Thực phẩm nên tránh trước cuộc yêu

Giới tính - 04/19/2024

Những loại thực phẩm dưới đây đều không nên ăn trước khi “yêu” nếu bạn đã có kế hoạch và mong muốn có một bữa tiệc yêu hoàn hảo.

Bột yến mạch: Giúp cơ thể sản xuất serotonin, có tác dụng giải phóng sự căng thẳng. Một lượng vừa phải rất tốt cho khả năng tình dục, nhưng dùng nguyên 1 bát, sẽ thất vọng não nề. Hàm lượng chất xơ quá cao trong bột yến mạch có thể dẫn đến chứng khó chịu, cảm giác đầy hơi ngay sau khi ăn, do vậy sẽ cản trở tiệc yêu.

Thịt đỏ:Thịt là thực phẩm phổ biến trong bữa ăn gia đình, nhưng thịt đỏ lại không phải là thực phẩm giúp bạn có bữa “giao ban” hoàn hảo. Nó có thể khiến tiêu hóa khó khăn và gây buồn ngủ. Điều này dễ làm giảm hứng thú với tình dục, giảm ham muốn và khó có thể đạt kết quả tốt như đã định.

Đậu phụ:Đậu phụ và các sản phẩm từ đậu nành có thể làm tăng mức estrogen. Sự gia tăng estrogen được xem là kẻ phá bĩnh những cuộc ái ân.

Pho mát, các sản phẩm từ sữa:Rất nhiều người có hội chứng không dung nạp lactose và hầu hết chúng ta cần nhiều thời gian để tiêu hóa các sản phẩm từ sữa, pho mát vì chúng có chứa các enzyme lactase. Vì vậy, nếu không muốn bị đầy bụng, khó tiêu và cản trở chuyện ấy thì tốt nhất nên tránh các thực phẩm này trước khi “giao ban”.

Nước ngọt chứa đường:Là khắc tinh của những cuộc ân ái bởi chúng chứa nhiều ga khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Ngoài ra, thức uống quá nhiều đường cũng có thể làm giảm mức testosterone. Hãy chuyển sang dùng trà không đường để kích thích tâm trạng hưng phấn, cải thiện độ tập trung và thúc đẩy lượng máu lưu thông đến cơ thể.

Rượu, bia: 1 ly cocktail hoặc một chút rượu vang, 1 lon bia sẽ giúp cơ thể thêm hứng khởi, thế nhưng nó cũng khiến bạn buồn ngủ và kém thiết tha chuyện ấy. Hơn nữa, uống bia cũng có thể khiến bạn bị đầy bụng, ợ hơi do cacbonat gây ra, khiến đối tác khó chịu, do vậy cuộc yêu chưa bao giờ là thoải mái. Đặc biệt khi đã là “đệ tử” của bia rượu thì bạn sẽ gặp rất nhiều rắc rối trong quan hệ tình dục: rối loạn cương dương, giảm ham muốn, liệt dương...

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!