Sữa tắm Lactacyd có gội đầu được không?

Kiến Thức Y Học - 04/29/2024

Trong việc lựa chọn sữa tắm cho trẻ sơ sinh các mẹ cũng mong muốn chọn được loại nào có thể vừa tắm vừa gội, vừa làm sạch da lại vừa chống hăm, chống rôm sảy hiệu quả. Sữa tắm Lactacyd Miky là sản phẩm được rất nhiều mẹ tin tưởng bởi đa công cụ, giá thành hợp lý. Sữa tắm Lactacyd Miky có gội đầu được không?

Trong việc lựa chọn sữa tắm cho trẻ sơ sinh các mẹ cũng mong muốn chọn được loại nào có thể vừa tắm vừa gội, vừa làm sạch da lại vừa chống hăm, chống rôm sảy hiệu quả. Sữa tắm Lactacyd Miky là sản phẩm được rất nhiều mẹ tin tưởng bởi đa công cụ, giá thành hợp lý. Sữa tắm Lactacyd Miky có gội đầu được không?

Sữa tắm Lactacyd Milky có công dụng nổi bật gì?

Lactacyd Milky – Những câu hỏi thường gặp: sữa tắm gội cho bé loại nào tốt? Sữa tắm Lactacyd có gội đầu được không? Sữa tắm Lactacyd hỗ trợ điều trị rôm sảy cho bé được không? Trẻ bị mẩn đỏ ở cổ có dùng sữa tắm gội Lactacyd Milky được không? ...Để trả lời cho những câu hỏi này thì chúng ta hãy cùng đi làm rõ công dụng của Lactacyd – Sữa tắm 2 trong 1 an toàn cho trẻ sơ sinh.

  • Đây là dòng sữa tắm gội toàn thân cho trẻ sơ sinh nên sữa tắm Lactacyd được dùng vừa để tắm và vừa có thể gội đầu.

  • Sữa tắm gội Lactacyd cho trẻ sơ sinh được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên nên rất tốt, an toàn với làn da mỏng manh của trẻ, không gây kích ứng da, cho da sạch, thơm mát.

  • Sữa tắm Lactacyd gội đầu được hỗ trợ điều trị rôm sảy cho bé: không những làm sạch da mà sữa tắm Lactacyd với thành phần chứa Lactic Acid & Lactoserum hỗ trợ bảo vệ da, hỗ trợ điều trị rôm sảy, chống hăm tã, mẩn đỏ trên da hay các bệnh ngoài da, cho da bé luôn khỏe mạnh.

  • Sữa tắm Lactacyd Milky 250ml có gội đầu được mang lại cho bé làn da mền mịn, sạch khỏe đồng thời còn giúp nuôi dưỡng, chăm sóc tóc hiệu quả.

  • Hơn nữa, sữa tắm gội cho bé không chứa các chất bảo quản, dầu khoáng, không xà phòng, màu nhân tạo, duy trì pH tự nhiên nên nó rất an toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm, mẩn đỏ, chóng khô da và đã được kiểm nghiệm của các chuyên gia.

  • Ngoài ra, sữa tắm gội Lactacyd cho trẻ sơ sinh có hương thơm tươi mát, dịu nhẹ cho bé cảm giác thoải mái suốt ngày dài.

Sữa tắm Lactacyd có gội đầu được không?

Sữa tắm gội trẻ em Lactacyd Milky 250ml có thành phần thế nào?

Thành phần của sữa tắm gội Lactacyd Milky: Axit lactic, Sodium Laureth Sulfate, Lactoserum atomisat, H20, axit Citric, Fragrance, Cocamidopropyl Betaine, Quaternium-15, Tetrasodium ETA, Polyquaternium-10, PEG-80 Sorbitan Laurate, PEG-150 Distearate, Sodium Hydroxide, Sodium Chloride. Trong đó: Lactic Acid & Lactoserum là 2 chất có nhiều trong sữa, giúp duy trì và bảo vệ làn da khỏi các kích ứng.

Hướng dẫn dùng Lactacyd – Sữa tắm 2 trong 1 an toàn cho trẻ sơ sinh?

Hướng dẫn các mẹ tắm cho trẻ nhỏ với sữa tắm Lactacyd Milky:

  • Trước khi dùng, lắc kĩ sữa tắm.

  • Cho một lượng sữa tắm vừa đủ (1 đến 1,5 nắp chai) vào trong chậu nước dùng đối với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

  • Nhẹ nhàng đặt bé vào chậu, sau đó bạn dùng tay nhẹ nhàng, từ từ tắm và gội đầu cho bé.

  • Tắm lại cho trẻ bằng nước cho sạch bọt và lau khô cho bé.

  • Chú ý: không để nước chảy vào mắt trẻ.

Bảo quản: Sữa tắm gội chống rôm sảy Lactacyd Milky 250ml nên đặt xa tầm với của trẻ em và được bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo.

Sữa tắm Lactacyd có gội đầu được không?

Sữa tắm gội trẻ em Lactacyd Milky 250ml được xuất xứ ở đâu?

Lactacyd – Sữa tắm 2 trong 1 an toàn cho trẻ sơ sinh được cung cấp bởi tập đoàn Sanofi Aventis của Pháp. Sanofi Aventis là tập đờn dẫn đầu thế giới về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe với các phát minh, các giải pháp hỗ trợ điều trị phù hợp với nhu cầu của người bệnh. Cho tới nay, Sanofi Aventis đã có mặt trên 100 nước với đội ngũ nhân viên đông đảo (hơn 110000 người) và ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế.

Những nền tảng mà Sanofi Aventis chú trọng: mặt hàng vệ sinh cá nhân, Vacin người, thú y, dược và Genzyme.

Sữa tắm gội chống rôm sảy Lactacyd Milky 250ml mua ở đâu tốt? Giá bao nhiêu?

Để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng quan tâm tới sữa tắm gội Lactacyd cho trẻ sơ sinh nên hiện nay sản phẩm Sữa tắm Lactacyd Milky có gội đầu cho trẻ sơ sinh (hỗ trợ điều trị rôm sảy) này đang được chào bán trên trang web với giá cả “mềm nhất”. Việc mua sắm online ngày càng phổ biến và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Xem thêm:

  • Dùng sữa tắm cho trẻ sơ sinh Pigeon có tốt không?
  • Tư vấn cho mẹ chọn mua sữa tắm cho trẻ sơ sinh tốt nhất

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!