Tình yêu của bạn sẽ bền vững tới già nếu có 6 điều này

Sống khỏe mạnh - 03/29/2024

Dưới đây là 6 dấu hiệu để các cặp đôi nhận biết một tình yêu bên nhau trọn đời cho dù có bất kể chuyện gì xảy ra.

Tất cả chúng ta đều biết rằng tình yêu cần được duy trì bởi rất nhiều yếu tố. Cho dù khi hai người yêu nhau ở bên nhau hạnh phúc như thế nào thì cũng sẽ có lúc va chạm, giống như việc chúng ta không thể xếp những chiếc bát mà không gây ra một tiếng động nào vậy. Mặc dù vậy hai người vẫn đắm chìm trong tình yêu và yêu nhau đến khờ dại. Nhưng làm sao chúng ta có thể biết tình yêu của mình liệu có bền lâu được hay không? Dưới đây là 6 dấu hiệu để các cặp đôi nhận biết một tình yêu bên nhau trọn đời cho dù có bất kể chuyện gì xảy ra.

1. Những nụ hôn chạm nhẹ

Tình yêu của bạn sẽ bền vững tới già nếu có 6 điều này

Đôi khi chỉ cần một cái hôn nhẹ nhàng cũng làm con tim bạn xao xuyến(Ảnh minh họa: Internet)

Chúng ta đều biết rằng chìa khóa cho một tình yêu mặn nồng là sự gần gũi âu yếm nhưng đó không có nghĩa là lúc nào 2 bạn cũng phải vồ vập lấy nhau. Tình yêu đôi lúc chỉ cần một cái thơm hay một nụ hôn nhẹ nhàng, một cái ôm xiết chặt trước khi đi làm cũng đủ để buộc chặt hai người lại với nhau. Chỉ cần những cử chỉ nho nhỏ này cũng đủ làm nên sự khác biệt rồi.

2. Cùng nhau chia sẻ mọi thứ

Không cần phải lúc nào cũng phân chia rõ ràng 50/50 việc nhà và các thứ khác nhưng cả hai đều phải biết san sẻ cho nhau. Tuần này bạn có thể gánh vác gần hết mọi thứ từ công việc đến các hóa đơn nhưng tuần sau nửa kia sẽ có trách nhiệm với đống việc đó. Thực ra phân chia sòng phẳng rõ ràng không phải là cách tốt nhất. Cái chúng ta cần là những cuộc nói chuyện thẳng thắn với nhau để cho đối phương biết mình cần gì và đồng thời tôn trọng những ý muốn của đối phương. Đừng làm ầm lên nếu anh ấy quên đổ rác tối qua hay anh ấy lại tiện tay vứt chiếc khăn mặt ướt khi lau đầu ngay ở trên giường, thay vào đó hãy tập quen với những điều đó.

3. Biết cách gây bất ngờ cho nhau

Tình yêu của bạn sẽ bền vững tới già nếu có 6 điều này

Hãy luôn mang đến bất ngờ cho nhau dù có bao nhiêu năm trôi qua đi nữa (Ảnh minh họa: Internet)

Bất kể hai người đã bên nhau 4 tháng hay 4 năm đi nữa thì đôi khi, tình yêu vẫn cần phải có chút bất ngờ cho thêm thi vị. Rõ ràng là chẳng ai thích bị giấu giếm chuyện lớn cả nhưng chúng ta cũng chẳng thích thú gì khi tất cả mọi chuyện đều dễ đoán như ăn kẹo. Thường xuyên thay đổi một số thứ sẽ khiến cho nửa kia phải bất ngờ và luôn cảm thấy cuộc sống đầy màu sắc. Tuy nhiên hãy nhớ đừng bao giờ làm quá, chỉ cần thỉnh thoảng tặng cho nửa kia một bất ngờ nho nhỏ như một cây kem cô ấy thích, đặt bàn ở nhà hàng mà anh ấy từng nhắc tới hoặc ngẫu nhiên sex buổi sáng thay vì đêm, chỉ cần thế thôi là bạn đã đạt điểm trong mắt nửa kia rồi. Hai người yêu nhau vì hiểu nhau nhưng chính những bất ngờ trong cuộc sống sẽ khiến thời gian bên nhau trở nên vui vẻ.

4. Biết tự dành thời gian riêng cho bản thân mình

Có những khoảng thời gian tạm xa nhau một chút sẽ làm cho tình yêu càng sâu đậm hơn. Cho dù hai người có sống cùng một mái nhà hay không thì việc dành ra một hai đêm tạm xa nhau vẫn có thể làm cho tình cảm càng tốt hơn. Vì vậy đừng bao giờ xem thường những đêm nửa kia không bên bạn. Bạn nên biết giới hạn khi nào nên ở cùng nhau, khi nào cần ở một mình. Suốt ngày bám dính lấy nhau chưa chắc đã là một cách hay đâu. Thi thoảng, hãy dành ra một đêm hẹn hò, đặt chỗ ở một nơi mới, cất điện thoại đi và tận hưởng thời gian bên nửa kia.

5. Thường xuyên nói lời yêu một cách chân thành

Tình yêu của bạn sẽ bền vững tới già nếu có 6 điều này

Đừng bao giờ quên nói với nhau những lời yêu chân thành từ tận con tim bạn (Ảnh minh họa: Internet)

Bạn còn nhớ cảm giác lần đầu tiên nói yêu với nửa kia không? Cảm giác lúc đó chắc chắn như là bươm bướm bay đầy trời phải không nào? Nhưng khi hai người ở bên nhau đã lâu thì 3 từ 'I love you' này có thể bắt đầu nhạt nhòa dần và rồi từ từ trở thành những câu chào tạm biệt bất đắc dĩ. Hãy nhớ nói yêu thường xuyên nhưng phải là chân thành chứ không không phải thuận miệng nói cho vui nhé!

6. Hiểu được thế nào là 'vô điều kiện' 

Tất cả mọi mối quan hệ đều phải trải qua nhiều thăng trầm nhưng nếu bạn luôn ghi nhớ những khoảng thời gian khó khăn đã phải trải qua thì mối quan hệ của bạn sẽ được củng cố thêm. Tình yêu của hai người sẽ có lúc gặp phải khó khăn nhưng rồi tất cả sẽ qua nếu cả hai cùng ý thức được mình phải cùng nhau đi hết cả một quãng đường dài phía trước. Giận dỗi so với nhẫn nhịn chịu đựng tốt hơn nhiều. Hãy cứ giận dỗi cãi vã trước rồi làm lành và cùng nhau đi tiếp trên con đường chung.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!