Tốc độ 'hói' đáng sợ của siêu sao Real Madrid Gareth Bale

Sống khỏe mạnh - 05/16/2024

Không rõ Gareth Bale bị hói do di truyền hay do thay đổi kiểu đầu khiến tóc gãy rụng.

Siêu sao Real Madrid tiếp tục sắm vai người hùng dân tộc bằng siêu phẩm sút phạt trong trận mở màn. Nhưng một hình ảnh hiếm thấy có lẽ sẽ khiến nhiều khán giả giật mình.

Sau trận đấu, trang 101 Great Goals đăng tải bức ảnh do một người hâm mộ nhanh tay chụp từ màn hình TV. Từ hình ảnh này, ta có thể thấy rõ da đầu của Bale đang lộ ra dưới mớ tóc dài.

Nhưng bên cạnh siêu sao xứ Wales, có rất nhiều cầu thủ bị hói đầu sớm. Khi các ngôi sao 'hành hạ' mái tóc bằng cách uốn hay thay đổi kiểu tóc liên tục thì chắc chắn sẽ tới lúc tóc 'phản kháng'. Rất nhiều ngôi sao đã bị rụng tóc với tốc độ phi mã vì lý do làm đẹp hoặc một số là do di truyền.

Tốc độ 'hói' đáng sợ của siêu sao Real Madrid Gareth Bale

Hình ảnh chứng minh Bale đang bị hói nặng.

Ngày trước từng xuất hiện hình ảnh David Beckham bị hói trụi phần tóc sau gáy. 'Tá hỏa' với tốc độ rụng, Beckham kể từ đấy rất ít cắt hoặc thay đổi kiểu tóc.

Theo chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu Anh Quốc tên V.Bailey, David Beckham có thể bị hói đầu nếu còn tiếp tục làm người dẫn đầu về xu hướng kiểu tóc mới.

Có hai nguyên nhân chính khiến Beckham bị hói, đó là yếu tố di truyền (cha của Beckham cũng bị hói đầu) và việc thay thổi quá nhiều kiểu tóc.

Một số cột mốc Bale lập ra sau khi ghi bàn

Gareth Bale là cầu thủ ghi bàn đầu tiên của xứ Wales ở VCK Euro.

Bale cũng là cầu thủ thuộc Vương quốc Anh đầu tiên ghi bàn từ một quả đá phạt trực tiếp tại một VCK EURO.

Pha lập công của Bale vào lưới Slovakia là bàn thắng đầu tiên của ĐT Xứ Wales tại một giải đấu cấp châu lục sau 21.179 ngày. Bàn thắng gần nhất trước đó thuộc về Terry Medwin trận gặp Hungary vào tháng 6/1958.

Bale là cầu thủ đầu tiên ghi bàn bằng đá phạt, tính từ khi Pirlo sút tung lưới Croatia tại Euro 2012.

Bale tỏa sáng giúp xứ Wales giành chiến thắng lịch sử

Pha lập công bằng cú sút phạt đẳng cấp ở phút thứ 10 của Gareth Bale mở ra chiến thắng 2-1 cho đội nhà trước Slovakia. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của xứ Wales tại VCK Euro.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!