Top 5 đề tài được tìm nhiều nhất trên Hello Bacsi

Khoẻ đẹp - 04/26/2024

Trong năm 2015 vừa qua Hello Bacsi rất vui vì được một lượng lớn độc giả ủng hộ, vậy vấn đề sức khỏe mà bạn đọc Hello Bacsi quan tâm nhất trong năm qua là gì? Hãy cùng điểm lại nhé. Dầu dừa – Thần dược cho vẻ đẹp Vấn đề làm đẹp vẫn luôn …

Trong năm 2015 vừa qua Hello Bacsi rất vui vì được một lượng lớn độc giả ủng hộ, vậy vấn đề sức khỏe mà bạn đọc Hello Bacsi quan tâm nhất trong năm qua là gì? Hãy cùng điểm lại nhé.

Dầu dừa – Thần dược cho vẻ đẹp

Vấn đề làm đẹp vẫn luôn là vấn đề quan tâm số một của chị em. Bạn có thể tìm thấy biện pháp làm đẹp “tất cả trong 1” chỉ với dầu dừa. Là nguyên liệu tự nhiên, dễ làm, dầu dừa giúp cho da mềm hơn, sáng hơn, trị mụn, dưỡng môi, dưỡng da tay, dưỡng tóc và cả trị bệnh sổ mũi nữa. Đối với những cô nàng bận rộn, không có thời gian tự làm, chị em cũng có thể mua dầu dừa online tại trang web lamdepcungha.com hoặc market.sunflower.vn, giá cả phải chăng và chất lượng được đánh giá cao. Tết sắp đến rồi, hãy thử và trải nghiệm với công dụng tuyệt vời của dầu dừa nhé.

Năm bước đơn giản để ngăn ngừa sẹo mụn

Có lẽ thời điểm cuối năm này ai cũng quan tâm tới sức khỏe, đặc biệt là làn da sáng đẹp đón tết nên bài viết “5 bước đơn giản để ngăn ngừa sẹo mụn” có lượng đọc và hỏi ý kiến cao. Với những mẹo nhỏ ngăn ngừa sẹo mụn như sử dụng nước hoa hồng, chườm đá, không nên sờ tay vào và hạn chế trang điểm, bài viết hữu ích cho chị em đang bối rối trong việc xử lí những cái mụn đáng ghét.

Hiện tượng rụng trứng

Chị em phụ nữ chúng ta ai cũng đều quan tâm đến chu kì kinh nguyệt của mình.  Vì thế bài viết “Hiện tượng rụng trứng” với những thông tin về thời gian và biểu hiện của rụng trứng xếp vị trí thứ 3 trong top được nhiều bạn đọc quan tâm nhất. Trong năm 2016, Hellobacsi sẽ mang đến nhiều bài viết bổ ích, sát thực tế về việc điều chỉnh rụng trứng, các căn bệnh xoay quanh rụng trứng, hay những thông tin chính xác của bệnh phụ khoa. Cùng đón đọc những bài viết mới của Hellobacsi nhé!

Mẹo ít ai biết khi chọn son môi

Một bài viết khác cũng được khá nhiều sự quan tâm của bạn đọc là “Mẹo ít ai biết khi chọn son môi”. Phụ nữ mà, phải luôn tươi tắn trong mọi trường hợp, vì thế son môi luôn là vật dụng không thể thiếu trong bất kì túi xách của chị em chúng ta. Nhưng việc chọn son môi thế nào không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe không phải ai cũng biết. Những tín đồ của son cũng nên tham khảo bài này, rất nhiều mẹo để chọn son đấy.

Tuổi tác ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ như thế nào?

Cái tên cuối cùng trong top 5 bài viết được quan tâm nhiều nhất là “ Tuổi tác ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ như thế nào?”. Trước tình hình tỉ lệ có con của phụ nữ Việt Nam đang giảm, đặc biệt độ tuổi mang thai bị già hóa, nhiều chị em qua 30 tuổi vẫn chưa có con, vậy lí do là gì? Bạn đọc đã tìm thấy những thông tin hữu ích như làm thế nào để cải thiện cơ hội mang thai khi đã 35 tuổi, nguyên nhân trứng suy giảm khi lớn tuổi.

Trên đây là 5 bài viết có lượt xem cao nhất, bạn có thể nhấp vào dòng chữ màu xanh để đọc lại từng bài. Hello Bacsi còn rất nhiều bài viết khác đang chờ đón các bạn khám phá trong năm 2016. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Hello Bacsi để sống khỏe và đẹp hơn mỗi ngày nhé!

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!