Xem phim 'sex' có xấu?

Giới tính - 05/09/2024

Đàn ông xem phim đen vì tò mò giới tính hoặc muốn học theo một ngữ cảnh hay hành động trong bộ phim.

Phái yếu tâm sự, phim sex thật kinh khủng và nếu chàng xem những thứ nhảm nhí đó, chàng cũng xấu xa chẳng kém. Tuy nhiên, theo các chuyên gia tâm lý, nếu như bạn coi hành động xem phim sex của chồng là 'ghê tởm và đáng lên án' thì thái độ đó có thể giết chết cuộc hôn nhân.

Chúng tôi đồng tình với bạn rằng xem quá nhiều phim khiêu dâm không tốt cho cuộc hôn nhân, nhưng ta cũng không nên quá cực đoan. Đàn ông tư duy bằng 'mắt' rất nhiều và đa số họ, dù có nói ra hay không, đều thích xem phim người lớn. 

Cứ tưởng tượng bạn sẽ phản ứng sao nếu như chàng phát hiện ra những ham muốn thầm kín của bạn, như việc đọc cuốn '50 Sắc thái' chẳng hạn, rồi gọi đó là sự 'hư hỏng, lăng loàn'? Dám cá là bạn sẽ cảm thấy rất tổn thương và xấu hổ. Chàng chắc chắn cũng sẽ cảm thấy như vậy khi bạn chỉ trích chàng vì tội xem phim người lớn. 

Xem phim 'sex' có xấu?

Tất nhiên, việc xem quá nhiều sẽ khiến cho cuộc hôn nhân kém lành mạnh, nhưng thái độ lý tưởng nhất của người vợ cho hành động này là không nên buộc tội và bảo thủ. Đàn ông xem phim khiêu dâm không xấu và đáng kinh tởm như bạn nghĩ.

Ngay từ khi còn nhỏ, những cậu bé hay nam thanh thiếu niên đều có sự tò mò lớn về giới tính và muốn biết bên trong lớp áo hay cái váy kia là thứ gì. Họ thật sự muốn khám phá chúng. Câu hỏi đặt ra là tại sao con trai lại đặc biệt quan tâm tới các sản phẩm khiêu dâm trong suốt thời niên thiếu của họ. Sex thật sự có phải là tốt hơn không?   

Xem phim khiêu dâm chắc chắn là an toàn hơn là sex với người lạ. Sex thật sự sẽ khiến cho cả nam và nữ gặp nhiều vấn đề phức tạp như nỗi sợ hãi mắc bệnh truyền nhiễm, cảm giác đau đớn, sự khó xử... Vì thế nếu bạn đang tìm kiếm sự mới lạ về tình dục thì phim khiêu dâm là một lựa chọn khá an toàn. Từ thủ dâm tới khiêu dâm rất đơn giản. Bạn chỉ việc tưởng tượng mọi thứ và hành động theo những gì đến một cách tự nhiên. Bạn chẳng phải xấu hổ, chẳng sợ bị từ chối, chẳng phải dè chừng người nào đó (nếu sex thật) sẽ gọi cho bạn vào ngày hôm sau...  

Xem phim 'sex' có xấu?

Bạn có biết, những đội chơi thể thao thường làm gì để giành chiến thắng không? Họ phân tích các đội chơi để tìm ra những bí quyết giá trị bằng việc xem video trận đấu của các đội chơi khác và của cả chính họ nữa. Việc đó giúp họ quyết định cách chơi hiệu quả.

Đàn ông xem phim khiêu dâm và đôi khi coi đó như là một hình mẫu và họ sẽ sao chép những ngữ cảnh, những hành động trong phim. Họ sẽ làm thử những 'chiến thuật' học hỏi được từ đó vào trong trí tưởng tượng hoặc thậm chí là áp dụng vào thực tế. 

Xin nhấn mạnh rằng, việc xem phim khiêu dâm chỉ như là một cách bổ sung vào cuộc sống tình dục. Đó không phải là một cách thay thế.

>>> Xem thêm: Infographic: Phim đen và bí mật từ những con số

Ảnh minh họa: Internet

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!