Xúc động clip về hành trình tìm con của bà mẹ hiếm muội

Sống khỏe mạnh - 05/04/2024

Đối với họ, để được trở thành cha mẹ là hành trình gian này, đầy nước mắt và tưởng như tuyệt vọng

Với tên gọi 'Ngay cả phép màu cũng cần có thời gian', clip kể về hành trình tìm con của ba gia đình hiếm muộn đang được cộng đồng mạng lan truyền. Câu chuyện này không chỉ cho thấy chặng đường tìm con khó khăn, nhiều nước mắt của những bà mẹ mà còn đem đến hy vọng cho những cặp vợ chồng hiếm muộn tại Việt Nam.

Khoa học đã chứng minh, nguyên nhân dẫn đến vô sinh có 30% do nam, 30% do nữ, 10% do cả hai và số còn lại không rõ lý do. Thế nhưng, gánh nặng vẫn đè trĩu lên vai người phụ nữ bởi quan niệm 'gái độc không con'.

Trước những định kiến hẹp hòi, nhiều phụ nữ đã và đang mạnh mẽ đối mặt cũng như chấp nhận đơn độc trong hành trình để được thực hiện thiên chức làm mẹ.

Cũng giống như tên gọi, đoạn video giống như một câu chuyện cổ tích có hậu, truyền đến thông điệp: 'Có truyền thuyết kể rằng: mỗi em bé là một món quà mà các bà tiên đã nhờ những chú cò mang đến đặt trước cửa nhà của bố mẹ. Nhưng…. vì có những chú cò không may đi lạc đường hoặc đi chậm hơn những chú cò khác… Cho nên, có những bố mẹ phải chờ đợi lâu hơn. Bởi lẽ, nhiều khi ngay cả phép màu cũng cần có chút thời gian'.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!