Xét nghiệm ung thư sớm ở đâu?

Xét Nghiệm - 05/04/2024

Hiện nay, khi tình tình trạng các căn bệnh ung thư ngày càng nhiều, trước nhu cầu kiểm tra và phát hiện sớm các căn bệnh ung thư của người dân, nhiều nguời đã tìm đến các bệnh viện để tiến hành xét nghiệm ung thư sớm để kịp thời phát hiện bệnh. Vậy xét nghiệm ung thư sớm ở đâu tốt?

Hiện nay, khi tình tình trạng các căn bệnh ung thư ngày càng nhiều, trước nhu cầu kiểm tra và phát hiện sớm các căn bệnh ung thư của người dân, nhiều nguời đã tìm đến các bệnh viện để tiến hành xét nghiệm ung thư sớm để kịp thời phát hiện bệnh. Vậy xét nghiệm ung thư sớm ở đâu tốt?

1. Xét nghiệm tại nhà Xander

Phần lớn mọi người đều không nắm rõ những dấu hiệu cảnh báo về các loại ung thư, đặc biệt là những triệu chứng bề ngoài tưởng như không liên quan, xét nghiệm sàng lọc ung thư từ sớm có thể giúp bạn đưa ra phương án điều trị kịp thời, bảo vệ sức khỏe bản thân.

Xét nghiệm tại nhà Xander giới thiệu đến bạn 2 gói Sàng lọc ung thư nam giới và Sàng lọc ung thư phụ nữ.

Xét nghiệm tại nhà - Xander luôn cam kết

Minh bạch tuyệt đối

Cam kết không chỉ định thừa. Chi phí hoàn toàn minh bạch. Tuyệt đối không có phụ phí, ẩn phí; chỉ tính phí dịch vụ xét nghiệm tại nhà

Chuyên môn hàng đầu

Mẫu xét nghiệm được xử lý bằng phòng lab của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Nhiệt đới Trung ương. Thiết bị xét nghiệm hiện đại nhất cả nước. Bác sĩ đều là giáo sư đầu ngành. Kỹ thuật viên kinh nghiệm, đào tạo chính quy.

Dịch vụ tiện lợi

Xander cung cấp dịch vụ lấy mẫu và trả kết quả tận nơi, thủ tục đơn giản và nhanh chóng, tiết kiệm cho bạn nhiều tiếng đồng hồ chờ đợi mệt mỏi. Ngoài ra kết quả được trả cả qua email và tra cứu trên website, tối ưu hóa thời gian chờ kết quả.

Chi tiết gói xét nghiệm

- Gói xét nghiệm sàng lọc ung thư nữ giớicủa Xander gồm các xét nghiệm nhỏ sau:

  • Xét nghiệm CEA: Xét nghiệm dấu ấn ung thư đường tiêu hoá: ung thư thực quản, dạ dày, gan, tụỵ,
  • Xét nghiệm Alpha FP (AFP): Xét nghiệm dấu ấn ung thư gan
  • Xét nghiệm CA 19 - 9: Xét nghiệm dấu ấn ung thư tụy, đôi khi ống dẫn mật, túi mật, dạ dày, đại tràng
  • Xét nghiệm CA 72 - 4: Xét nghiệm dấu ấn ung thư dạ dày.
  • Xét nghiệm Cyfra 21 - 1: Xét nghiệm dấu ấn ung thư phổi
  • Xét nghiệm CA 15 - 3: Xét nghiệm dấu ấn ung thư vú
  • Xét nghiệm CA 125: Xét nghiệm sử dụng trong chẩn đoán ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung và theo dõi điều trị. Chỉ số CA125 tăng ở một số ung thư khác: tụy, dạ dày, trực tràng, phổi. Ngoài ra, CA 125 cũng có thể tăng trong một số trường hợp viêm nhiễm.
  • Xét nghiệm SCC:Sàng lọc ung thư tế bào vảy, có ở phổi, vòm họng, tử cung, buồng trứng

* Mẫu xét nghiệm được phân tích tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

- Gói xét nghiệm sàng lọc ung thư nam giới của Xander gồm các xét nghiệm nhỏ sau:

  • Xét nghiệm CEA: Xét nghiệm dấu ấn ung thư đường tiêu hoá: ung thư thực quản, dạ dày, gan, tụỵ,
  • Xét nghiệm Alpha FP (AFP):Xét nghiệm dấu ấn ung thư gan
  • Xét nghiệm CA 19 - 9: Xét nghiệm dấu ấn ung thư tụy, đôi khi ống dẫn mật, túi mật, dạ dày, đại tràng
  • Xét nghiệm CA 72 - 4: Xét nghiệm dấu ấn ung thư dạ dày.
  • Xét nghiệm Cyfra 21 - 1: Xét nghiệm dấu ấn ung thư phổi
  • Xét nghiệm PSA: Xét nghiệm dấu ấn ung thư tiền liệt tuyến.
  • Xét nghiệm SCC:Sàng lọc ung thư tế bào vảy, có ở phổi, vòm họng.

* Mẫu xét nghiệm được phân tích tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương

Cách tính tổng chí phí xét nghiệm

  • Tổng giá = Phí xử lý mẫu xét nghiệm + Giá gói xét nghiệm + Phí km tăng thêm
  • Phí xử lý : 30.000đ
  • Phí km tăng thêm : 5.000đ x (n-5) với n là số km tính từ 300 Đê La Thành nhỏ tới địa chỉ lấy mẫu

* Giá gói xét nghiệm sàng lọc ung thư nữ giới và nam giới được cập nhật ở cuối bài viết.

Địa chỉ: 300 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024)73.049.779 - 0984.999.501 (Giờ trực: 6-22h)

Giờ làm việc:Thứ Hai - Thứ Sáu: 06:00 - 15:30, Thứ Bảy: 06:00 - 10:00

Xét nghiệm ung thư sớm ở đâu?

2. Xét nghiệm ung thư tại Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn nhất và có thời gian phát triển lâu dài tại Việt Nam.

Tại Khoa Y học hạt nhân viện được thành lập ngày 1/4/1978 có chức năng của một khoa ung bướu bệnh viện đa khoa trung ương - chuyên khám, chẩn đoán và tiến hành xét nghiệm ung thứ sớm, điều trị ngoại trú và nội trú các bệnh nhân ung bướu. Ngoài ra, khoa còn nghiên cứu khoa học các đề tài về phòng chống ung thư và cơ sở phục vụ cho công tác giảng dạy đại học và sau đại học chuyên ngành Y.

Khi đến thăm khám tại viện, bạn có thể tới 3 khoa chuyên về tư vấn và tầm soát các vấn đề về ung thư tại bệnh viện Bạch Mai để có thể tiến hành xét nghiệm ung thư sớm:

- Phòng tư vấn, tái khám (Tầng 1, Trung Tâm Y Học Hạt Nhân Và Ung Bướu, Bệnh viện Bạch Mai)

- Phòng khám chuyên khoa Ung Bướu (Buồng 1 và 2, phòng 311, tầng 3, Khoa Khám Bệnh, Bệnh viện Bạch Mai).

- Phòng khám chuyên khoa Ung Bướu (Buồng 1, phòng 414, tầng 4, Khoa Khám Bệnh, Bệnh viện Bạch Mai).

Địa chỉ: Số 78 Đường Giải Phóng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3869 3731

3. Bệnh viện K Hà Nội

Bệnh Viện K Hà Nội thành lập năm 1969, là đơn vị chuyên khoa đầu ngành về phòng chống ung thư, đặc biệt là ung bướu.

Năm 2000, Bệnh Viện K thành lập thêm cơ sở 2, nhằm mục đích giảm tải cho cơ sở 1 và tạo cơ hội cho người dân được điều trị nhanh chóng hơn.

Hiện việc tầm soát ung thư cũng như xét nghiệm ung thư sớm sẽ được thực hiện tại Khoa Ngoại Vú. Khoa đã nghiên cứu và ứng dụng máy SPECT trong phát hiện sớm di căn trong ung thư và sử dụng PET CT trong chẩn đoán ung thư sớm, để có thể theo dõi và điều trị bệnh ung thư kịp thời.

Địa chỉ bệnh viện: 43 Quán Sứ, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3825 2143

Xét nghiệm ung thư sớm ở đâu?

3. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là Bệnh viện chuyên khoa hạng II của thành phố Hà Nội, trong những năm qua được sự chỉ đạo của thành phố, Sở Y tế, với sự chủ động của Đảng uỷ, ban giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên toàn Bệnh viện đã đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Ung bướu. Bệnh viện Ung bướu Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa Ung thư hạng I của thành phố Hà Nội. Bệnh viện tiếp nhận điều trị bệnh nhân Ung thư trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận từ miền Trung trở ra.

Để đáp ứng nhu cầu điều trị của bệnh nhân, năm 2000, bệnh viện Ung bướu Hà Nội đã được thành lập, trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Với chức năng là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Ung bướu của Hà Nội, bệnh viện đã được Bộ Y tế cho phép tiếp nhận khám chữa bệnh cho bệnh nhân Ung bướu, kể cả bệnh nhân có thẻ bảo hiểm Y tế như một bệnh viện tuyến cuối trong lĩnh vực điều trị Ung thư, nhằm góp phần giảm tải cho tuyến trên. Bệnh viện đã không ngừng được đầu tư mua sắm và nâng cấp trang thiết bị hiện đại thông qua các nguồn vốn ngân sách Nhà nước cũng như xã hội hóa Y tế.

Địa chỉ: 42A Bệnh viện Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3821 1297

4. Bệnh viện Quân y 103

Viện Quân y 103 là Bệnh viện 103 thực hành trực thuộc Học viện Quân y, Bộ Quốc phòng Việt Nam. Thành lập vào ngày 20 tháng 12 năm 1950.

Đội điều trị 3 (tiền thân của Bệnh viện 103) thành lập ngày 20/12/1950 tại thôn Trung Giáp, xã Anh Dũng (nay là xã Trung Giáp), huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.Tháng 8 năm 1958, theo quyết định của Tổng cục Hậu cần, Đội điều trị 3 được chuyển thành Viện Quân y 103. Tháng 12 năm 1958 Bộ quốc phòng có quyết định chuyển Viện Quân y 103 thuộc quyền quản lý của Cục Quân y (Tổng cục Hậu cần) về trực thuộc Trường sỹ quan Quân y và trở thành bệnh viện thực hành của trường.

Viện có nhiệm vụ huấn luyện lâm sàng, cận lâm sàng cho các đối tượng học viên đại học, sau đại học và trên đại học ngành Y, Dược; Nghiên cứu khoa học phục vụ cho nhu cầu phát triển cho Y học nói chung và Y học Quân sự nói riêng; Khám, chữa bệnh theo tuyến và khu vực cho bộ đội, các đối tượng chính sách, bảo hiểm Y tế và nhân dân; phục vụ tuyến, sẵn sàng ứng cứu các vụ dịch, thảm họa, lũ lụt; đảm bảo quân y đảo Nam Yết (Trường Sa). Ngày 21 tháng 5 năm 1989 Bộ Tổng tham mưu có quyết định số 183/QĐ-TM công nhận Viện Quân y 103 là bệnh viện hạng I của quân đội. Năm 1995 Viện Quân y 103 được đổi tên thành bệnh viện 103.

Bệnh viện đã đạt được những thành tựu ở Việt Nam như: lần đầu (tháng 6-1992), Bệnh viện 103 (Học viện Quân y) thực hiện ca ghép thận đầu tiên trên người. Học viện Quân y là nơi thực hiện thành công ca ghép gan trên người đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2004. Ngày 1-5-2006, kíp bác sĩ của Học viện vừa thực hiện thành công ca ghép tim đồng loại đầu tiên trên heo. Bên cạnh đó, bệnh viện còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện Lâm sàng, cận lâm sàng các bậc đại học, sau đại học ngành Y, Dược Tham gia đào tạo 22.000 Bác sỹ, Dược sỹ, 650 Tiến sỹ, 1.800 Thạc sỹ, 4.200 Chuyên khoa I, chuyên khoa II, 10.000 chuyên khoa định hướng. Huấn luyện bình quân hàng năm 60 lớp, với lưu lượng gần 2000 học viên. Tích cực đầu tư vào công tác nghiên cứu khoa học và phát triển kỹ thuật, đáp ứng nhu cầu gắn kết giữa Đào tạo – Điều trị, đóng góp tích vực cho sự phát triển của ngành Y học nước nhà nói chung và Y học Quân sự nói riêng.

Bệnh viện 103 với các trang thiết bị hiện đại như máy xét nghiệm Architect, máy sinh hóa, miễn dịch hiện đại ngang tầm khu vực, Khoa Hóa sinh bệnh viện 103 có thể đảm nhiệm tốt việc thực hiện các xét nghiệm ung thư sớm, để có thể chẩn đoán sớm và theo dõi điều trị các bệnh ung thư về gan, ung thư cổ tử cung, ung thư vú...

Từ đó, việc tiên lượng cũng như theo dõi tái phát và tiến triển điều trị ung thư được chính xác, hiệu quả cao nhất

Địa chỉ bệnh viện: Số 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 096 781 16 16

Xem thêm:

  • 6 xét nghiệm giúp phát hiện sớm ung thư trong cơ thể
  • Phương pháp mới từ việc xét nghiệm máu để phát hiện bệnh ung thư

Để được bác sĩ gọi điện tư vấn miễn phí về xét nghiệm, hãy để lại thông tin của bạn vào form dưới đây:

Nơi sinh sống Hà Nội Hồ Chí Minh An Giang Bà Rịa - Vũng Tàu Bắc Kạn Bắc Giang Bạc Liêu Bắc Ninh Bến Tre Bình Dương Bình Định Bình Phước Bình Thuận Cao Bằng Cà Mau Cần Thơ Đà Nẵng Đắk Nông Đắk Lắk Đồng Nai Điện Biên Đồng Tháp Gia Lai Hà Giang Hà Nam Hà Tĩnh Hải Dương Hải Phòng Hậu Giang Hòa Bình Hưng Yên Khánh Hòa Kiên Giang Kon Tum Lai Châu Lạng Sơn Lào Cai Lâm Đồng Long An Nam Định Nghệ An Ninh Bình Ninh Thuận Phú Thọ Phú Yên Quảng Bình Quảng Nam Quảng Ngãi Quảng Ninh Quảng Trị Sơn La Sóc Trăng Tây Ninh Thái Bình Thái Nguyên Thanh Hóa Thừa Thiên - Huế Tiền Giang Trà Vinh Tuyên Quang Vĩnh Phúc Vĩnh Long Yên Bái Nước ngoài

Đăng ký nhận tư vấn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!