Trắc nghiệm: Tính cách thể hiện qua phối màu sắc phụ kiện

Vui khỏe - 04/19/2024

Mỗi màu sắc khác nhau sẽ bật mí phần nào cá tính bên trong con người bạn đấy.

Câu hỏi:

Nếu đội một chiếc mũ màu đỏ, bạn sẽ phối với trang sức màu gì? Đừng mất nhiều thời gian suy nghĩ mà hãy chọn lựa theo trực giác nhé.

A. Đỏ

B. Xám

C. Xanh lam

D. Xanh lục

E. Vàng

F. Tím

G. Cà phê

H. Đen

Trắc nghiệm: Tính cách thể hiện qua phối màu sắc phụ kiện

Bạn sẽ phối phụ kiện thế nào khi đội một chiếc mũ màu đỏ? (Ảnh minh họa: Internet)

Đáp án:

A. Bạn rất tích cực, cầu tiến

Ở bạn luôn tràn ngập sức sống, sự nhiệt tình, đầy hy vọng vào tương lai, mong mỏi một cuộc sống thành công. Với cá tính và lối suy nghĩ tích cực, bạn không bao giờ lo sợ thất bại, nếu vấp ngã, bạn sẽ lại có thể đứng dậy, phủi bụi rồi tiếp tục cất bước hướng về mục tiêu.

B. Bạn rất có trách nhiệm

Bạn rất coi trọng công việc thuộc bổn phận của mình, không bao giờ đem việc của bản thân đẩy cho người khác, dù có vất vả đến mấy cũng muốn tự mình hoàn thành. Cách suy nghĩ, nguyên tắc sống và làm việc của bạn có sự khác biệt so với mọi người, chỉ có điều đôi khi còn thiếu suy nghĩ chu đáo.

C. Bạn thuộc trường phái hành động 

Bạn thuộc tuýp hành động, tích cực tham gia vào các hoạt động mà mình có hứng thú. Bạn có khả năng thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, nhưng không giỏi nắm vai trò chỉ đạo. Bạn nên chú ý đừng mải mê với quá nhiều hoạt động cá nhân, công việc mà coi nhẹ những giá trị khác của cuộc sống như tình yêu, tình thân.

D. Bạn thích những thứ mới mẻ lạ lẫm

Trong mắt bạn bè, bạn là người giàu cảm xúc, thường quá mức nhiệt tình nên hay có những hành động nhất thời bộc phát. Bạn tốt bụng, hay giúp đỡ mọi người nhưng thường để lại ấn tượng thích xen vào chuyện của người khác. Bạn thích hưởng thụ một cuộc sống gắn liền với thiên nhiên, đi du lịch.

Trắc nghiệm: Tính cách thể hiện qua phối màu sắc phụ kiện

Suy nghĩ tích cực luôn mang đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống (Ảnh minh họa: Internet)

E. Bạn lạc quan, tràn đầy niềm tin vào cuộc sống

Bạn mơ ước một cuộc sống giàu sang phú quý, coi trọng sĩ diện, để ý nhiều đến cấp bậc. Bởi luôn nỗ lực thăng tiến nên bạn có thể đạt được nhiều thành công, nhận được vô số lời tán dương. Bạn tràn đầy niềm tin vào tương lai, có thái độ sống lạc quan tích cực. Người khác dễ bị hấp dẫn bởi cách làm việc có cá tính của bạn, chỉ có điều, bạn còn thiếu khả năng lên kế hoạch, nên chịu khó lắng nghe ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp.

F. Bạn thích thử thách, mạo hiểm

Tính cách bạn nhiệt tình và đầy lòng hiếu kỳ. Bạn mong muốn một cuộc sống tràn ngập kích thích, thử thách. Đồng thời, bạn cũng có khả năng nắm bắt cơ hội, thể hiện sức hấp dẫn của bản thân, trải nghiệm cuộc sống phong phú đa dạng như mơ ước. 

G. Bạn rất coi trọng danh dự

Bạn thích một cuộc sống bình lặng, đối xử đầy khoan dung với mọi người, không để bụng đến những lỗi lầm của người xung quanh. Bạn giản đơn, đáng tin cậy, thuộc tuýp 'an phận thủ thường' nhưng vô cùng giữ gìn danh dự, tôn nghiêm của bản thân.

H. Bạn chăm chỉ, biết chấp nhận số mệnh

Bạn có lối tư duy rõ ràng, lý trí, tính tình tốt bụng thích giúp đỡ người khác. Bạn có nhiều mơ ước, lý tưởng nhưng không hiện thực hóa được bao nhiêu. Do đó, bạn muốn chăm chỉ làm tốt công việc hiện tại để bù đắp phần nào mơ ước còn dang dở.   

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!