Top 4 thực đơn bữa sáng cho dân văn phòng siêu nhanh siêu bổ

Thiết Yếu - 05/06/2024

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong một ngày, nhưng đôi khi, chúng ta vì quá bận rộn, nên đã bỏ quên bữa ăn tưởng phụ mà lại chính này, nhất là dân văn phòng, nhiều người hay có thói quen bỏ ăn sáng vì vội đi làm, hoặc quá lười. Để giúp các bạn từ bỏ thói quen đó, Lily & WeCare xin gợi ý top 5 bữa sáng cho dân văn phòng siêu nhanh và tiết kiệm.

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong một ngày, nhưng đôi khi, chúng ta vì quá bận rộn, nên đã bỏ quên bữa ăn tưởng phụ mà lại chính này, nhất là dân văn phòng, nhiều người hay có thói quen bỏ ăn sáng vì vội đi làm, hoặc quá lười. Để giúp các bạn từ bỏ thói quen đó, Lily & WeCare xin gợi ý top 5 bữa sáng cho dân văn phòng siêu nhanh và tiết kiệm.

1. Bánh pancake

Top 4 thực đơn bữa sáng cho dân văn phòng siêu nhanh siêu bổ Trái cây chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng sức đề kháng và cung cấp năng lượng

Bánh kết hợp trái cây, là một sự lựa chọn không hề tồi cho bữa sáng của bạn đâu nhé, hãy một lần nếm thử món bánh pancake vị trái cây đi, bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước độ ngon của nó đấy. Trái cây chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp tăng sức đề kháng và cung cấp năng lượng, cũng không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị.

Thời điểm thích hợp nhất để ăn trái cây cũng là vào buổi sáng, chính vì vậy, ngay từ sáng ngày mai, hãy nếm thử bữa sáng cho dân văn phòng siêu bổ dưỡng này nhé.

2. Trứng ốp

Top 4 thực đơn bữa sáng cho dân văn phòng siêu nhanh siêu bổ Trứng ốp là bữa sáng hoàn hảo cho dân văn phòng

Nhanh, gọn, bổ là 3 tính từ chính xác nhất để nói vềbữa sáng cho dân văn phòng mang tên trứng ốp. Trứng ốp là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng và năng lượng mà ai cũng biết, một chiếc chảo nhỏ, thêm chút dầu, đập trứng, lật mặt, vậy là bữa sáng đã xong, bạn có thể ăn kèm trứng ốp với bánh mỳ gối, hoặc cho thêm 1 quả cà chua vào chiên cùng nếu muốn đổi khẩu vị.

3. Ngũ cốc và sữa tươi

Top 4 thực đơn bữa sáng cho dân văn phòng siêu nhanh siêu bổ Ngũ cốc và sữa tươi không chỉ bổ dưỡng mà bạn cũng không phải mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị

Nếu là fan trung thành của các bộ phim Mỹ, chắc hẳn các bạn không còn xa lạ với cảnh người Mỹ thường xuyên ăn sáng với ngũ cốc, trộn thêm một ít sữa tươi đúng không?.

Thực đơn bữa sáng cho dân văn phòng này không chỉ bổ dưỡng, nhờ những vitamin và dưỡng chất có trong sữa tươi, hạt ngũ cốc, mà bạn cũng không phải mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị, chỉ cần đổ ngũ cốc ra bát tô, rót thêm một ít sữa tươi, bữa sáng thế là xong, vừa ngon, bổ mà lại tiện lợi.

4. Bánh mỳ kẹp

Top 4 thực đơn bữa sáng cho dân văn phòng siêu nhanh siêu bổ Tại sao bạn không ghé qua một hàng bánh mỳ ngon nức tiếng, mua một chiếc bánh mỳ kẹp đầy đủ dưỡng chất cho bữa sáng của mình nhỉ

Nếu không muốn tự tay chuẩn bị bữa sáng, tại sao bạn không ghé qua một hàng bánh mỳ ngon nức tiếng, mua một chiếc bánh mỳ kẹp đầy đủ dưỡng chất cho bữa sáng của mình nhỉ.

Bánh mỳ kẹp là món ăn quen thuộc với mỗi người Việt Nam, không chỉ có vậy, những nguyên liệu kẹp trong mỗi chiếc bánh mỳ, còn chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể, tăng cường sức khỏe, giúp bạn có đủ năng lượng cho cả một ngày làm việc mệt nhọc. Nhưng lưu ý, hãy lựa chọn những hàng bánh mỳ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhé.

Những thực đơn bữa sáng cho dân văn phòng vừa rồi, chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn quên nạp năng lượng trước mỗi ngày làm việc căng thẳng, hãy thử bắt tay làm mới thực đơn ăn sáng của mình ngay từ ngày mai với 4 món ăn hấp dẫn nói trên đi nhé.

Tìm kiếm thông tin sức khỏe tại chuyên mụcSng khe của Lily & WeCare.

>>> Xem thêm: Đồ ăn vặt nào tốt cho sức khỏe dân văn phòng?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!