Sự thật về sex sau khi kết hôn

Sống khỏe mạnh - 05/03/2024

Chủ đề cuộc yêu liệu có còn nóng sau khi sex trở thành lẽ tất nhiên trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của bạn?

Sự thật về sex sau khi kết hôn

Một nghiên cứu đến từ các nhà khoa hoc Anh cho thấy sau khi kết hôn, cuộc yêu không những giảm sút mà có phần nồng nàn hơn. Khảo sát được tiến hành trên 1000 cặp đôi và 57% công nhận sex sau hôn nhân có phần ngọt ngào và nồng nhiệt hơn. Tuy nhiên nghiên cứu này vẫn gặp nhiều ý kiến trái chiều từ các nhà khoa học khác bởi con số 57% chưa thực sự chiếm đa số. Bên cạnh đó, một số người cũng lên tiếng không đồng tình với quan điểm này. Vậy đâu là sự thật cho vấn đề này, hãy điểm qua một vài nhân tố sau:

Sự thật về sex sau khi kết hôn

Vấn đề thời gian:Khó dành thời gian cho sex là một trong những đặc điểm của giai đoạn sau kết hôn. Những bận rộn của cuộc sống như công việc hay những đứa trẻ sẽ khiến bạn khó lòng dành ra những khoảng thời gian riêng tư cùng nhau như trước khi cưới. Tuy vậy điều này lại mang đến cho bạn những cuộc yêu chớp nhoáng và đặc biệt để lại những trải nghiệm thú vị. Không cần chuẩn bị trước, cuộc vui có thể tìm đến cả hai chỉ trong góc bếp hay ngoài phòng khách khi những đứa trẻ đã đi ngủ.

Sự thật về sex sau khi kết hôn

Màn dạo đầu: Nếu như trước đây, mỗi cuộc yêu đều bắt đầu với những màn dạo đầu nóng bỏng kéo dài thì bây giờ, thời gian dành cho sự lãng mạn không còn nhiều. Sex sau hôn nhân có phần thực tế và nhanh gọn hơn so với giai đoạn trước đó. Tuy nhiên sự chớp nhoáng này cũng mang lại cho sex màu sắc mới chứ không hoàn toàn giết chết cuộc yêu.

Sự thật về sex sau khi kết hôn

Tần suất 'yêu':Không như trước đây, những cuộc yêu bị giới hạn bởi thời gian gặp nhau trong ngày thì giờ đây, khi cả hai ở cùng nhau, bạn có thể thoải mái hưởng thụ những cảm xúc ngọt ngào bất cứ lúc nào. Miễn là cả hai đều cùng cảm hứng, cuộc vui có thể diễn ra mọi lúc, mọi nơi.

Sự thật về sex sau khi kết hôn

Nắm bắt được những gì đối phương muốn: Nếu như trước khi kết hôn, những ngại ngần có phần làm bạn dè dặt khi chia sẻ những gì mình muốn với đối tác thì nay, khi đã là của nhau, không còn gì phải bí mật những cảm xúc của mình. Cuộc yêu do đó sẽ hoàn hảo hơn khi cả hai đều nắm được những gì đối phương mong đợi.

Sự thật về sex sau khi kết hôn

Bài thuốc hiệu quả sau hôn nhân:Nếu như trước hôn nhân, sex mang lại cho bạn nhiều hứng khởi và cảm xúc hạnh phúc thì sau hôn nhân, chúng còn là bài thuốc hiệu quả đối phó với những áp lực hàng ngày. Bằng việc giải tỏa căng thẳng và mang lại những cảm xúc tích cực, những vấn đề con cái, rắc rối trong công việc, tiền bạc… sẽ không còn chỗ làm phiền bạn.

Hồng Quân (womenshealthmag)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!