Thử tài của bạn chủ đề Giáng Sinh số 2

Cần biết - 05/11/2024

Đây là một hoạt động đặc biệt tri ân độc giả của SongKhoe.vn.

Nhằm tri ân độc giả thân thiết và tạo sân chơi hấp dẫn, hòa chung với không khí sôi động của Giáng sinh đang tới gần, SongKhoe.vn tổ chức Thử tài của bạn với chủ đề Giáng Sinh.

Theo đó, từ 20 tới 24/12/2014, SongKhoe.vn sẽ lên các câu đố thử tài vào 10h sáng hàng ngày. Bạn đọc comment chính xác đáp án và chia sẻ trên trang cá nhân (Facebook) của mình tại đây sẽ có cơ hội nhận được phần quà của chương trình. Đó là 1 nhiệt kế điện tử (hoặc ẩm kế) trị giá 200.000 đồng.

Đáp án và chủ nhân của giải thưởng may mắn được công bố vào 10h sáng ngày kế tiếp. Và sau đây là câu hỏi của ngày hôm nay:

Thử tài của bạn chủ đề Giáng Sinh số 2

Thêm một tin vui nữa dành cho các bạn, để tri ân khách hàng, SongKhoe.vn dành tặng Miễn phí gói tin nhắn Sống Khỏe Mỗi Ngày cho Quý khách hàng truy cập thường xuyên.

Gói dịch vụ Sống Khỏe Mỗi Ngày cung cấp các thông tin về y tế, chăm sóc sức khỏe cho người dùng hàng ngày. Các thông tin cung cấp gồm: Cảnh báo dịch bệnh, sức khỏe theo mùa, theo thời tiết; Thông tin chế độ dinh dưỡng (Món ăn tốt cho sức khỏe, món ăn bổ dưỡng, chế độ ăn uống…); Chế độ luyện tập (Rèn luyện sức khỏe, bài tập chăm sóc sức khỏe)… trả 01 bản tin hàng ngày qua SMS.

Đăng ký dịch vụ:

•    Để đăng ký dịch vụ Sống Khỏe Mỗi Ngày, soạn tin: SONGKHOE gửi 5005 (Miễn phí).
•    Để hủy dịch vụ Sống Khỏe Mỗi Ngày, soạn tin: HUY SONGKHOE gửi 5005 (Miễn phí)

Giá dịch vụ: Miễn phí

Hỗ trợ: 0462692181 hoặc BQTSongKhoe@gmail.com

  Đáp án của Thử tài của bạn chủ đề Giáng Sinh số 1 là 'Đêm Giáng Sinh'.
Bạn đọc may mắn nhận giải thưởng có nick facebook Nguyễn Minh Nam
SongKhoe.vn sẽ liên hệ với bạn đọc may mắn để trao giải.  

  >>> Xem thêm: Thử tài của bạn chủ đề Giáng Sinh số 1

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!