Trắc nghiệm tâm lý: Bạn kỳ vọng điều gì trong năm mới?

Tâm lý - 05/03/2024

Dù bạn kỳ vọng bất cứ điều gì trong năm mới, sức khỏe vẫn luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp bạn đạt được mọi mục tiêu!

Dù bạn kỳ vọng bất cứ điều gì trong năm mới, sức khỏe vẫn luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp bạn đạt được mọi mục tiêu!

Hãy quan sát và chọn ra một loại cây mà bạn cảm thấy thích nhất trong bức tranh sau đây. Hello Bacsi sẽ tiết lộ những kỳ vọng thầm kín nhất của bạn ngay trong đáp án bên dưới nhé.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn kỳ vọng điều gì trong năm mới?

Bạn đã chọn cây số mấy? Hãy cùng xem đáp án của trắc nghiệm tâm lý thú vị này:

1. Cây sồi

Rất có thể bạn là người luôn trong mọi tình huống. Tinh thần lạc quan giúp trái tim khỏe mạnh hơn, mang đến nhiều lợi ích cho cả tâm lý lẫn sức khỏe của bạn. Đối với bạn, cuộc sống là một chuyến phiêu lưu đầy những điều bất ngờ.

Trong năm mới, các sự kiện thú vị và quan trọng sẽ đến vì bạn biết mở rộng các mối quan hệ mới và sẵn sàng thay đổi. Bạn sẽ không cảm thấy gò bó hay bị giới hạn bởi hoàn cảnh. Bạn sẽ có nhiều niềm đam mê với những thành tựu mới và một trong số đó sẽ mang lại nhiều bất ngờ ngoài mong đợi.

2. Cây thông rụng lá

Bạn là một người khá độc lập. Không có giới hạn nào có thể cản trở con đường mà bạn đã chọn.

Khả năng nghệ thuật của bạn sẽ giúp bạn kiếm thêm nhiều thu nhập trong năm mới. Bạn không nhất thiết phải cố gắng làm việc quá chăm chỉ để đạt được thành công trong công việc. Bạn nên chia sẻ công việc để kiểm soát stress và giảm bớt áp lực. Tất cả những gì bạn cần làm là tuân thủ nguyên tắc và quan điểm do chính bản thân đề ra và những gì bạn mong muốn sẽ sớm thành hiện thực.

3. Cây phong

“Nhạy cảm” là từ dành cho bạn. Bạn thường mất nhiều thời gian hơn để suy nghĩ về bản thân và thế giới xung quanh. Việc suy nghĩ quá nhiều trong mọi vấn đề có thể chính là nguyên nhân gây ra những cảm xúc tiêu cực có hại cho sức khỏe.

Mặc dù bạn là một người tự lập và hiếm khi cảm thấy chán nhưng cuộc sống của bạn sẽ trở nên rực rỡ hơn nếu bạn dám mạo hiểm.

4. Cây dương xỉ

Có thể nói bạn là một người rất thiết thực và tinh tế. Mọi người thường cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn vì bạn thật sự đáng tin cậy.

Trắc nghiệm tâm lý: Bạn kỳ vọng điều gì trong năm mới?

Mặc dù bạn là người mạnh mẽ nhưng đôi khi không thích người khác nhìn thấy điểm yếu của mình. Đây chính là lý do tại sao bạn thường gặp khó khăn khi cố gắng tạo mối quan hệ với người khác giới. Nhưng đừng lo lắng, những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn trong năm mới. Sắp tới, bạn sẽ gặp được người biết trân trọng lòng tốt của bạn. Hãy luôn giữ thái độ sống tích cực để bản thân được hạnh phúc và có thể truyền niềm vui sống cho những người mà bạn yêu thương.

5. Cây sim

Có vẻ như bạn khá tự tin. Mọi thứ diễn ra xung quanh đều nằm trong sự kiểm soát của bạn. Bạn không bao giờ tin vào may mắn mà chỉ hoàn toàn tin tưởng khả năng của bản thân.

Bạn không bao giờ trì hoãn công việc và chỉ cảm thấy hài lòng sau khi hoàn thành một điều gì đó. Những người xung quanh rất thích cá tính mạnh mẽ của bạn. Nhờ tính kiên trì và trách nhiệm, trong năm mới nhiều khả năng bạn sẽ được thăng tiến. Nhưng đừng vì vậy mà làm “nô lệ” cho deadline, hãy nghỉ ngơi khi cảm thấy sức khỏe không tốt hoặc mong muốn được thư giãn sau thời gian dài cố gắng làm việc.

6. Cây mận

Bạn là một người hòa nhã và sống lý trí. Bạn thích dành thời gian với bạn bè, nhưng cũng thích có không gian của riêng mình. Tuy nhiên, đừng nên sống quá khép kín, hãy thử mở lòng với mọi người xung quanh. Biết đâu những trải nghiệm bất ngờ đầy mới mẻ sẽ đến với bạn quãng thời gian sắp tới.

Đôi khi, bạn thường dành thời gian để suy nghĩ về ý nghĩa cuộc sống và thế giới bên ngoài. Trong năm mới, một sự kiện quan trọng sẽ đến với bạn, bạn sẽ gặp được đối tượng mà mình mong đợi.

7. Cây đoan

Bạn là một người tự tin và nhạy bén mà mọi người có thể tin tưởng. Lời khuyên dành cho bạn là nên tập trung làm tốt việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng. Học cách từ chối đúng lúc cũng là cơ hội để cải thiện bản thân theo một cách tốt hơn. Sự nhạy bén sẽ giúp bạn hiểu được những gì thực sự quan trọng đối với mình.

8. Cây hạt dẻ

Mọi người thường nghĩ rằng bạn là một người mơ mộng và lãng mạn. Bạn không muốn làm mọi việc theo lý trí. Nhưng đôi khi hành động theo cảm tính dễ khiến bạn bị tổn thương và mắc phải những sai lầm không đáng có.

Bạn không thích giao tiếp với những người không biết coi trọng cảm xúc và chỉ hành động dựa vào lý trí. Trong thời gian tới, bạn sẽ tiếp cận gần hơn với một người đặc biệt. Người này cũng có những ước mơ, hoài bão giống bạn và quan trọng là họ giúp bạn thoải mái thể hiện tình cảm.

9. Cây liễu

Bạn là người hướng ngoại, thích chấp nhận rủi ro và chịu trách nhiệm để đổi lấy những công việc thú vị. Bạn chán nản với những công việc lặp đi lặp lại hàng ngày và đang chờ đợi một cơ hội để thăng tiến trong các sự kiện sắp tới. Nhờ sự năng động, những thay đổi sẽ giúp bạn có được vị trí như mong đợi. Hãy duy trì các hoạt động tập thể dục thường xuyên để có cơ thể tràn đầy năng lượng.

Cây bạn đã chọn sẽ tiết lộ cho thấy cách bạn đối xử với chính mình và những thay đổi bạn nghĩ là cần thiết trong cuộc sống. Tuy nhiên, điều đầu tiên bạn cần quan tâm trong năm tới chính là sức khỏe bản thân để có thể đạt được những điều mong muốn. Bên cạnh những mục tiêu trong công việc, học tập thì bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, giữ tinh thần tốt để có một năm mới tràn đầy niềm vui nhé!

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Chọn đúng màu sắc mang lại tinh thần hứng khởi cho năm mới
  • Đi đâu chơi gì vừa vui vừa an toàn dịp Noel và năm mới?
  • 8 “ổ bệnh” bạn cần dọn dẹp ngay để đón năm mới

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!