10 chuyện con gái khiến các chàng khó hiểu

Tâm lý - 05/02/2024

Các chàng vẫn thường lắc đầu với những chuyện con gái như tại sao cứ đến ngày đèn đỏ lại khó chịu, nghiện mua sắm ngay cả khi tủ quần áo đầy ắp... Có thể nói, thế giới phụ nữ có quá nhiều điều "lạ lùng" trong mắt đấng mày râu!

Các chàng vẫn thường lắc đầu với những chuyện con gái như tại sao cứ đến ngày đèn đỏ lại khó chịu, nghiện mua sắm ngay cả khi tủ quần áo đầy ắp… Có thể nói, thế giới phụ nữ có quá nhiều điều “lạ lùng” trong mắt đấng mày râu!

Con gái có vô số nỗi khổ thầm kín khó chia sẻ với người khác giới như ngày đèn đỏ hay chọn đồ lót. Hãy cùng xem bạn có từng là “nhân vật” chính trong những câu chuyện con gái đáng yêu sau đây không nhé.

1. Siêu khó chịu vào ngày đèn đỏ

10 chuyện con gái khiến các chàng khó hiểu

Hóa ra trong ngày đèn đỏ, con gái phải chịu rất nhiều nỗi khổ chẳng có ngôn từ nào có thể diễn tả được. Đến ngày, nàng sẽ rất thèm ăn mà lại khó chịu trong người nên chẳng muốn đi đâu mà chỉ muốn ở nhà “dưỡng thương” mà thôi.

Vào ngày đèn đỏ, con gái thường hay cáu bẳn, tâm tính thất thường và thay đổi theo chiều hướng tiêu cực. Triệu chứng này là do nội tiết tố progesterone (có tác dụng trấn tĩnh đối với hệ thần kinh trung ương) bị thiếu hụt gây ra hội chứng căng thẳng. Các nàng hay nhạy cảm, dễ nổi cáu và đôi khi chỉ muốn ăn cả thế giới, nhưng các chàng hãy thông cảm cho chuyện con gái tế nhị này nhé.

2. Nỗi khổ khi mua hàng trên mạng

10 chuyện con gái khiến các chàng khó hiểu

Việc ảnh quảng cáo đẹp lung linh trong khi sản phẩm trả về lại xấu không thể tả là tình trạng khá phổ biến khi chị em quyết định bấm nút mua hàng online. Lý do đôi khi không nằm hoàn toàn ở phía người bán bởi mỗi người có một số đo và đặc điểm cơ thể riêng. Con gái nên am hiểu về vóc dáng, cơ thể của mình và chọn địa chỉ uy tín khi mua hàng để tránh trở thành nạn nhân của việc mua hàng online.

3. “Cuối tuần này mình bận rồi”

10 chuyện con gái khiến các chàng khó hiểu

Khi con gái nói cuối tuần này nàng bận, thực tế là nàng muốn xả hơi và giành phần lớn thời gian trên chiếc giường quen thuộc. Theo tiến sĩ Alexandros Vgontzas, giáo sư tại Trung tâm nghiên cứu và điều trị giấc ngủ Hershey của trường Đại học Penn (Mỹ), việc kéo dài giấc ngủ vào cuối tuần có hiệu quả trong sự phục hồi các tác hại của do thiếu ngủ trong tuần. Tuy nhiên, bạn hãy tránh việc thiếu ngủ rồi phải ngủ bù nhé.

4. Lầm tưởng khi mặc jean rách

10 chuyện con gái khiến các chàng khó hiểu

Những món đồ thời thượng như quần jean rách, áo hai dây hay áo trễ vai được rất nhiều cô gái yêu thích. Thế nhưng, những trang phục này rất dễ trở thành thảm họa thời trang nếu không được mua đúng size hay kết hợp chuẩn xác.

5. Sự thật khi mặc áo lót

10 chuyện con gái khiến các chàng khó hiểu

Đấng mày râu thường hay nghĩ rằng con gái tốn rất nhiều thời gian khi lựa chọn nội y. Nhưng sự thật đôi khi không phải vậy, rất nhiều cô nàng lựa chọn màu đen cho trang phục bên trong chỉ vì muốn mặc lại nhiều lần và tránh vấy bẩn.

6. Ám ảnh quần lọt khe

10 chuyện con gái khiến các chàng khó hiểu

Việc chọn kích cỡ quần lót cũng là chuyện con gái đau đầu bởi quần lót nữ có vô số kích cỡ, chất liệu và kiểu dáng. Nếu chọn và mặc đồ lót không phù hợp, bạn có thể sẽ làm mất hình tượng của bản thân trong mắt mọi người và đôi khi dẫn tới những vấn đề về sức khỏe. Bạn hãy tránh quần lọt khe vì đây là loại quần mặc khá khó chịu mà lại dễ gây viêm nhiễm nữa.

7. Không thích bộ móng nhiều màu

10 chuyện con gái khiến các chàng khó hiểu

Sơn móng là hình thức làm đẹp được hầu hết con gái ưa chuộng, đặc biệt trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, thực tế, nhiều cô nàng quyết định sẽ không bao giờ làm vì hai lý do cơ bản là không tự tin vào bàn tay của mình và lười giữ gìn, bảo quản bộ móng mới.

Nhưng các cô gái không bao giờ làm móng có thể vui mừng bởi việc thường xuyên sử dụng sơn móng tay, thay đổi màu móng sẽ làm tích tụ chất độc hại vào trong cơ thể, trong trường hợp nhẹ khiến móng tay vàng ố, thâm đen, nặng hơn có thể ảnh hưởng đến hệ thần kinh.

8. Vòng eo gây nhiều sóng gió

10 chuyện con gái khiến các chàng khó hiểu

Cân nặng và vóc dáng luôn là nỗi lo thường trực của hội chị em. Trong đó, việc sở hữu vòng eo bánh mỳ đem lại những tình huống hiểu lầm hài hước và muôn vàn sự cố “dở khóc dở cười” về trang phục cho hội chị em.

Theo thời gian, mỡ tích tụ ngày càng nhiều sẽ khiến thân hình bạn ngày càng mất cân đối. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên kết hợp giữa ăn uống và luyện tập để sớm lấy lại vóc dáng thon gọn.

9. Nổi khổ khi tẩy lông tại nhà

10 chuyện con gái khiến các chàng khó hiểu

Tẩy lông trước khi đi hẹn hò là trải nghiệm khó quên và thậm chí còn rất đau đớn với hội chị em. Rất nhiều nàng bởi vì tin vào những sản phẩm hay dụng cụ tẩy lông được quảng cáo mà gặp nhiều phiền phức khác nhau như không thể tẩy hết lông, rách da…

Nếu chọn cách triệt lông tại nhà, bạn nên tìm hiểu một số nguyên tắc trước khi thực hiện như tẩy tế bào chết, kiểm tra độ kích ứng của da cũng như lựa chọn dụng cụ hoặc sản phẩm phù hợp.

10. Chi rất nhiều tiền vào bikini

10 chuyện con gái khiến các chàng khó hiểu

Cánh mày râu không bao giờ hiểu được tại sao một bộ bikini hai mảnh của phụ nữ có thể đắt gấp chục lần bộ áo quần mặc bên ngoài. Thật ra việc lựa chọn bikini đôi khi còn khó khăn hơn việc chọn trang phục thường nhật bởi mặc bikini sẽ để lộ vóc dáng cơ thể.

Để lựa chọn bikini theo vóc dáng và tỷ lệ cơ thể, quan trọng là các nàng phải trung thực với bản thân và hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu của cơ thể mình. Các kỹ thuật phối màu, hoa văn hoặc kiểu dáng bikini cũng góp phần giúp chị em quyến rũ hơn khi mặc bikini.

Con gái luôn có những câu chuyện và nỗi khổ rất riêng mà không phải đấng mày râu nào cũng có thể thấu hiểu. Tuy nhiên, nếu chàng nào đủ tinh tế để hiểu thì sẽ ghi điểm cộng và có nhiều cơ hội bước vào trái tim của các nàng đấy!

Minh Thư | HELLO BACSI

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • 8 tuyệt chiêu tâm lý giúp bạn buôn may bán đắt khi kinh doanh online
  • Ánh sáng tự nhiên tốt cho sức khỏe của bạn như thế nào?
  • 13 điều nên dạy con gái trước khi bé bước sang tuổi 13

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!