Top 5 Bác sĩ Đông y giỏi ở Sài Gòn

Y Học Cổ Truyền - 05/06/2024

Ngày nay, có rất nhiều người cảm thấy việc chữa trị bằng Tây y chỉ có tác dụng giảm bớt các triệu chứng của bệnh, không điều trị được dứt điểm bệnh, đồng thời dễ gây nên các tác dụng phụ nên đã quay trở về tìm kiếm các phương pháp điều trị bệnh bằng Đông y an toàn và hiệu quả. Nhận thấy xu hướng này, Lily & WeCare sẽ đưa ra danh sách top 5 bác sĩ đông y giỏi ở Sài Gòn để các bạn tiện tham khảo và thăm khám.

Ngày nay, có rất nhiều người cảm thấy việc chữa trị bằng Tây y chỉ có tác dụng giảm bớt các triệu chứng của bệnh, không điều trị được dứt điểm bệnh, đồng thời dễ gây nên các tác dụng phụ nên đã quay trở về tìm kiếm các phương pháp điều trị bệnh bằng Đông y an toàn và hiệu quả. Nhận thấy xu hướng này, Lily & WeCare sẽ đưa ra danh sách top 5 bác sĩ đông y giỏi ở Sài Gòn để các bạn tiện tham khảo và thăm khám.

1. Bác sĩ Đông y Lý Minh Kiệt

Bác sĩ Lý Minh Kiệt là một trong những bác sĩ được giới y học Đông yđánh giá cao với 25 năm kinh nghiệm trong hoạt động điều trị bệnh bằng phương pháp Y học cổ truyền. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng đã có một thời gian học tập lên bác sỹ chuyên khoa I, điều này càng khẳng định về trình độ chuyên môn cũng như khả năng điều trị bệnh của ông. Trong đó, thế mạnh của ông là điều trị các bệnh về xương khớp, tai mũi họng, da liễu, tiêu hoá, mất ngủ, rối loạn thần kinh

Bác sỹ Lý Minh Kiệt luôn tạo được sự tin tưởng và lấy được sự hài lòng từ phía các bệnh nhân mà ông đã điều trị bằng chính sự am hiểu rõ ràng và thông tường về các vị thuốc thảo dược, các bài thuốc dân gian cũng như cách áp dụng phương pháp điều trị riêng cho từng bệnh nhân, từng căn bệnh khác nhau.

Hiện tại, bác sỹ Lý Minh Kiệt đang công tác tại Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn có địa chỉ tại 1061B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình, TP. HCM. Ông là một trong những bác sỹ trụ cột của phòng khám, trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau.

Liên hệ:

Phòng Khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn có địa chỉ tại 1061B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Quận Tân Bình, TP. HCM

Số điện thoại: 028 6286 0111

Top 5 Bác sĩ Đông y giỏi ở Sài Gòn Bác sĩ Lý Minh Kiệt đang khám cho bệnh nhân.

2. Bác sĩ đông y Nguyễn Hữu Trường

Bác sĩ đông y Nguyễn Hữu Trường đã từng tốt nghiệp khoa đông tây y kết hợp tại đại học Trung y ở Quảng Tây Trung Quốc. Sau đó, bác sĩ trở về nước, thực tập và làm việc 1 năm tại bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương - Hà Nội, rồi có thêm 2 năm làm việc tại bệnh viện YHCT Bảo Long - Hà Nội. Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Hữu Trường là phó giám đốc phụ trách việc bào chế và sản xuất thuốc của công ty Đông Nam Dược Bảo Long TP.HCM và trực tiếp khám chữa bệnh tại phòng khám Y Tâm Đường

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Y Tâm Đường số 40/4C mặt tiền đường Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Số điện thoại: 028 3590 1280 – 0964 663 729

3. Bác sĩ Đỗ Hữu Định

Bác sĩ Đỗ Hữu Định là một thầy thuốc ưu tú. Ông hiện đang là chủ nhiệm phòng khám y học dân tộc có địa chỉ tại 181 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TPHCM. Bác sĩ Đỗ Hữu Định có sở học uyên thâm với 50 năm kinh nghiệm dày dạn trong chữa trị bằng đông y nhưng ít ai biết ông vốn xuất thân tây y. Có thể nói bác sĩ Đỗ Hữu Định là người đặt nền móng đầu tiên cho bệnh việnđông y cấp tỉnh khi Việt Nam bắt đầu thành lập viện nghiên cứuđông y trung ương.

50 năm trong nghề, mặc dù từng nắm giữ những chức vụ quan trọng như: bệnh viện trưởng bệnh viện đông y tỉnh Nam Hà (1965-1976), giám đốc bệnh viện y học dân tộc TP.HCM (1976-1982), viện phó viện y dược học dân tộc TP.HCM (1986-1998) nhưng bác sĩ Đỗ Hữu Định vẫn yêu thích được làm công việc chuyên môn của một thầy thuốc, được lăn lộn với cây thuốc, bài thuốc, chữa bệnh cho bệnh nhân...

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 181 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TPHCM

Top 5 Bác sĩ Đông y giỏi ở Sài Gòn Bác sĩ Đỗ Hữu Định

4. Lương y Nguyễn Văn Minh

Lương y Nguyễn Văn Minh đã có trên 20 năm kinh nghiệm chữa bệnh. Ông nắm giữ nhiều bài thuốc y học cổ truyền đặc trị có hiệu quả cao, sử dụng những dược liệu sạch, thu hái có nguồn gốc rõ ràng, bảo quản bằng thuốc tự nhiên. Phòng khám đông yBảo Minh do chính lương y Nguyễn Văn Minh phụ trách chuyên chữa trị các chứng bệnh như: Giải độc gan, thoát vị đĩa đệm, bệnh dị ứng mẩn ngứa, rối loạn tiền đình... Cho đến nay lương y Nguyễn Văn Minh với phòng khám đông y của ông đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân Thông tin liên hệ:

Phòng khám đông y Bảo Minh có địa chỉ tại 856/6 Đường Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 028 6295 1367 - 0913 503 552

Top 5 Bác sĩ Đông y giỏi ở Sài Gòn Lương y Nguyễn Văn Minh

5. Lương y Bùi Thị Thìn

Lương y Bùi Thị Thìn đã có kinh nghiệm khám chữa bệnh với hơn 30 năm trong nghề và bà có nhiều bài thuốc gia truyền đông yđộc đáo đã chữa trị thành công rất nhiều bệnh nhân. Bà coi việc được chăm sóc cho bệnh nhân là một niềm vui không gì có thể thay thế hàng ngày. Bởi vậy dù đã có tuổi nhưng bà vẫn tận tâm chữa bệnh cho các bệnh nhân tìm đến bà.

Đến với phòng khám Y Tâm Đường gặp bác sĩ Thìn bạn sẽ được tư vấn sức khỏe và hướng điều trị bệnh tại nhà bằng những phương pháp cổ truyền nhưng hết sức hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

Phòng khám Y Tâm Đường có địa chỉ tại 40/4C mặt tiền Phan Văn Hớn, Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện thoại: 096 4663 729

Xem thêm:

  • 5 phòng khám đông y nườm nượp khách tại TP.HCM
  • Một số địa chỉ phòng khám Đông y tại Hà Nội

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!