Trắc nghiệm: Màu sắc tạo niềm vui cho bạn

Vui khỏe - 05/21/2024

Khi tâm trạng đầy mình, chỉ cần nhìn thấy những màu sắc yêu thích, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu và vui vẻ ngay tức thì.

Câu hỏi: Bạn cùng với nhóm bạn đang đi thám hiểm trong rừng thì bất chợt mưa to gió lớn khiến ai nấy đều bỏ chạy thục mạng. Khi mưa tạnh, bạn phát hiện thấy chỉ còn mỗi mình ở trong khu rừng ấy. Lúc này, một bà tiên xuất hiện và cho bạn một bảo bối thần kỳ có thể giúp bạn vượt qua khó khăn này. Bạn sẽ chọn bảo bối nào dưới đây?

A. Gương đồng

B. Quả táo bằng vàng

C. Quả táo thông thường

D. Hạt giống

E. Quả cầu pha lê

Trắc nghiệm: Màu sắc tạo niềm vui cho bạn

Ảnh minh họa: Internet

ĐÁP ÁN

A. Màu trắng

Bạn có tính cách nổi trội là trong sáng, thuần khiết, đơn giản và tôn sùng chủ nghĩa lý tưởng. Khi xử lý mọi tình huống, bạn khá lý trí và có thái độ khách quan.

Màu trắng tuy đơn giản và không rực rỡ như những tông màu khác, nhưng nó lại là sở thích và là yếu tố kích thích sự vui vẻ ở bạn. Khi nhìn thấy màu sắc này, tinh thần bạn thêm phấn chấn và tỉnh táo để giải quyết mọi chuyện một cách ổn thỏa hơn.

B. Màu vàng

Bạn là mặt trời bé nhỏ trong mắt bạn bè xung quanh. Bởi ở bạn, dường như chỉ có tiếng cười và niềm vui chứ hiếm khi thấy nước mắt đau thương.

Ánh vàng rực rỡ và tươi tắn cũng giống như tính cách đó của bạn. Do vậy, chỉ cần nhìn thấy nó, bao suy tư hay muộn phiền đều tan biến.

C. Màu đỏ

Bạn là người có tính cách hướng ngoại, hoạt bát, tự tin và có chính kiến của riêng mình. Màu đỏ rực rỡ, đầy nhiệt huyết và không gây nhàm chán, hệt như tính cách của bạn. Nó sẽ là 'trợ thủ' đắc lực giúp tinh thần bạn được thư thái và lạc quan, yêu đời hơn.

D. Màu xanh lá cây

Bạn vốn là người thẳng thắn, phóng khoáng và biết nghĩ tới cảm nhận của người khác. Khả năng kiềm chế của bạn rất tốt, nên thường được mọi người yêu mến.

Màu xanh lá cây mát mắt sẽ là lựa chọn khi tâm trạng của bạn không vui. Nó sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần vui vẻ, lạc quan giống như chính con người bạn.

E. Màu tím

Màu tím huyền bí và nhạy cảm tương tự như tính cách con người bạn. Bạn rất dễ chịu tác động của ngoại cảnh xung quanh, từ đó trở nên đa sầu đa cảm. Mỗi lúc như vậy, sắc tím trầm tư sẽ là người bạn đồng hành, chia sẻ cảm xúc với bạn, giúp bạn nguôi ngoai nỗi buồn và nhanh lấy lại sự vui vẻ.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!