ViCare "tung" tính năng tiện ích Đô-rê-mon “biết tuốt” về dịch vụ y tế

Kiến Thức Y Học - 11/24/2024

Với tầm nhìn và sứ mệnh thay đổi nền y tế Việt Nam, đội ngũ Lily & WeCare luôn nỗ lực mày mò sáng tạo công nghệ kĩ thuật để đáp ứng nhu cầu người dùng trong việc đặt câu hỏi với Bác sĩ nhanh chóng và tiện lợi. Đội công nghệ kĩ thuật đã nghiên cứu và cho ra đời chú mèo máy Đô-rê-mon “biết tuốt” nhằm cung cấp thông tin y tế một cách nhanh nhất cho người dùng Việt Nam.

Với tầm nhìn và sứ mệnh thay đổi nền y tế Việt Nam, đội ngũ Lily & WeCare luôn nỗ lực mày mò sáng tạo công nghệ kĩ thuật để đáp ứng nhu cầu người dùng trong việc đặt câu hỏi với Bác sĩ nhanh chóng và tiện lợi. Đội công nghệ kĩ thuật đã nghiên cứu và cho ra đời chú mèo máy Đô-rê-mon “biết tuốt” nhằm cung cấp thông tin y tế một cách nhanh nhất cho người dùng Việt Nam.

ViCare "tung" tính năng tiện ích Đô-rê-mon “biết tuốt” về dịch vụ y tế

Đô-rê-mon trả lời câu hỏi người dùng.

Có khả năng quét và tổng hợp lượng thông tin cực lớn được hỗ trợ bởi áp dụng kinh nghiệm tuyệt vời từ những chàng trai công nghệ, Đô-rê-mon là chú mèo “biết tuốt” độc nhất chỉ có tạiLily & WeCare. Với mỗi câu hỏi của người dùng, robot Đô-rê-mon sẽ quét toàn bộ cơ sở dữ liệu hiện có của Lily & WeCare gồm 70,000 câu hỏi ở 10 chuyên khoa bao gồm: sản phụ khoa, da liễu, phụ nữ, nữ giới, nhi, trẻ em, truyền nhiễm, tiêu hóa-gan mật, tai-mũi-họng, thần kinh và chọn ra cho bạn những câu hỏi gợi ý đã được hỏi và trả lời trước đây liên quan đến vấn đề bạn đang hỏi. Như vậy, trong thời gian chờ đợi câu trả lời chính thức từ bác sĩ hay tư vấn viên của Lily & WeCare, bạn có thể tham khảo các gợi ý của Đô-rê-mon để bổ sung thêm kiến thức, thậm chí có thể tự tìm ra câu trả lời nếu trước đó đã được hỏi bởi một người khác.

Đô-rê-mon giúp giải quyết vấn đề về thời gian cho người sử dụng. Thay vì đặt câu hỏi và không biết khi nào sẽ được trả lời như trước đây, người dùng chắc chắn sẽ được hỗ trợ thông tin từ Đô-rê-mon ngay lập tức. Tiện ích này cũng giúp Lily & WeCare giải đáp tạm thời cho người dùng trong những trường hợp tư vấn viên không thể giải đáp ngay hoặc chưa thể có ngay câu trả lời chính xác từ Bác sĩ chuyên khoa. Giúp tâm lý người dùng được thoải mái được chia sẻ tâm tư.

ViCare "tung" tính năng tiện ích Đô-rê-mon “biết tuốt” về dịch vụ y tế

Giao diện chính của app Lily & WeCare.

Không chỉ xuất hiện trên website, Đô-rê-mon đã được cập nhật cả trong Lily & WeCare App phiên bản điện thoại. Lily & WeCare App đã xuất hiện trên khắp các kho ứng dụng và chỉ với thao tác download đơn giản, bạn đã có thể cài đặt Lily & WeCare về điện thoại và đặt câu hỏi cho bác sĩ khi có bất cứ vấn đề gì liên quan đến sức khỏe và Đô-rê-mon luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn ngay lập tức.

Giả sử bạn đang có nhu cầu đi khám tại bệnh viện Bạch Mai. Robot Đô - rê - mon sẽ giúp bạn đưa ra những gợi ý về kinh nghiệm khám? giá khám, thời gian khám. Đặc biệt bạn còn có thể biết vị trí khu bệnh, và bác sĩ khám cho bạn từng chuyên khoa là ai.

Còn chần chừ gì nữa, trải nghiệm Lily & WeCare ngay để được hỗ trợ từ Đô-rê-mon - chú mèo robot thông minh chỉ có tại Lily & WeCare các bạn nhé.

Xem thêm:

  • Hỏi bác sĩ chưa bao giờ dễ đến thế nhờ ứng dụng Lily & WeCare

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!