Tại sao phải xét nghiệm máu trước khi làm phẫu thuật thẩm mỹ

Kiến Thức Y Học - 09/30/2024

Phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. Tuy nhiên, có khá nhiều người thắc mắc tại sao phải xét nghiệm máu trước khi làm phẫu thuật thẩm mỹ? Làm xét nghiệm đó để làm gì? Cùng Lily & WeCare đi tìm câu trả lời dưới bài viết dưới đây.

Phẫu thuật thẩm mỹ đã không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta. Tuy nhiên, có khá nhiều người thắc mắc tại sao phải xét nghiệm máu trước khi làm phẫu thuật thẩm mỹ? Làm xét nghiệm đó để làm gì? Cùng Lily & WeCare đi tìm câu trả lời dưới bài viết dưới đây.

Làm đẹp trở thành nhu cầu không thể thiếu của con người. Ngày nay cả nam và nữ đều chọn phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện vẻ đẹp của mình hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ tiêu chuẩn để tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Để biết mình có đủ tiêu chuẩn phẫu thuật thẩm mỹ hay không? bạn sẽ được bác sĩ theo dõi và tư vấn rất nhiều để tránh mọi rủi ro, biến chứng sau phẫu thuật. Xét nghiệm máu trước khi phẫu thuật thẩm mỹ chính là lời khuyên của bác sĩ dành cho bạn!

Xét nghiệm máu - an toàn tiền phẫu

Trước khi bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ, bạn sẽ phải tới thăm khám sức khỏe của mình. Khi bạn có sức khỏe, không mắc các bệnh về truyền nhiễm, HIV...bạn sẽ được tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ. Việc xét nghiệm máu là bước rất quan trọng giúp bác sĩ đánh giá toàn bộ tình trạng sức khỏe và bệnh lý của bạn. Nếu như bạn mắc phải chỉ số tế bào máu, rối loạn đông máu, các bệnh lý lây nhiễm và nguy cơ xảy ra tai biến của cuộc phẫu thuật, bạn không thể tiếp tục tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Xét nghiệm máu trước khi tiến hành phẫu thuật giúp bạn định hướng và đưa ra giải pháp tốt nhất cho quá trình phẫu thuật, hạn chế mức thấp nhất nguy cơ xảy ra các tai biến và biến chứng phẫu thuật.

Tại sao phải xét nghiệm máu trước khi làm phẫu thuật thẩm mỹ

Những khuyến cáo khi phẫu thuật thẩm mỹ

- Khi mắc phải các bệnh lý như: tim mạch, tiểu đường, máu khó đông, chức năng gan, thận kém, dị ứng thuốc... vì có thể xảy ra các biến chứng, rủi ro ảnh hưởng tới tính mạnh trong quá trình phẫu thuật.

- Bạn nên lựa chọn trung tâm, bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị phục vụ quá trình thẩm mỹ thuật hiện đại và tiên tiến.

- Những ai đã từng phẫu thuật thẩm mỹ cũng nên quan tâm tới tình trạng sức khỏe của mình. Nên tới cơ sở thẩm mỹ để kiểm tra và tiến hành phẫu thuật một cách cẩn trọng nhất.

Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, chất lượng?

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ viện mọc lên. Nó đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện sẽ cực kỳ nguy hiểm.

Dưới đây là một vài địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng dành cho các bạn có nh cầu làm đẹp

Khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ : 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3574 7788

Giờ làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 06:30 - 12:00, 13:30 - 16:30; Thứ Bảy: 06:30 - 12:00

Tại đây có rất nhiều các dịch vụ tại Khoa Phẫu thuật tạo hình Thẩm mỹ - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội như: tạo hình nếp mí mi trên, tạo hình khuyết mí trên, sửa sẹo xấu mi trên, phẫu thuật thẩm mĩ dưới, tạo hình nếp quạt góc mắt trong...

Với sự có mặt của các bác sĩ, chuyên gia giỏi giàu kinh nghiệm. Ví dụ như Bác sĩ chuyên khoa II, Tiến sĩ Nguyễn Roãn Tuất, Bác sĩ Nguyễn Hợp Nhân... cùng với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

Tại sao phải xét nghiệm máu trước khi làm phẫu thuật thẩm mỹ

Khoa Phẫu thuật Tạo hình - Bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ : tầng 2, nhà A1, Bệnh viện Xanh Pôn, số 59 Trần Phú - Ba Đình- Hà Nội

Điện thoại : 0437345309 – 01632790036.

Với sự góp mặt của đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn trong đó phải kể đến Trưởng khoa: GS.TS. Trần Thiết Sơn – Chủ nhiệm bộ môn PTTH - Đại học Y Hà Nội.Phó khoa: Ths. Bs. Nguyễn Vũ Hoàng – Tổ trưởng công đoàn,Phó khoa: Ths.Bs. Nguyễn Đình Minh.

Với các dịch vụ đa dạng như :

- Khâu thẩm mỹ vết thương phần mềm

- Tạo hình khuyết phần mềm vùng mặt, mũi, mí mắt, vành tai ...

- Phẫu thuật gãy xương, chấn thương vùng hàm mặt

- Tạo hình khuyết phần mềm bàn tay, búp ngón tay

- Phẫu thuật kết hợp xương bàn ngón tay

- Phẫu thuật vi phẫu trồng lại bàn, ngón tay đứt rời

- Phẫu thuật nối vi phẫu dương vật đứt rời .

- Dị tật bẩm sinh sọ mặt: khe hở mặt

- Phẫu thuật khe hở môi, vòm miệng

- Tạo hình sẹo khe hở môi

- Tạo hình tai nhỏ bẩm sinh

Ngoài ra còn rất nhiều dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khác dành cho mọi người khi tới đây.

Xander Địa chỉ xét nghiệm máu uy tín minh bạch

Với quy trình hoàn toàn khép kín, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn dịch vụ xét nghiệm của Trung tâm xét nghiệm Xander. Khách hàng không phải đăng ký, chờ đợi mệt mỏi và mất nhiều thời gian tại các trung tâm y tế để được xét nghiệm. Đến với Xander khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng mẫu lấy, độ chính xác của kết quả xét nghiệm cũng như tính bảo mật của kết quả.

Tại sao phải xét nghiệm máu trước khi làm phẫu thuật thẩm mỹ

Hiện Xander cung cấp Gói xét nghiệm tổng quáttại nhà đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cam kết không chỉ định thừa. Chi phí hoàn toàn minh bạch. Và Xander tuyệt đối không có phụ phí, ẩn phí; chỉ tính phí dịch vụ xét nghiệm tại nhà.

Cách tính tổng giá xét nghiệm

  • Tổng giá = Phí xử lý mẫu xét nghiệm + Giá xét nghiệm + Phí km tăng thêm
  • Phí xử lý : 30.000đ
  • Phí km tăng thêm : 5.000đ x (n-5) với n là số km tính từ 300 Đê La Thành nhỏ tới địa chỉ lấy mẫu

* Giá gói xét nghiệm tổng quát được cập nhật phía cuối bài viết.

Đia chỉ:300 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại:(024)73.049.779 - 0984999501 (Giờ trực: 6-22h)

Giờ làm việc:Thứ Hai - Thứ Sáu: 06:00 - 15:30; Thứ Bảy: 06:00 - 10:00

Với những chia sẻ trên Lily & WeCare mong rằng mọi người hãy tiến hành xét nghiệm máu trước khi xét nghiệm để biết rằng mình có đủ điều kiện phẫu thuật thẩm mĩ không. Đồng thời bạn đọc có thể tham khảo một vài địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Xem thêm:

  • Bạn biết gì về phẫu thuật thẩm mỹ và phẫu thuật tạo hình?
  • Câu chuyện thẩm mỹ của ca sĩ Đức Phúc và hành trình tìm lại sự tự tin

Để được bác sĩ gọi điện tư vấn miễn phí về xét nghiệm, hãy để lại thông tin của bạn vào form dưới đây:

Nơi sinh sống Hà Nội Hồ Chí Minh An Giang Bà Rịa - Vũng Tàu Bắc Kạn Bắc Giang Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Dương Bình Định Bình Phước Bình Thuận Cao Bằng Cà Mau Cần Thơ Đà Nẵng Đắk Nông Đắk Lắk Đồng Nai Điện Biên Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hải Phòng Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lạng Sơn Lào Cai Lâm Đồng Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Phú Yên Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Ninh Quảng Trị Sơn La Sóc Trăng Tây Ninh Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên - Huế Tiền Giang Trà Vinh Tuyên Quang Vĩnh Phúc Vĩnh Long Yên Bái Nước ngoài

Đăng ký nhận tư vấn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!