Thích ứng với 'cậu nhỏ' quá khổ

Sức khỏe giới tính - 04/29/2024

Tư thế yêu kiểu truyền thống hoặc tư thế nằm nghiêng là những lựa chọn thông minh khi 'cậu bé' quá khổ.

Mối quan tâm về kích thước dương vật là điều phổ biến ở nam giới, nhất là thanh niên. Theo nghiên cứu tiến hành tại Bệnh viện Bình Dân (TP HCM), kích thước trung bình dương vật ở ngườì Việt Nam trưởng thành cụ thể như sau:

- Chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (3-11cm)

- Chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm (5-14,5cm)

- Chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm (3-9,5cm)

- Chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm (4-13,5cm)

Qua đây, phái mạnh có thể tự đánh giá chính xác 'tầm vóc' cậu nhỏ của bản thân.

Thích ứng với 'cậu nhỏ' quá khổ

Ảnh minh họa

'Cậu nhỏ' ngoại cỡ có thể khiến nam giới gặp khó khăn quan hệ tình dục. Để có thể làm cho cuộc giao ban được suôn sẻ, nam giới nên chú ý lựa chọn hoàn cảnh thuận lợi cho cả đôi bên: tình cảm chín muồi, ngoại cảnh phù hợp, sức khỏe ổn định, tâm lý thoải mái, dễ chịu. 

Các quý ông cũng cần đầu tư cho màn dạo đầu, tránh lâm trận đột ngột có thể khiến bạn gái có phản xạ co thắt âm đạo, càng làm giao hợp khó khăn.

Bên cạnh đó, tư thế yêu kiểu truyền thống hoặc tư thế nằm nghiêng là những lựa chọn thông minh khi 'cậu bé' quá khổ. Không nên lựa chọn thử các tư thế lạ, bởi có thể làm tổn thương tới 'cô bé' hoặc là chính bản thân mình.

Các động tác từ tốn, chậm rãi sẽ khiến bạn gái không còn cảm thấy sợ hãi với kích cỡ quá khổ của 'cậu nhỏ'.

Các bạn cũng có thể sử dụng chất bôi trơn hỗ trợ cho cuộc yêu, ngay cả khi 'cô bé' khá ẩm ướt, vì chất bôi trơn làm giảm độ ma sát giữa dương vật và âm đạo, do đó, có thể giảm sự khó chịu cho bạn gái khi 'cậu nhỏ' quá lớn.

Nên dùng chất bôi trơn dạng nước hoặc các chất bôi trơn bằng silicon. Các chất này có thể được dùng kết hợp với bao cao su, nếu cả hai muốn, không nên sử dụng chất bôi trơn dạng dầu vì có thể gây nhiễm trùng.

ThS. Vũ Thị Tuyết Mai

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!