Vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn

Kiến Thức Y Học - 04/29/2024

Có nhiều người nói rằng, đổi với phụ nữ có vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn tình dục nhanh hơn và dễ đạt khoái cảm khi giao hợp hơn. Sự thật có phải như vậy hay không? Thông qua bài viết sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu vấn đề này.

Có nhiều người nói rằng, đổi với phụ nữ cóvùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn tình dục nhanh hơn và dễ đạt khoái cảm khi giao hợp hơn. Sự thật có phải như vậy hay không? Thông qua bài viết sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu vấn đề này.

Vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn

Hiểu về lông ở vùng kín

vùng kíntrên cơ thể của chúng ta, đối với phái nữ thường có hai loại lông chứ không phải một. Thức nhát được gọi là lông tơ, và thứ hai được gọi là lông rậm. Hai loại lông này là khác nhau và có những đặc điểm khác nhau mà bạn có thể cảm nhận và thấy bằng mắt thường.

Lông tơ thuộc dạng lông hiền lành dễ mến nên chẳng bao giờ gây ra cho bạn bất cứ cảm giác khó chịu nào. Mọc thì cứ mọc thôi chứ chả ảnh hưởng gì tới đời sống sinh hoạt của bạn cả. Những sợi lông tơ này thường rất mềm và có màu sậm đen. Tuy nhiên lông rậm thì khác, chúng rất dài, rất dai, rất to và rất lớn... Nói vậy thôi chứ phần lông rậm là tùy thuộc vào sức khỏe và cơ địa của mỗi người mà trưởng thành.

Cần phải hiểu rằng, nguyên nhân chủ yếu gây nên cho phái nữ cóvùng kínchứa nhiều lông rậm là do có nội tiết tố nam phát triển tăng mạnh trong cơ thể. Hơn nữa, nếu bạn là ngườ bị bệnh lỗi nhiễm sắc thể hoặc bị dính phải buồng trứng đa nang thì cũng có khả năng lông rậm phát triển đạt đỉnh. Và chính vì lượng hormone sinh dục nam tăng cao trong cơ thể thì hormone nữ cũng tăng trưởng như vậy, điều đó làm cho âm đạo và điểm G cũng trở nên nhạy cảm hơn bình thường ở những người phụ nữ lông rậm.

Vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn

Nói rằng: “Vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn” thì không được chính xác lắm. Việc có ham muốn tình dục hay không thì còn do rất nhiều yếu tố quan trọng hơn cả đống lông rậm quyết định. Cho nên có nhiều lông rậm thì chưa chắc đã có nhiều ham muốn. Tuy nhiên, nếu câu này hiểu theo nghĩa người nữ trong quan hệ dễ đạt khoái cảm hơn, dễ bị kích thích hơn và lên đỉnh hơn thì lại đúng. Bạn cần phải hiểu giữa “dễ sung sướng” và “muốn quan hệ”.

Trên thực tế thì các chị em khi phát hiện lông vùng kín mọc khá um tùm thì đều đem đi cạo hết cả rồi. Điều này vừa giúp các chị em tự tin hơn khi đi làm, đi học, đi bơi... mà còn được thoải mái hơn trong quan hệ tình dục, lấy lại vể nữ tính và gợi cảm.

Những ảnh hưởng của vùng kín nhiều lông tới tình dục

Nếuvùng kíncủa bạn có quá nhiều lông, cứng và sẫm màu thì cá chắc rằng 100% chẳng anh chàng nào thích đâu. Vì vậy mà bạn không cần phải băn khoăn rằng nên cạo hay không nên cạo. Tốt nhất thì cứ thấy lông phát triển thì dọn dẹp nó cho thoải mái chút, bờ chỉ cần có cỏ thôi cứ không cần cỏ mọc um tùm. Hơn nữa, nếu nhiều lông cùng kín thì còn gây một số ảnh hưởng tới tình dục như:

- Làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ của âm vật. Bạn tưởng tượng là sẽ thấy chứ chưa cần phải nhìn trực tiếp làm gì.

- Làm giảm cảm xúc trong quan hệ tình dục. Cái này thì lúc nào cũng đúng vì trong khi quan hệ, những chiếc lông rậm vừa cứng vừa ram rám cứ thích bám theo anh ấy làm giảm sự ma-sat khi quan hệ thì cũng chán lắm.

Vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn

- Âm vật thì bé mà lông rậm quá nhiều thì cũng gây ra một số bệnh phụ khoa cho phụ nữ - nhất là ở một số chị em thích “nuôi lông” thì khủng khiếp.

Qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ vấn đề vùng kín nhiều lông làm tăng ham muốn rồi chứ? Điều này thì bạn cứ khẳng định là sai nhé. Còn nếu ai muốn có câu trả lời chính xác thì bạn cứ đọc lại bài viết này cho người đó là được. Lily & WeCare chúc bạn luôn mạnh khỏe và trẻ đẹp.

Xem thêm:

  • Tuổi tác có ảnh hưởng gì đến 'vùng kín'?
  • Yoga và tác dụng tăng cường ham muốn tình dục

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!