10 cách 'yêu' sai trầm trọng của phái nữ

Sức khỏe giới tính - 05/03/2024

Đàn ông không thích các cô nàng giả vờ 'con nai vàng ngơ ngác' hoặc hở hang thái quá nơi công cộng.

Phụ nữ có thâm niên trong chuyện chăn gối liệu đã thực hiện đúng? Hãy điểm danh 10 sai lầm dưới đây xem chị em nào gặp chưa nhé.

1. Trang điểm quá đậm

Đàn ông thích những người phụ nữ có vẻ ngoài rạng rỡ.  Làn môi căng vừa đủ, đôi mắt tròn 'đủ độ' kết hợp với chút má hồng, có thể anh chàng của bạn sẽ thốt trong hạnh phúc. Đơn giản chỉ là đàn ông thích những gì tự nhiên nhất ở phụ nữ. Cái đẹp 'đủ dùng' sẽ khiến phái mạnh gục ngã nhanh chóng hơn là những gì thái quá. Vì vậy, hãy học cách trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn nghệ thuật nhé!

2. 'Yêu' theo kế hoạch vạch trước

10 cách 'yêu' sai trầm trọng của phái nữ

Nếu dành quá nhiều thời gian chuẩn bị và tinh thần lên quá cao sẽ phá hỏng cuộc vui của bạn

Những dòng tin nhắn mật ngọt tưởng rằng sẽ khiến chàng phấn khích. Nhưng theo các chuyên gia, nếu dành quá nhiều thời gian chuẩn bị và tinh thần lên quá cao sẽ phá hỏng cuộc vui của bạn. Nó khiến cuộc yêu trở nên nhạt nhẽo. Vì vậy, chỉ nên nhắc nhở khéo léo đối tác 'lịch hẹn'. Có như thế, cả hai sẽ xem chuyện đó nhẹ nhàng, chỉ 'thăng' lúc 'chạm'.

3. 'Địa điểm' tối om

Nam giới có trực quan rất tốt. Trong tình dục cũng vậy, họ thích quan sát 'bạn diễn' của mình trình diễn hơn cách mà chàng làm bạn phấn khích. Nhưng nếu các nàng cảm thấy bất an trong cuộc đấu của mình trong ánh đèn, hãy dùng một chiếc đèn bàn, hoặc một vài ngọn nến. Chàng sẽ phải phấn khích vì bạn đấy!

4. Cào móng tay lên lưng chàng

Những màn 'cào móng' trên phim ảnh, thực tế có thể gây đau. Những pha cào cấu sẽ xảy ra trong lúc cao trào. Thay vì cào, hãy ấn ngón tay và lướt bàn tay trên tấm lưng của chàng. Siết chặt cổ cũng là một cách khuyến khích đối tác hoàn thành tốt công việc.

5. Nói dối đã đạt cực khoái

10 cách 'yêu' sai trầm trọng của phái nữ

Nếu sự thật chưa đạt cực khoái hãy nói sự thật

Đạt cực khoái không hề dễ dàng với phụ nữ. Thực tế, nữ giới làm điều này kém hơn nam giới. Nếu sự thật chưa đạt cực khoái hãy nói sự thật. Hãy thể hiện cảm xúc khi chàng đưa bạn lên đỉnh, đừng bịa bất cứ điều gì nếu điều đó không xảy ra.

6. 'Phục kích' ở nơi công cộng

Thỉnh thoảng không mặc đồ lót tại nơi làm việc, phòng tập thể dục, hầu hết các ông chồng đều không thích vợ mình có những hành động bất lịch sự như thế ở nơi công cộng, bởi nó quá mời chào. Hãy để dành điều đó trong cuộc sống cá nhân chỉ có hai người!

7. Uống quá nhiều!

Hình ảnh rượu với phụ nữ vốn vẫn thu hút ánh nhìn của nam giới. Tuy nhiên các nàng chớ lạm dụng điều này. Vì khi các nàng không kiểm soát được hành vi, họ sẽ trở nên mất hình tượng trong mắt các chàng và điều này thật đáng xấu hổ. Vì vậy chỉ nên uống một vài ngụm miễn là trong mức an toàn. 'Lâm trận' có chút men, trong tầm kiểm soát, sẽ khiến bạn quyến rũ hơn nhiều!

8. 'Diễn' màn gái ngoan ngơ ngác

10 cách 'yêu' sai trầm trọng của phái nữ

Cả hai cùng chủ động sẽ khiến cuộc chơi hấp dẫn hơn 

Một số phụ nữ nghĩ rằng 'nai tơ lên bục' sẽ kích thích đàn ông ham muốn hơn. Nhưng sự thật là bạn sẽ chỉ bị coi là vụng về và gây chán nản, vì chàng cảm thấy mình là người làm việc hoàn toàn. Cả hai cùng chủ động sẽ khiến cuộc chơi hấp dẫn hơn nhiều. Hơn nữa nếu bạn là người giỏi chuyện giường chiếu hãy nhún nhường một chút và tỏ thái độ muốn giúp đỡ, vì đàn ông vốn có bản năng thích giúp đỡ người khác, đặc biệt là phái yếu.

9. 'Chỉ huy trưởng' trận đấu

Nhiệt tình trong phòng ngủ không có nghĩa là chi phối mọi việc. Hãy gợi ý đối tác về nhu cầu của bạn thay vì khiến anh ấy cảm thấy lạc lõng bởi những kiểm soát không ngừng vì công việc anh ta phải đáp ứng cho bạn. Bởi đàn ông thích được nhìn thấy hiệu quả công việc của mình hơn là kết quả sau khi được chỉ đạo.

10. Thể hiện thái quá trong ngày đầu tiên

Vẫn thể hiện sự thân mật với chàng nhưng chỉ nên cho chàng thấy bạn muốn thể hiện ở những trận sau hơn. Hãy dành cho chàng một nụ hôn nồng thắm chúc ngủ ngon nếu bạn đang cảm thấy mặn nồng. Bạn không những nhận được sự chia tay hoàn hảo mà bạn còn là cảm hứng bất tận cho chàng ở những lần khác nữa.

>>> Xem thêm: 

Bí quyết của những cô vợ khôn ngoan

Sự thật siêu hot mà bạn phải biết về đàn ông

Những mẫu đàn ông mà các cô gái nên dè chừng

Ảnh minh họa: Internet

Khánh Hiền (redbookmag)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!