Sóc Trăng khẩn trương tìm một người dân địa phương trốn cách ly tại Tây Ninh

Thời sự - 05/14/2024

Ngành chức năng tỉnh Sóc Trăng đang khẩn trương tìm một người dân địa phương trở về từ Campuchia vừa trốn cách tại Tây Ninh.

Sóc Trăng khẩn trương tìm một người dân địa phương trốn cách ly tại Tây Ninh Sóc Trăng đang khẩn trương tìm một người dân địa phương trở về từ Campuchia vừa trốn cách tại Tây Ninh

Ngày 29-3, Bác sĩ Trần Văn Khải, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Sóc Trăng cho biết, địa phương đã nắm được thông tin đề nghị của Sở Y tế tỉnh Tây Ninh về việc rà soát một người dân quê Sóc Trăng vừa trốn cách ly.

Bác sĩ Khải cho biết thêm, hiện đã nắm được địa chỉ cụ thể của người này, chính quyền địa phương cũng đã khẩn trương tiến hành làm việc với gia đình người vừa trốn cách ly. Trên tinh thần vận động gia đình hợp tác thông báo khi người này về địa phương, để tiến hành cách ly theo quy định. Trường hợp bất hợp tác sẽ thực hiện cưỡng chế cách ly.

Sáng cùng ngày, Sở Y tế tỉnh Tây Ninh phát đi thông báo khẩn truy tìm 1 nam thanh niên trốn khỏi khu cách ly tập trung ở huyện Bến Cầu. Thanh niên trên là L.V.V. (29 tuổi, ngụ xã Trung Bình, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng). Người này đã trốn khỏi khu cách ly vào rạng sáng 29-3 sau khoảng 10 ngày lưu tại đây và vẫn chưa được xét nghiệm Covid-19.

Trước đó, ngày 19.3, L.V.V. nhập cảnh từ Campuchia qua cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, được đưa vào khu cách ly tập trung tại xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!