trạng nam giới không có khả năng đạt được và duy trì sự cương cứng của dương vật để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn.

Dựa trên dấu hiệu của bệnh, có thể chia rối loạn cương dương làm 4 nhóm:

Rối loạn cương dương là gì? Mách chàng cách làm “cậu nhỏ” tuân lệnh

Các nhóm rối loạn cương dương

Điểm danh những quý ông dễ mắc rối loạn cương dương

Thông thường, càng lớn tuổi thì càng có khả năng mắc rối loạn cương dương. Theo thống kê, khoảng một nửa số đàn ông ở độ tuổi 65 và 3/4 đàn ông ở độ tuổi 80 mắc chứng bệnh này.

Các đấng mày râu khác có nguy cơ cao mắc rối loạn cương dương thường là những nam giới sống ở thành phố, người lao động trí óc (nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh), những người thường xuyên làm việc khuya, uống nhiều rượu bia, làm việc trong môi trường ô nhiễm, tiếp xúc với các hóa chất độc hại…

Chỉ mặt những “tội đồ” gây rối loạn cương dương

Nguyên nhân lớn nhất gây rối loạn cương dương phải kể đến tình trạng căng thẳng tâm lý, lo âu, stress… ở nam giới. Ngoài ra phải kể đến các tác nhân khác như: các bệnh lý tại chỗ của dương vật, tuyến sinh dục, các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường… Chất lượng cuộc sống tăng cũng khiến cho tình trạng rối loạn cương dương ngày càng bị “trẻ hóa”.

Vậy còn rối loạn cương dương gây ra những “tội” gì? Căn bệnh này tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó ít nhiều làm ảnh hưởng đến một loạt các vấn đề dưới đây:

Rối loạn cương dương là gì? Mách chàng cách làm “cậu nhỏ” tuân lệnh

Rối loạn cương dương gây ảnh hưởng nhiều đến đời sống, sức khỏe và tinh thần của nam giới

“Lối đi” nào cho người bị rối loạn cương dương?

Khi không may mắc căn bệnh tế nhị này, nhiều quý ông thay vì đi thăm khám để có được phác đồ điều trị thích hợp nhất; họ lại cuống cuồng đi tìm thuốc kích dục, thuốc trị rối loạn cương dương… Cái hại ở đây là uống thuốc khi chưa có chỉ định hay theo dõi của bác sĩ đều sẽ có nguy cơ gây ra những hậu quả nguy hiểm.

Đặc biệt là khi sử dụng các biện pháp bổ sung Testosterone ngoại sinh như tiêm chích, dán… tình trạng rối loạn cương dương không những không được cải thiện mà còn xảy ra những trường hợp xấu như: cơ thể không tự sản sinh Testosterone tự nhiên được, gây ung thư tuyến tiền liệt, hoặc thậm chí có thể gây liệt dương hoặc tử vong.

Do đó, cách tốt nhất để loại bỏ chứng ED là điều trị những rối loạn từ bên trong và tăng cường khả năng tự sản xuất Testosterone nội sinh. Vậy đâu là giải pháp cho các “đấng trượng phu” bị rối loạn cương dương?

Rối loạn cương dương là gì? Mách chàng cách làm “cậu nhỏ” tuân lệnh

Theo Đông y, phải có đủ tứ chí nói trên, cuộc giao hợp mới trọn vẹn. Vậy phương pháp nào sẽ giúp quý ông hội tủ đủ 4 điều kiện ấy?

Giúp cậu nhỏ “vâng lời” nhờ phương pháp của người Thái đen

Phương pháp chữa rối loạn cương dương của người Thái đen vùng Tây Bắc được bào chế từ nhiều loại thảo dược quý như: sâm cau, dâm dương hoắc, nhục thung dung, nấm tỏa dương, ba kích thiên… Phương pháp này được xem như là “thần dược vùng sơn cước”, giúp các quý ông thoát khỏi tình trạng “trên bảo dưới không nghe”.

Nếu như trước đây, phương pháp này chỉ dành cho trưởng làng, trưởng bản, thậm chí là vua chúa ở vùng Tây Bắc sử dụng thì nay bài thuốc đã được Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc kế thừa, bào chế nên sản phẩm Mãnh lực Trường xuân.

Đây là thành quả nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia hàng đầu về Y học cổ truyền của Trung tâm Thuốc dân tộc.

Mãnh lực Trường xuân đã kế thừa những tinh hoa của bài thuốc cổ phương, gia giảm thêm các thảo dược quý để giúp cho sản phẩm phù hợp với cơ địa của người sử dụng. Mãnh lực Trường xuân cũng được Bộ Y tế cấp phép về vệ sinh an toàn thực phẩm (số 44367/2017/ATTP-XNCB) và được phép lưu hành trên thị trường.

Mãnh lực Trường xuân thế hệ 2 được bào chế dưới dạng viên hoàn, vô cùng tiện lợi cho người sử dụng với thành phần đều là thảo dược hoàn toàn lành tính.

Rối loạn cương dương là gì? Mách chàng cách làm “cậu nhỏ” tuân lệnh

Mãnh lực Trường xuân thế hệ 2 (gồm 2 dòng phổ thông và cao cấp)

Số GPQC: 00111/2018/ATTP-XNQC

*** Cần lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dưới đây là một số thông tin của Trung tâm để bạn đọc tiện liên hệ và được giải đáp các thắc mắc:

THÔNG TIN LIÊN HỆ TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ ỨNG DỤNG THUỐC DÂN TỘC

Cơ sở tại Hà Nội:

Địa chỉ: Số 132 Ô Chợ Dừa - Đống Đa - HN

Điện thoại: (024) 7109 7799 | 0983 684 155

Cơ sở tại Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: Số 145 Hoa Lan - Phường 2 - Q.Phú Nhuận - TPHCM

Điện thoại: (028) 7109 7799 | 0932 064 179

Website: www.thuocdantoc.org

L. N

Có thể bạn cần biết:Những lưu ý khi sử dụng Mãnh lực Trường xuân để mang lại hiệu quả tốt nhất

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!