11 sự thật về sex bạn chưa bao giờ biết

Giới tính - 05/04/2024

Những bí mật xung quanh 'chuyện ấy' luôn khiến đại bộ phận chúng ta to mò. Vậy cùng khám phá những điều chúng ta chưa từng biết!

Cuộc sống tình dục luôn là mảnh đất mới lạ cho bất kỳ ai, cho dù là các 'chuyên gia' tình dục hay những anh chàng 'tay mơ'. Tình dục có thể giúp bạn tăng cường sức khỏe, cũng như mang đến những cảm giác mà không một thứ khác gì có thể làm được. Hãy cùng vén bức màn bí mật để luôn cho nàng có một cuộc sống  tình dục thăng hoa nhất.

1. Giảm stress

11 sự thật về sex bạn chưa bao giờ biết

Sex giúp giảm căng thẳng hiệu quả 

Xét về khía cạnh vật lý, tình dục giúp giảm căng thẳng, giảm huyết áp và giúp các dây thần kinh được thư giãn. Trong một nghiên cứu khác, những người có quan hệ tình dục trước khi có những bài phát biểu quan trọng trước đám đông thì ít bị stress nhất.

2. Nhanh khỏi ốm 

Khơi dậy cảm hứng tình dục sẽ làm tăng khả năng miễn dịch. Khi cảm thấy mệt mỏi thì một bát cháo gà và tình dục thăng hoa là những liều thuốc hiệu quả nhất.

3. Gel bôi trơn giúp 'lên đỉnh' dễ hơn

Nếu cặp đôi nào có vấn đề với việc bôi trơn, tất cả mọi vấn đề sẽ được giải quyết cực kì đơn giản: gel bôi trơn. Sự thật là gần 50% phụ nữ và đàn ông đã từng sử dụng gel bôi trơn để 'lên đỉnh'.

4. Dầu dừa, lựa chọn hoàn hảo

11 sự thật về sex bạn chưa bao giờ biết

Dầu dừa ngoài tác dụng làm đẹp còn có thể dùng cho bôi trơn 

Không chỉ là cô bạn thân của tóc, của da, dầu dừa còn là cô nàng tinh tế trong 'chuyện ấy', vừa giúp 'bôi trơn' vừa giúp cho 'cậu nhỏ' luôn ở đúng 'vị trí'.

5. Tập gym trước khi sex

Sau khi tâp gym thì máu sẽ tập trung nhiều hơn về vùng kín của bạn làm nâng cao chức năng tình dục. Khi luyện tập hàm lượng testosterone của bạn đang lên đỉnh, và nó là lúc tốt nhất để sex.

6. Tình yêu làm tình dục viên mãn hơn

Không ai có thể phủ nhận được rằng tình dục bắt nguồn từ tình yêu luôn là hoàn hảo nhất.

7. Bao cao su không làm ảnh hưởng sự sung sướng

Hãy lên dây cót tinh thần cho chàng nếu lần tới chàng than thở là bao cao su làm anh ấy không cảm thấy thỏa mãn. Một nghiên cứu chỉ ra rằng phụ nữ và đàn ông đều hưởng thụ tối đa sex dù có sử dụng bao cao su hay không. 

8. Tình một đêm có thể dẫn đến hôn nhân

11 sự thật về sex bạn chưa bao giờ biết

Tình một đêm có thể dẫn đến hôn nhân đích thực

Nhiều người nghĩ rằng tình một đêm và cuộc sống ổn định chẳng có gì liên quan. Vậy mà ở Mỹ, 1/3 cặp vợ chồng kết hôn với nhau là 'kết quả' các cuộc mây mưa chớp nhoáng.

9. Tình dục giúp ổn định chu kỳ kinh nguyệt

Nếu bạn có vấn đề với chu kì của mình, hãy thử, tình dục có thể giúp. Nhưng tất nhiên không phái lúc nào cũng hữu hiệu.

10. Cảm thấy đỡ đau hơn khi quan hệ

Bạn có bao giờ cảm thấy những hành động như túm tóc hay ghì chặt khi quan hệ sẽ thay thế đau đớn bằng sự khoái cảm? Đó là vì ngưỡng chịu đau của bạn tăng lên.

11. Góp phần hữu hiệu cho tập luyện thường xuyên

Bạn đã từng nghe tình dục cũng là một bài tập luyện? Đúng như thế. Nhưng nó chỉ là bài tập bổ sung rất tốt khi bạn luyện tập thường xuyên ở phòng tập gym.

>>> Xem thêm: Lạ: Oái oăm thay vừa 'yêu' vừa ngủ

Ảnh minh họa: Internet

Bình Tri (womenshealthmag)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!