Top 10 tai nạn dễ mắc phải nhất khi sex

Sức khỏe giới tính - 04/30/2024

Dưới đây là những tai nạn dễ xảy ra nhất trong cuộc yêu.

Rách bao quy đầu

Loại chấn thương cổ điển này khiến da bao quy đầu bị rách hoặc chảy máu khi nam giới phải gồng mình để làm hài lòng đối tác bằng những động tác nhanh và mạnh. Triệu chứng khi bị rách bao da quy đầu thường là đau đớn cực độ, sau đó là chảy máu do các mao mạch bị phá vỡ. Cách chữa trị duy nhất là đi đến phòng cấp cứu và kiêng quan hệ tình dục trong một thời gian. Tên phẫu thuật 'hàn gắn' bao quy đầu được gọi là frenuloplasty .

Gãy dương vật

Top 10 tai nạn dễ mắc phải nhất khi sex

Gãy dương vật là chấn thương khá phổ biến khi quan hệ (Ảnh minh họa: Internet)

Khi dương vật đang cương mà đột ngột bị bẻ gập thì bao xơ của ống có thể bị rách. Điều này gây đau, và do máu thoát qua chỗ rách của bao, nên dương vật trở nên mềm đi, sưng to và tím. Nếu gặp tình trạng này, bệnh nhân cần được đưa đến bệnh viện để được các bác sĩ vá lại thể hang kịp thời.

Sử dụng chất bôi trơn không đúng

Kem đánh răng với các thành phần tưởng chừng như vô hại nhưng nếu bạn sử dụng với mục đích bôi trơn cho 'cậu nhỏ' thì sẽ có cảm giác nhức nhối và bỏng rát.

Sextoy mắc kẹt trong trực tràng

Bên cạnh các trường hợp 'của quý' bị kẹt trong đồ vật, có không ít ca tai nạn mà dị vật mắc kẹt trong cơ thể do thủ dâm quá đà. Theo DailyCognition, một vị luật sư đã phải cầu cứu bác sĩ để lấy một lọ nước hoa nằm quá sâu trong trực tràng do 'tự sướng' quá mức. Thậm chí, một số người khác lại lại gặp tình huống trớ trêu hơn là mắc kẹt sextoy sâu bên trong hậu môn và cả miếng kẹp salad khi cố gắng dùng nó để lôi sextoy ra ngoài.

Dương vật mắc kẹt vào khóa quần

Top 10 tai nạn dễ mắc phải nhất khi sex

Không ai biết rằng, chiếc khóa quần cũng có thể làm 'cậu nhỏ' bị thương (Ảnh minh họa: Internet)

Theo số liệu thống kê của các nhà khoa học người Mỹ, mỗi năm có ít nhất 900 người ở độ tuổi trên dưới 18 phải nhờ sự trợ giúp của bác sĩ khi 'cậu nhỏ' bị mắc kẹt trong khóa quần. Thực tế, theo những phát hiện này, khóa kéo là nguyên nhân hàng đầu gây chấn thương dương vật, đặc biệt là đối với đối tượng trẻ em. Một lý do chấn thương khác là tình trạng nắp bồn cầu làm bầm dập 'của quý'.

Mất chìa khóa còng tay

Nhiều cặp đôi làm mới cuộc yêu bằng cách sử dụng dụng cụ hỗ trợ tình dục như còng tay, nhưng không may mắn là một số cặp làm mất chìa khóa, khiến cuộc yêu lâm vào tình trạng 'khóc dở mếu dở'.

Ngộ độc thực phẩm tăng cường ham muốn

Một số thực phẩm được xem là viagra tự nhiên có thể làm cuộc yêu thêm phần nảy lửa như hàu, dưa hấu... Tuy nhiên, bạn nên thận trọng và tìm hiểu kỹ trước khi sử dụng, bởi ai cũng có khả năng bị dị ứng và ngộ độc thực phẩm.

Dị ứng tinh trùng

Theo nhiều nghiên cứu, có khoảng 12% phụ nữ có nguy cơ cao bị dị ứng tinh dịch. Một số biểu hiện của dị ứng tinh dịch bao gồm ngứa, kích ứng, rát… âm đạo, âm vật, xung quanh bộ phận sinh dục. 

Tai nạn sex trong nhà tắm

Bạn nên cẩn thận khi quan hệ tình dục trong lúc tắm bởi vì sàn nhà rất dễ trơn tuột. Theo số liệu từ các khảo sát, khoảng 2% số trường hợp bị gãy xương có liên quan đến 'yêu' trong nhà tắm.

>>> Xem thêm: 

Nguy hiểm khó lường khi 'yêu' vào ngày lạnh giá

Hãy sex theo kiểu thân thiện với môi trường

Bạn đã mặc đồ lót đúng cách?

Ngọc Luyện (therichest)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!