Thu hẹp khó khăn để 'chuyện ấy' hoàn hảo hơn

Giới tính - 04/29/2024

Bạn không thể tránh khỏi những lúc cảm thấy khó khăn làm 'cuộc yêu' không thể trọn vẹn.

Thay vì phải đoán già đoán non và bất an khi 'yêu', bạn nên chia sẻ với chàng những bí mật như khu vực bạn tự ti trên cơ thể, những điều bạn không muốn/ dị ứng khi làm… để anh ấy đỡ công tìm hiểu và sẽ nhanh chóng tránh xa điều cấm đó. Điều đó có thể sẽ giúp bạn cải thiện và thu hẹp khó khăn đó để 'chuyện ấy' của hai bạn hoàn hảo hơn.

Với một người đàn ông, 'chuyện ấy' quan trọng như thức ăn và giấc ngủ. Khi bạn từ chối 'yêu' người đàn ông nào đó để giữ mình hay để trừng phạt những lỗi lầm anh ta đã gây ra, bạn có nguy cơ khiến tình hình trở nên hại nhiều hơn lợi cho bản thân.

Bởi khi ấy, đàn ông dễ nghĩ ra cách tìm kiếm 'chuyện ấy' ở một nơi khác. Nếu tìm hiểu kĩ, bạn sẽ biết được đàn ông luôn cảm thấy tổn thương nghiêm trọng khi bị từ chối sex.

Thu hẹp khó khăn để 'chuyện ấy' hoàn hảo hơn

Nếu bạn có điều gì chưa hài lòng, hãy thẳng thắn chia sẻ với bạn đời của mình (Ảnh minh họa: Internet)

Thảo luận về màn dạo đầu: Đôi khi bạn có cảm nhận thấy đối tác của mình lóng ngóng với màn dạo đầu, tốt hơn cả là chia sẻ với anh ấy về những gì bạn nghĩ, phần cơ thể bạn thích chàng chạm đến và nắm bắt thông tin từ cả phía đối tác.

Tạo những hành động 'yêu' khó quên: Và điều này sẽ trở thành bí mật riêng của hai bạn. Khám phá vị trí trên cơ thể khoái cảm nhất của chàng, kích thích và 'yêu' chúng theo cách riêng độc đáo của bạn.

Dù bạn không ở bên chàng hay mỗi lần nhớ về 'chuyện ấy', những hành động đó sẽ nhắc chàng nghĩ ngay về bạn.

Tất cả đàn ông đều để mắt tới những cô nàng xinh đẹp, hấp dẫn. Và không ai trong số họ lại không mơ được 'lên giường' với đối tượng đó và 'lên giường' với người phụ nữ khác vợ hay người yêu mình.

Ngay cả khi nửa kia của họ đã vô cùng quyến rũ thì họ vẫn chưa bao giờ ngừng mơ tưởng. Phụ nữ nên hiểu đây là bản tính tự nhiên của đàn ông chứ không phải điều gì ghê gớm có thể đe dọa mối quan hệ của bạn. Nghĩ như vậy bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn.

Thu hẹp khó khăn để 'chuyện ấy' hoàn hảo hơn

Sự thấu hiểu luôn mang đến sự hoàn hảo cho cuộc yêu (Ảnh minh họa: Internet)

Nếu anh ấy gặp khó khăn trong việc diễn đạt cảm xúc của mình hay chia sẻ ý kiến, suy nghĩ gì đó, bạn hãy dẫn đường cho anh ấy bằng việc đặt các câu hỏi với câu trả lời đơn giản như 'có' hoặc 'không', và dần khơi gợi câu chuyện của chàng.

Có thể chia sẻ dễ dàng hơn những gì mình suy nghĩ sẽ khiến anh ấy thấy gần gũi và tăng độ tin tưởng, tự tin với bạn hơn.

Để anh ấy có sự lựa chọn: Khi bạn là người chủ động đề xuất ý tưởng hoặc cho anh ấy một danh sách các trò chơi để nghịch ngợm hay lựa chọn trong buổi tối tuyệt vời dành cho 'chuyện yêu', chàng sẽ dễ dàng thăng hoa và nhập cuộc sôi động hơn bất kì khi nào.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!