Tại sao không làm đẹp với phấn rôm?

Khoẻ đẹp - 05/14/2024

Bạn có tin rằng dùng phấn rôm của con để làm đẹp? Tuy khó tin nhưng bạn hoàn toàn có thể làm đẹp với phấn rôm. Sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ.

Bạn có tin rằng phấn rôm của trẻ cũng có thể dùng để làm đẹp? Tuy khó tin nhưng bạn hoàn toàn có thể làm đẹp với phấn rôm. Sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ.

Làm đẹp là đặc quyền của mọi phụ nữ. “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Vì vậy, nếu là phụ nữ, bạn đừng bỏ qua chuyện làm đẹp cho mình dù đang ở độ tuổi nào. Đặc biệt, các bà mẹ bỉm sữa cũng có thể làm đẹp bằng chai phấn rôm của con. Điều này nghe có vẻ buồn cười, nhưng hoàn toàn có thật. Nếu chưa biết cách làm đẹp với phấn rôm, bạn hãy làm theo những hướng dẫn sau của Hello Bacsi nhé.

1. Dầu gội khô

Mái tóc bết lại hoặc có mùi khiến bạn cảm thấy không ưng ý? Vậy hãy rắc nhẹ một chút phấn rôm lên trên da đầu để phấn có thể hấp thụ lượng dầu dư thừa. Sau đó, bạn dùng lược để phấn được trải đều và dùng ngón tay cào nhẹ tóc để tóc không có màu trắng bệt.

2. Giúp son môi lâu trôi

Tại sao không làm đẹp với phấn rôm?

Một mẹo nhỏ khi làm đẹp với phấn rôm là sử dụng lên môi để son môi giữ màu lâu hơn. Chỉ cần phủ 1 tờ khăn giấy mỏng lên môi đã tô son, sau đó dùng cọ má hồng nhúng vào phấn rồi quét lên giấy khu vực môi. Kết quả là bạn sẽ có được đôi môi mịn lì chuẩn màu suốt cả ngày dài.

Để hiểu thêm về cách thực hiện, bạn có thể xem tại đây.

3. Làm dài mi

Đôi mi cong dài luôn khiến phái nữ thêm phần diu dàng xinh đẹp. Bạn hoàn toàn có thể đạt được điều này với phấn rôm. Hãy chuốt trước 1 lớp mascara như bình thường nhưng nhanh tay dùng tăm bông có phấn rôm chải lên mi trước khi mascara khô lại. Với cách làm này, làn mi của bạn sẽ trở nên dài và cong hơn. Tiếp tục chuốt mi thêm lần nữa để có được hiệu ứng mong muốn.

4. Tránh hôi chân

Phủ nhẹ phấn lên chân trước khi mang giày để chúng không có mùi hôi khó chịu trong những ngày nóng nực đồng thời cũng như bảo vệ đôi chân tránh sự ma sát quá nhiều.

5. Hỗ trợ cạo lông

Tại sao không làm đẹp với phấn rôm?

Nếu luôn cảm thấy da bị đỏ lên sau khi cạo lông chẳng hạn như khu vực dưới cánh tay, bạn nên dùng phấn rôm xoa lên da trước khi cạo. Phương pháp này sẽ giúp hạn chế tác động của lưỡi dao lên da. Ngoài ra, da cũng bị hút bớt ẩm để việc cạo lông diễn ra nhẹ nhàng hơn.

6. Hút dầu thừa

Một trong những mẹo làm đẹp với phấn rôm khác không thể không nhắc đến là hút dầu thừa trên mặt. Bạn cảm thấy thiếu tự tin nếu da mặt luôn bóng nhờn? Do đó, bạn hãy phủ nhẹ một lớp phấn rôm lên và đặc biệt chú ý những khu vực tiết nhiều dầu như trán, 2 bên cánh mũi. Bạn có thể đem theo giấy thấm dầu để hút bớt lượng nhờn xuất hiện trong ngày.

7. Khử mùi

Cơ thể xuất hiện mùi lạ nhưng bạn chưa kịp mua lăn khử mùi? Đây là lúc bạn sử dụng phấn rôm thay thế. Chỉ cần một lượng vừa đủ và xoa lên khu vực dưới cánh tay và tránh vận động quá mạnh, bạn có thể tự tin suốt cả ngày.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Làm đẹp tại nhà hay đi spa? Đừng dễ bị cám dỗ bởi quảng cáo!
  • 6 cách giúp bạn ăn gian tuổi với làn da cổ trẻ trung
  • 6 dấu hiệu cô ấy thích bạn! Tìm hiểu ngay để cưa đổ nàng

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!