Xét nghiệm gan với giá dưới 600.000 đồng tại Hà Nội

Kiến Thức Y Học - 05/07/2024

Viêm gan là căn bệnh khá phổ biến và có sự gia tăng chóng mặt. Ở Hà Nội hiện nay đã có rất nhiều bệnh viện và các trung tâm y tế có dịch vụ xét nghiệm viêm gan với mức chi phí hợp lý tùy vào từng địa điểm. Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ biết được một số bệnh viện, trung tâm xét nghiệm gan với giá dưới 600.000 đồng tại Hà Nội uy tín và chất lượng.

Viêm gan là căn bệnh khá phổ biến và có sự gia tăng chóng mặt. Ở Hà Nội hiện nay đã có rất nhiều bệnh viện và các trung tâm y tế có dịch vụ xét nghiệm viêm gan với mức chi phí hợp lý tùy vào từng địa điểm. Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ biết được một số bệnh viện, trung tâm xét nghiệm gan với giá dưới 600.000 đồng tại Hà Nội uy tín và chất lượng.

Xét nghiệm gan với giá dưới 600.000 đồng tại Hà Nội

Viêm gan và cần thiết phải làm xét nghiệm sớm

Viêm gan hay viêm gan siêu vi A, B, C do một loại virus siêu vi gây nên, xâm nhập vào cơ thể và tiến hành phá hủy các chức năng của gan.

Thông thường, thời gian ủ bệnh của viêm gan diễn ra trong một thời gian rất dài, và nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời thì mới trở thành mãn tính. Bệnh viêm gan thường có biểu hiện không rõ ràng và rất dễ nhầm sang bệnh khác. Điển hình là những người mắc viêm gan B thì hầu như thường xuyên ốm vặt, mệt mỏi, đau đầu và sốt vặt.

Bệnh lây lan rất nhanh chóng và dễ dàng nếu không đề phòng cần thận. Hơn nữa, virus có thể sống trong máu, dịch cơ thể... nên chúng sẽ lây từ người này qua người khác thông qua đường truyền máu, quan hệ tình dục, từ mẹ sang con hoặc từ các dụng cụ cá nhân.

Để phát hiện bệnh sớm và nhanh nhất thì chúng ta nên thực hiện xét nghiệm viêm gan tại các cơ sở y tế chuyên môn và nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi thực hiện.

Xét nghiệm gan với giá dưới 600.000 đồng tại Hà Nội

Những cơ sở xét nghiệm viêm gan với giá dưới 600.000 đồng tại Hà Nội

Mỗi bệnh viện và trung tâm y tế khác nhau sẽ đều có dịch vụ xét nghiệm viêm gan với mức giá khác nhau. Tất cả các mức giá đều được Bộ Y tế thông qua, kiểm duyệt và công khai trước người dân.

Tại các bệnh viện công sẽ có bàng giá xét nghiệm tương đối thấp vì đã được nhà nước hỗ trợ, còn ở các bệnh viện tư hoặc bệnh viện nước ngoài thì giá dịch vụ xét nghiệm thường cao hơn một chút nhưng chất lượng và chế độ chăm sóc cũng chu đáo hơn.

Dưới đây là một số thông tin những cơ sở y tế và bệnh viện xét nghiệm gan với giá dưới 600.000 đồng tại Hà Nộiuy tín và chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo:

1. Xét nghiệm tại nhà Xander

Nếu nghi ngờ mình đã nhiễm virus viêm gan, việc làm các xét nghiệm để chẩn đoán viêm gan là rất cần thiết, có thể bạn thực hiện theo định kì 6 tháng/lần hoặc khi cơ thể thấy xuất hiện các dấu hiệu điển hình như rối loạn tiêu hóa, rối loạn nội tiết tố, đau gan, da đổi màu,... thì phải xét nghiệm kiểm tra viêm gan ngay.

Hiện Xander có cung cấp Gói sàng lọc virus viêm gan tại nhà giúp chẩn đoán nguy cơ nhiễm các loại virus viêm gan.

Lợi ích khi đến với Xét nghiệm tại nhà Xander

  • Mẫu xét nghiệm được lấy tại nhà khách hàng, không mất công chờ xếp hàng, lấy kết quả như khi làm xét nghiệm ở các bệnh viện công.
  • 100% mẫu xét nghiệm được thực hiện bằng phòng lab hiện đại của Bệnh viện Đại học Y Hà NộiBệnh viện Nhiệt đới Trung ương.
  • Lấy mẫu đúng giờ, biện luận ngay sau 24h có kết quả mềm.
  • Kết quả đảm bảo tính chính xác, có dấu đỏ của bệnh viện, đúng thông tin khách hàng.

Chi tiết gói xét nghiệm Sàng lọc virus viêm gan

  • Tổng phân tích tế bào máu ngoại vi bằng máy đếm laser: Đánh giá các tế bào máu ngoại vi và chức năng tạo máu của tủy xương để góp phần chẩn đoán các bệnh lý của máu và cơ quan tạo máu (nhiễm trùng, viêm nhiễm, thiếu máu, suy tủy, ung thư máu).
  • Xét nghiệm GGT: Chức năng gan: đánh giá viêm gan do rượu, tổn thương tế bào gan...
  • Xét nghiệm ALT (GPT): Chức năng gan: viêm gan cấp, mãn tổn thương nhu mô gan...
  • Xét nghiệm AST (GOT): Chức năng gan: viêm gan cấp, mãn tổn thương nhu mô gan...
  • Xét nghiệm HBsAg: Sàng lọc viêm gan do virus viêm gan B
  • Xét nghiệm Anti-HBs (ELISA): phát hiện kháng thể kháng virus viêm gan B
  • Xét nghiệm Anti-HCV (ELISA): Kháng thể chống virus viêm gan C, chẩn đoán, theo dõi viêm gan C.

Cách tính tổng chi phí xét nghiệm

  • Tổng giá = Phí xử lý mẫu xét nghiệm + Giá xét nghiệm + Phí km tăng thêm
  • Phí xử lý : 30.000đ
  • Phí km tăng thêm : 5.000đ x (n-5) với n là số km tính từ 300 Đê La Thành nhỏ tới địa chỉ lấy mẫu

* Giá gói xét nghiệm sàng lọc virus viêm gan của Xander được cập nhật ở cuối bài viết.

* Với khách hàng muốn xử lí mẫu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, liên hệ với hotline:(024) 73049779 / 0984.999.501 để được tư vấn cụ thể.

Địa chỉ:300 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc:Thứ Hai - Thứ Sáu: 06:00 - 15:30, Thứ Bảy: 06:00 - 10:00

Xét nghiệm gan với giá dưới 600.000 đồng tại Hà Nội

2. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một bệnh viện uy tín, lâu năm và vô cùng nổi tiếng ở mảnh đất Hà Nội nghìn năm văn hiến hiện nay. Bệnh viện có uy tín cao và kinh nghiệm cao trong tất cả các dạng chẩn đoán và điều trị viêm gan virus, uốn ván, nhiễm trùng huyết, suy đa phủ tạng, viêm màng não, sốt rét, sốt xuất huyết,...

Giá xét nghiệm đối với viêm gan B tại bệnh viện Bạch Mai khoảng 200.000 đồng - 300.000 đồng.

- Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

- Điện thoại: 0243 868 9963

- Thời gian làm việc: Bệnh viện làm việc trong giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, riêng thứ 7 chỉ làm việc buổi sáng.

Xét nghiệm gan với giá dưới 600.000 đồng tại Hà Nội

3. Bệnh viện Quân Y 103

Bệnh viện Quân Y 103 là bệnh viện nổi tiếng ở Hà Nội chuyên điều trị và cấp cứu các bệnh như viêm gan virus, sốt rét, viêm não, sốt xuất huyết Dengue, thương hàn... Đồng thời bệnh viện cũng nhận và chỉ đạo tuyến và phòng chống dịch.

Hàng năm, bệnh viện có số lượng bệnh nhân ra vào khoảng 1500 – 2000 bệnh nhân, giúp cấp cứu hàng nghìn trường hợp bệnh hiểm nghèo và cứu sống nhiều bệnh nhân khác.

- Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

- Điện thoại: 096 781 16 16

- Thời gian làm việc: Mở cửa cả ngày 24/24.

Ưu điểm dịch vụ xét nghiệm gan tại nhà - Xander

Với tình trạng bệnh nhân ở các bệnh viện luôn luôn quá tải, nhiều khi bệnh nhân rất ngại đến bệnh viện vì đông đúc, chật hẹp rồi chờ đợi, nguy cơ lây chéo khiến dịch vụ y tế tại nhà "lên ngôi". Đặc biệt dịch vụ làm xét nghiệm máu. Vậy lý do tại sao xét nghiệm máu trở thành tâm điểm của dịch vụ y tế. Muốn phát hiện bệnh, muốn có phác đồ điều trị đúng. Xét nghiệm máu - dịch vụ duy nhất có thể quyết định về kết quả khám bệnh. Dịch vụ xét nghiệm tại nhà này ra đời đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe để người nhà và gia đình chủ động hơn trong việc bảo vệ và phục hồi sức khỏe. Tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở dịch vụ y tế tại nhà, vậy cơ sở nào có chất lượng tốt, đội ngũ bác sĩ nhiệt tình để khách hàng có thể lựa chọn. Lily & WeCare bật mí về Xander - Trung tâm xét nghiệm tại nhà uy tín.


Ngoài ra, bạn cũng có thểxét nghiệm gan với giá dưới 600.000 đồng tại Hà Nộitại một số bệnh viện khác trên địa bàn Hà Nội như Phòng khám chuyên gan Kim Mã, Bệnh viện Nhiệt Đới Trung Ương (Cơ sở 1 và Cơ sở 2), Bệnh viện Đại học Y, Bệnh viện 108... Chúc bạn mạnh khỏe!

Xem thêm:

  • Xét nghiệm Ure trong máu phát hiện chức năng gan không?
  • Những xét nghiệm đánh giá chức năng gan mật bạn nên biết

Để được bác sĩ gọi điện tư vấn miễn phí về xét nghiệm, hãy để lại thông tin của bạn vào form dưới đây:

Nơi sinh sống Hà Nội Hồ Chí Minh An Giang Bà Rịa - Vũng Tàu Bắc Kạn Bắc Giang Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Dương Bình Định Bình Phước Bình Thuận Cao Bằng Cà Mau Cần Thơ Đà Nẵng Đắk Nông Đắk Lắk Đồng Nai Điện Biên Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hải Phòng Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lạng Sơn Lào Cai Lâm Đồng Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Phú Yên Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Ninh Quảng Trị Sơn La Sóc Trăng Tây Ninh Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên - Huế Tiền Giang Trà Vinh Tuyên Quang Vĩnh Phúc Vĩnh Long Yên Bái Nước ngoài

Đăng ký nhận tư vấn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!