Sai lầm nam giới thường mắc trong chuyện ấy

Sức khỏe nam giới - 04/27/2024

Hello BACSI - Quan hệ là cách giữ lửa cho chuyện tình cảm. Tuy nhiên đôi khi vì những lỗi nhỏ lại khiến cho chuyện ấy giảm đi ý nghĩa.

Quan hệ là cách giữ lửa cho chuyện tình cảm. Tuy nhiên đôi khi vì những lỗi nhỏ lại khiến cho những phút giây bên nhau giảm đi ý nghĩa.

Không gì đem lại cảm giác ấm cúng bằng một buổi tối thân mật nấu cho nhau những món ăn ngon. Nhưng đến khi hai vợ chồng gần gũi, đôi lúc bạn vô tình khiến cảm giác hưng phấn của đối phương tuột dốc. Dưới đây là một vài lỗi nhỏ mà phái mạnh thường mắc phải trong chuyện ấy và một số gợi ý để giúp cải thiện tâm trạng của cả hai.

Không quan tâm đến “màn dạo đầu”

Đa số phụ nữ đều cảm thấy không hài lòng với khoảng thời gian mà người đàn ông dành cho “màn dạo đầu”. Phái đẹp cho rằng những cử chỉ vuốt ve không nên quá nhanh và gấp gáp. Vì thế, bạn phải luôn dành ra ít nhất 10-15 phút để khơi gợi hứng thú cho cô ấy bằng những cái chạm nhẹ vào nơi nhạy cảm hay làm điều cô ấy thích, mát-xa, kề bên tai những điều giúp gợi ham muốn. Tốt nhất bạn nên làm những điều đặc biệt để người yêu thêm cảm hứng.

Vụng về và lúng túng khi cởi quần áo

Đối với hầu hết phụ nữ, tâm trạng và cảm hứng trước mỗi lần quan hệ là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, cánh đàn ông lại thường ít nhận ra rằng chính động tác cởi đồ vụng về có thể khiến người phụ nữ mất hứng.

Thiếu sự chuẩn bị và không sạch sẽ trước khi làm chuyện ấy

Không chăm sóc kĩ càng vệ sinh cơ thể là nguyên nhân khiến người phụ nữ của bạn khó chịu và dễ mắc bệnh. Mặc dù đàn ông để râu sẽ hấp dẫn hơn nhưng họ lại không thích cảm giác râu bạn cạ vào khi hôn hay khi quan hệ đường miệng. Vì thế, hãy luôn quan tâm đến việc vệ sinh thân thể và tóc hàng ngày cũng như chú ý đến mồ hôi và mùi cơ thể bạn nhé.

Ít nói và vô tư

Không trò chuyện trong suốt khoảng thời gian làm chuyện ấy (trừ khi đó là điều mà người phụ nữ của bạn yêu cầu) là một điều khiến các eva cảm thấy khó chịu và nghĩ rằng bạn không hứng thú. Bên cạnh đó, điều này cũng khiến họ có cảm giác chỉ đang “mây mưa” với một con robot vô cảm khiến cả hai đều sẽ không đạt được hưng phấn.

Quá giữ ý

Một vài cánh mày râu có tư tưởng ít thể hiện sự nồng nhiệt lúc “yêu” trong khi họ không hề biết rằng phái đẹp chỉ muốn người đàn ông làm chủ cuộc chơi và tạo ra những giây phút mãnh liệt khi “gần gũi” bên nhau.

Vậy nên hãy để phái nữ nói ra hoặc khơi gợi để cô ấy cho bạn biết những điều họ muốn bạn làm. Khi họ bày tỏ niềm thích thú, bạn không nên chần chừ phút giây nào cả. Hãy luôn tự tin để chuyện ấy của hai bạn trở nên cuồng nhiệt hơn. Đừng ngại nói với cô ấy những câu nói khơi gợi hưng phấn vì đây chính là chất xúc tác giúp cả hai đạt được sự khoái cảm.

Không thay đổi kế hoạch dành cho “chuyện chăn gối”

Đừng nghĩ rằng nếu những lần quan hệ đầu tiên bạn đạt được sự khoái cảm thì những lần sau cũng sẽ như vậy vì những điều đem lại cảm hứng cho phái đẹp còn phụ thuộc một phần vào tâm trạng và chu kì kinh nguyệt của họ. Trong một số trường hợp, phần nhũ hoa của phụ nữ thường căng lên và bộ phận sinh dục ít nhạy cảm hơn so với những thời điểm còn lại.

Do vậy, hãy chú ý đến đối phương và xem phản ứng của họ trước những trải nghiệm mới lạ mà bạn mang đến. Nếu tìm ra được những tư thế hay cách quan hệ mới thì bạn hãy cứ duy trì nó nhé vì phụ nữ thực sự cảm thấy thích đấy.

Chỉ giới hạn chuyện ấy trong phòng ngủ

Đàn ông có thể dễ có cảm hứng, tuy nhiên đối với phụ nữ đây là điều không dễ dàng. Bạn nên mang lại cảm hứng cho người phụ nữ của mình bằng những cái ôm, hôn và nắm tay trong suốt cả ngày hay cùng nhau vui đùa và thể hiện tình cảm đối với cô ấy.

Cảm giác tin tưởng và an toàn trong một mối quan hệ là chìa khóa giúp phụ nữ có thể suy nghĩ thoáng hơn trong chuyện ấy. Một cái ôm có thể có tác dụng nhiều hơn bạn nghĩ vì khi ôm 30 giây có thể kích thích tiết hormone oxytocin giúp tạo cảm giác gần gũi và tin tưởng.

Chú ý vào các điểm cực khoái

Phần lớn phụ nữ cần tạo kích thích ở bộ phận âm vật nhưng điều này không đơn giản như bạn nghĩ. Cả âm đạo và âm hộ của phụ nữ đều có những sợi thần kinh và tất cả những bộ phận này đều là những điểm thú vị để bạn khám phá. Bạn có thể di chuyển cơ thể lên xuống và không nên quá chú ý vào điểm G ở phần trên âm đạo vì nó có thể khiến phụ nữ thấy không thoải mái. Điểm này có thể quá nhạy cảm và bị tổn thương nếu bạn kích thích quá mạnh.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Chuyện chăn gối không như ý? Hãy tham khảo 5 cách này!
  • 10 lý do khiến bạn chán quan hệ tình dục
  • 5 sai lầm sau khi quan hệ tình dục bạn nên tránh

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!