Thanh Hóa: Ngộ độc thực phẩm tại trường mầm non Vườn Mặt Trời

Thời sự - 05/04/2024

Trưa ngày 23/12, tại trường mầm non tư thục Vườn Mặt Trời (TP. Thanh Hóa) đã xảy ra vụ việc ngộ độc thực phẩm tập thể khiến nhiều học sinh đang theo học ở đây nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng, nôn mửa, đau đầu.

Thanh Hóa: Ngộ độc thực phẩm tại trường mầm non Vườn Mặt Trời

Các cháu học sinh trường mầm non Vườn Mặt Trời đang được các bác sĩ bệnh viện Nhi Thanh Hóa cấp cứu.

Cụ thể, sau bữa ăn tại trường, hàng chục học sinh mẫu giáo tại trường mầm non Vườn Mặt Trời có địa chỉ tại đường Lương Hữu Khánh, Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa (Thanh Hoá ) có triệu chứng nghi bị ngộ độc thực phẩm khi rất nhiều cháu bị đau bụng, nôn mửa và đau đầu.

Ngay khi phát hiện sự việc, nhà trường đã nhanh chóng đưa các cháu đến bệnh viện Nhi Thanh Hóa cấp cứu. Đồng thời báo tin về cho các phụ huynh học sinh.

Thanh Hóa: Ngộ độc thực phẩm tại trường mầm non Vườn Mặt Trời

Vụ việc khiến nhiều bậc phụ huynh có con theo học tại đây tỏ ra lo lắng.

Xác nhận với PV Đời sống & Pháp luật, ông Lê Đăng Khoa- Giám đốc bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, hiện đang có một số cháu ở trường mầm non trên địa bàn TP. Thanh Hóa nhập viện vì nghi ngộ độc thực phẩm. Tôi đã chỉ đạo các khoa và anh em đội ngũ y, bác sĩ để tập trung khám cho các cháu. Còn cụ thể như thế nào thì sau khi làm các xét nghiệm, các thăm dò thì mới biết được.

Được biết, hiện tại một số phụ huynh khi nghe tin con em mình đang cấp cứu tại bệnh viện thì vô cùng lo lắng và cũng đã có mặt để chăm sóc. Trường Mầm non Vườn Mặt Trời là một trường có tiếng tại TP. Thanh Hóa và có khá nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em theo học tại đây.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!