Vitamin E thiên nhiên loại nào tốt?

Kiến Thức Y Học - 03/29/2024

Vitamin E được biết đến là loại vitamin có nhiều công dụng đối với sức khỏe đặc biệt là đối với phái nữ. Khi bạn bổ sung vitamin E đều đặn có thể giúp chống lại các vấn đề lão hóa do gốc tự do và do các chất ô nhiễm từ môi trường. Vitamin E thiên nhiên loại nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Lily & WeCare.

Vitamin E được biết đến là loại vitamin có nhiều công dụng đối với sức khỏe đặc biệt là đối với phái nữ. Khi bạn bổ sung vitamin E đều đặn có thể giúp chống lại các vấn đề lão hóa do gốc tự do và do các chất ô nhiễm từ môi trường. Vitamin E thiên nhiên loại nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Lily & WeCare.

Những tác dụng của Vitamin E

Vitamin E đối với phái nữ có một vai trò hết sức quan trọng không chỉ với việc làm đẹp mà cả với sức khỏe. Từ lâu, việc cung cấp đầy đủ vitamin E trong cơ thể sẽ giúp chị em có một làn da mịn màng, tươi trẻ và ít nếp nhăn. Ngược lại, nếu cơ thể thiếu vitamin E sẽ khiến da bị khô, nhăn nheo và làm tóc dễ bị gãy rụng. Bởi vậy mà trong các sản phẩm mỹ phẩm dành cho da, cho tóc thì vitamin E được các nhà sản xuất đưa vào như một yếu tố nhằm thu hút sự chú ý của chị em với mục đích tăng doanh số bán hàng vì là phái nữ thì ai lại không muốn có một mái tóc óng mượt, có một làn da đẹp mịn màng.

Vitamin E còn có tác dụng cực kì tốt với phụ nữ có thai. Trong thai kỳ, sự có mặt của vitamin E góp phần thuận lợi cho quá trình mang thai cũng như sự phát triển của thai nhi. Các bác sĩ chuyên khoa cho rằng, thiếu vitamin E trong thời kỳ mang thai thậm chí có thể gây tử cung kém phát triển ở thai nữ, làm teo tinh hoàn ở thai nam. Ngoài tác dụng khử các gốc tự do trong cơ thể, vitamin E còn được biết đến có thể làm giảm tỉ lệ sảy thai hoặc sinh non cho bà bầu.

Vitamin E thiên nhiên loại nào tốt?

Vitamin E giống như vị thuốc thần đối với phụ nữ tiền mãn kinh. Có một số nghiên cứu cho thấy, vitamin E có tác dụng làm giảm triệu chứng bốc hỏa, chứng rối loạn kinh nguyệt ở phụ nữ tiền mãn kinh. Với những bé gái tuổi vị thành niên thì vitamin E lại có thể giúp làm giảm triệu chứng đau bụng kinh.

Dưới đây là những sản phẩm vitamin E thiên nhiên phổ biến và tốt nhất trên thị trường, những sản phẩm này được nhập khẩu hoặc sản xuất trong nước với các tiêu chí chiết xuất từ thiên nhiên dễ hấp thụ, bạn có thể dùng đường uống hoặc bôi trực tiếp ngoài da, tóc để làm tăng công dụng chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp cho phái nữ.

Những loại Vitamin E thiên nhiên tốt trên thị trường

Vitamin E tự nhiên Puritan's Pride Natural E - 400IU

Puritan's Pride thực chất là tên công ty thành viên của Tập đoàn NBTY, 1 trong 4 tập đoàn chuyên sản xuất, phân phối thực phẩm chức năng và thực phẩm bảo vệ sức khỏe (Health Supplements) lớn nhất tại nước Mỹ và trên toàn thế giới.

Những sản phẩm của Puritan's Pride sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất và có uy tín nhất trên thế giới, thương hiệu này được các bác sỹ cùng người tiêu dùng tại Mỹ lựa chọn là một trong những thương hiệu được yêu chuộng nhất. 100% các sản phẩm của Puritan's Pride đều được sản xuất tại các cơ sở sản xuất của NBTY tại Mỹ và tất cả các cơ sở này đều đã đạt được tiêu chuẩn HACCP cũng như e-GMP. Sản phẩm này có thể dùng uống hoặc bôi ngoài da.

Vitamin E của Mỹ Kirkland 400 IU

Thường thì một lọ viên nang mềm vitamin E Kirland với giá rẻ nhất từ 400,000 đồng với 500 viên nang chứa vitamin E 400 IU, sản phẩm này được sản xuất tại Mỹ. Đây là sản phẩm có khả năng chăm sóc sức khỏe an toàn và vượt trội. Những chất chống oxy hóa tốt nhất đã được cô đọng trong viên nang có thể hỗ trợ hệ miễn dịch, từ đó cải thiện sức khỏe tim mạch, da tóc cũng như não bộ và hệ thần kinh. Bạn có thể dùng Vitamin E uống sau bữa ăn để hấp thụ tốt nhất, vitamin E Kirland bôi da mặt có tác dụng rất tốt.

Vitamin E tự nhiên tốt nhất Enat 400

Vì là sản phẩm có chiết xuất từ những thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên Enat 400 dễ dàng phát huy công hiệu khi dùng đường uống và cả đường bôi trực tiếp trên da hoặc lên tóc dành cho các chị em phụ nữ muốn làm đẹp.

Vitamin E thiên nhiên loại nào tốt?

Có nên bổ sung vitamin E hàng ngày không?

Vitamin E mặc dù rất tốt cho cơ thể nhưng nếu lạm dụng với mục đích duy trì tuổi trẻ hay sắc đẹp thì tác dụng chống oxy hóa của loại vitamin này sẽ bị triệt tiêu. Khi dùng lâu dài, vitamin E sẽ phải họat động như một chất ủng hộ sự họat động của các gốc tự do trong cơ thể, từ đó có thể gây tổn hại cho tế bào. Thậm chí còn có những nghiên cứu chỉ ra rằng, uống vitamin E liều cao còn làm gia tăng nguy cơ bị ung thư phổi. Hơn thế nữa, nếu bạn vitamin E liều cao vào tĩnh mạch còn có thể gây tử vong.

Theo các bác sĩ, việc bổ sung vitamin E mỗi ngày sau 30 tuổi có thể được nhưng chỉ nên dùng trong 1 - 2 tháng, sau đó bạn nên nghỉ một thời gian rồi mới dùng tiếp. Ngoài ra, việc dùng vitamin E bổ sung cũng chỉ nên áp dụng với những người có làn da khô hoặc có chế độ ăn nghèo vitamin E. Ngoài ra, những người bệnh như: đái tháo đường, rối loạn mỡ máu, bệnh gan, và bệnh tự miễn... thì mới cần bổ sung vitamin E hàng ngày, nhưng mỗi ngày cũng chỉ được dùng không quá 400 UI , mà các bệnh nhân này cũng chỉ nên dùng cách nhật 1 - 2 tháng, nghỉ 1 thời gian rồi mới lại dùng tiếp. Với những bạn khỏe mạnh thì chỉ nên dùng Vitamin E từ thực phẩm mà thôi.

Như vậy, bài viết trênLily & WeCaređã cung cấp rất nhiều những thông tin về Vitamin E cũng như những loại vitamin E tốt trên thị trường. Lily & WeCare khuyên bạn nên nhờ sự tư vấn của bác sĩ về việc dùng Vitamin E đúng cách.

Xem thêm:

  • Bôi vitamin e lên mặt có tác dụng gì?
  • Uống vitamin e dễ thụ thai

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!