Tên hay và ý nghĩa của con sao Việt

Chăm Sóc Bé - 05/18/2024

Dù là con cưng của các sao hay các gia đình bình thường thì cái tên của các bé cũng luôn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. Những cái tên là sự gửi gắm yêu thương, hy vọng về cuộc sống sau này của con.

Dù là con cưng của các sao hay các gia đình bình thường thì cái tên của các bé cũng luôn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. Những cái tên là sự gửi gắm yêu thương, hy vọng về cuộc sống sau này của con.

Elly Trần đặt tên con có ý nghĩa gì?

Trong các nhóc tì nhà sao thì nổi tiếng nhất phải nhắc tới cô bé Cadie Mộc Trà của nhà Elly Trần. Mộc Trà không chỉ nổi tiếng vì có bà mẹ siêu hot Elly mà còn do gương mặt dễ thương và những bộ ảnh “yêu không chịu được” của chính bé. Cái tên của cô bé cũng khá lạ và độc đáo nên thu hút rất nhiều người. Đã từng có người hâm mộ đánh giá tên của Mộc Trà đứng đầu nhóm tên hay và ý nghĩa của con sao Việt. Lý giải cái tên Cadie Mộc Trà mẹ cô bé cho biết cái tên Mộc Trà khá đơn giản, nhẹ nhàng. Cô mong con gái có cuộc sống cũng nhẹ nhàng, thoải mái và đơn giản giống như cái tên của bé.

Mộc Trà mới đây đã có thêm một cậu em trai, mẹ Elly đặt tên con trai cưng là Alfie Túc Mạch. Chữ Túc trong sung túc và chữ Mạch là tên của một loại gạo. Cả cái tên của cậu bé mang hàm nghĩa lương thực sung túc, đầy đủ. Từ cách đặt tên có thể thấy Elly Trần mong muốn các con có cuộc sống đơn giản, đủ đầy và thoải mái.

Tên hay và ý nghĩa của con sao Việt

Ý nghĩa tên gọi của con trai bảo bối ca sĩ Tim và Trương Quỳnh Anh

Ca sĩ Tim có tên thật là Cát Vũ nên cậu bé Sushi được đặt tên lót theo tên lót của bố mình. Cái tên Trần Nguyên Cát An của bé được ba mẹ đặt mới chữ An mang nghĩa an bình, yên ả với mong muốn cuộc sống của con sau này được bình an.

Tên con trai Hà Hồ

Subeo là cậu bé khá nổi tiếng trong nhóm con nhà sao nhưng lại có rất ít người biết được tên thật của cậu. Cái tên Nguyễn Quốc Hưng được sử dụng họ và tên lót của người cha doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Chữ Hưng trong tên cậu bé mang nghĩa hưng thịnh với mong cầu cuộc sống của bé sau này luôn tốt đẹp. Tên thật của Subeo là một trong những cái tên gọi dễ nghe nhất trong những cái tên hay và ý nghĩa của con sao Việt.

Hoàng tử nhà Thanh Thuý và Đức Thịnh

Thường xuyên xuất hiện trên báo chí, cậu bé Đỗ Thiên Phúc được nhiều người thích với nụ cười nửa e ngại nửa ngây ngô. Đức Thịnh cho biết cái tên Thiên Phúc của bé mang ý nghĩa là Phúc của ông trời ban cho vợ chồng diễn viên. Và cũng là mong muốn con sẽ luôn được hưởng cuộc sống tốt đẹp, và có phúc trời cho đến mãi sau này.

Con gái cưng của Phương Thanh

Tên hay và ý nghĩa của con sao Việt

Là một người khá duy tâm nên chị Chanh đặt tên con mang nhiều ý nghĩa mang tính tâm linh. Bé Gà có tên thật Bùi Hà Nghi Phương được mẹ lấy chữ lót là Hà để phù hợp với mệnh Thuỷ của cô bé. Mong ước của Phương Thanh khi đặt tên lót có chữ Hà cho bé Gà là mong con được bình an và có cuộc sống suôn sẻ. Chữ Nghi Phương trong tên bé mang hàm nghĩa người có dáng vẻ dịu dàng xinh đẹp. mong muốn của Phương Thanh là con sau này trở thành một con người chân chính, đoan trang, xinh đẹp từ hình thức cho đến cá tính. Tên của bé Gà có lẽ là cái tên được suy nghĩ, trau chuốt và mang nhiều hàm nghĩa nhất trong những cái tên hay và ý nghĩa của con sao Việt.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!