TP Vinh, Nghệ An 'náo nhiệt' trong ngày giãn cách xã hội

Thời sự - 05/13/2024

Phóng viên báo Sức khỏe và Đời sống đã có một ngày quan sát và ghi nhận TP Vinh, tỉnh Nghệ An trong thời điểm cả nước đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Điều đáng buồn và hình ảnh dễ dàng bắt gặp là nhiều người dân chủ quan tụ tập đông người, không giữ đúng khoảng cách.

TP Vinh, Nghệ An 'náo nhiệt' trong ngày giãn cách xã hộiKhông khó để bắt gặp cảnh người dân tập trung đông, có nhiều người không đeo khẩu trang. Điều này chứng tỏ người chủ quan, nguy cơ lây lan và bùng phát của dịch COVID-19 là rất lớn.

TP Vinh, Nghệ An 'náo nhiệt' trong ngày giãn cách xã hội

Chợ Vinh, chợ lớn nhất của TP Vinh và của cả tỉnh Nghệ An nhộn nhịp người mua, người bán. Khi dịch bệnh COVID – 19 đang diễn biến phức tạp, đã có ca bệnh lây trong cộng đồng việc chủ quan của người dân khi đến nơi đông người là rất nguy hiểm.

TP Vinh, Nghệ An 'náo nhiệt' trong ngày giãn cách xã hộiNhều chủ hàng bất chấp lệnh cấm vẫn lén lút mở cửa bán hàng. Ảnh chụp tại đường Lê Hồng Sơn – Phường Hồng Sơn, TP Vinh.

TP Vinh, Nghệ An 'náo nhiệt' trong ngày giãn cách xã hộiChiều 14/4/2020, cửa hàng bán điện thoại lớn ở ngay trung tâm thành phố Vinh mở cửa, bán hàng cho khách. Ảnh chụp tại đường Lê Lợi – TP Vinh

TP Vinh, Nghệ An 'náo nhiệt' trong ngày giãn cách xã hội

Người dân ra đường khá đông khác với những ngày đầu thực hiện giãn cách xã hội. Ảnh chụp tại đường Nguyễn Sỹ Sách – TP Vinh.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!