20 tính cách đặc trưng không thể lẫn về phụ nữ

Giới tính - 05/16/2024

Phụ nữ không thích những lời khen hoa mỹ giả dối nhưng lại rất hạnh phúc khi được ca tụng về ngoại hình.

1. Bản tính ghen ghét, đố kỵ với người cùng giới. Dù không biểu lộ ra nhưng tận trong sâu thẳm, họ ghen tỵ chỉ vì cô gái kia có vẻ bề ngoài hơn họ. 

2. Mơ mộng có được một đường nét chuẩn trên cơ  thể của một cô gái khác. Họ tự ti vì ngoại hình chưa hoàn hảo của mình nhưng họ không biết rằng có những người chỉ ước được như họ. Vì vậy, hãy yêu những gì bạn có. 

3. Dằn vặt bản thân vì ác mộng ăn đêm. Ăn đêm thực sự không tốt nhưng chỉ ăn một chút để thỏa mãn cơn thèm không phải là vấn đề lớn. Ngày mai sẽ chuyên tâm tốt  với chế độ ăn kiêng như mọi ngày.

20 tính cách đặc trưng không thể lẫn về phụ nữ

Phụ nữ luôn ao ước có ngoại hình đẹp như các cô gái khác

4. Không hài lòng về bàn chân của mình. Miễn là bạn không bị tật, không có lý do gì khiến bạn không hài lòng cả.

5. Kích cỡ quần áo quá to khiến chị em mặc cảm về dáng người. Miễn là bạn thích, miễn nó vừa với bạn, mọi người cũng sẽ thấy bạn đẹp. 

6. Lời chê bai của ai đó về cơ thể mình (dù cố tình hay không) làm phụ nữ chán nản. Chị em không nên quá quan tâm vì điều đó. Hãy nhớ rằng: Chính những người không hạnh phúc mới muốn bạn không hạnh phúc.

7. Nước lọc như một người bạn thân thiết. Nước lọc là đồ uống dễ dùng, dễ kiếm nhất, nhưng chị em luôn có nó bên mình vì những lợi ích to lớn mà nó mang lại.

8. Tâm trạng chính là thước đo nhan sắc. Khi tinh thần phấn chấn, phụ nữ sẽ cảm thấy yêu đời, tất cả sẽ biểu hiện hết lên khuôn mặt. Đó là sự thật. 

9. Đừng để kiệt sức vì đói. Bạn đang trong chế độ ăn kiêng. Tuy nhiên, nên nhớ rằng: Bạn là người, và bạn chỉ sống khi cơ thể được nạp năng lượng 

10. Lo lắng khi một ngày ăn quá nhiều. Có những món bạn ăn thỏa thích khi thèm. Nhưng cũng có những ngày bạn trở nên 'trơ cảm xúc' với món ăn yêu thích của mình. Đừng quá lo âu!

20 tính cách đặc trưng không thể lẫn về phụ nữ

Khi vui vẻ, chị em thấy mình đẹp hơn

11. Thể tạng gầy không có nghĩa là không tập thể dục. Bạn nên thường xuyên rèn luyện để có một vẻ ngoài tươi trẻ hấp dẫn. 

12. Vẻ bề ngoài không hề quyết định sức khỏe bên trong. Bạn chớ nhìn mặt mà bắt hình dong. Đối với bản thân mình, hãy sinh hoạt theo cách phù hợp để có một sức khỏe tốt, đừng quá quan trọng hình thức.

13. Đa nghi mọi người phán xét về cơ thể mình. Không ai phán xét cơ thể bạn cả. Nên vứt bỏ quan niệm cổ hủ đó nhé!

14. Giãi bày mặc cảm trong khi mọi người không để ý đến điều đó. Chính vì than vãn quá nhiều đôi khi lại làm những người xung quanh bạn khó chịu.

15. Buồn khi bị bạn trai mình chê bai cơ thể. Khi một người đàn ông yêu bạn, họ sẽ yêu hết mọi vấn đề mà bạn gặp phải. Đừng vì một lời chê của một kẻ chưa từng là tình yêu đích thực đó làm bạn chán ghét cuộc đời này.

20 tính cách đặc trưng không thể lẫn về phụ nữ

Họ cũng luôn lo lắng về việc liệu 'cô bé' của mình có bất thường hoặc 'dị' so với người khác

16. Cố đấm ăn xôi vì một bài tập mà mình không thích. Có nhiều bài tập để chị em có thể thay đổi. Vì vậy, hãy dừng lại ngay trước khi nó làm bạn chán ghét.

17. Dễ chán nản. Các bài tập thường mang đến những cơn đau. Vì vậy chị em nên biết cân bằng liều lượng cho mỗi bài tập để sống khỏe.

18. Ăn sáng thiếu chất. Chỉ uống một ly sữa vào buổi sáng trong khi bạn phải tiêu hao nhiều năng lượng cho một ngày làm việc. Ăn đủ chất để đảm bảo hiệu quả công việc vẫn hơn là bạn chỉ tồn tại với thần thái ỉu xìu mà!

19. Lo lắng khi 'cô bé' không giống ai của mình. Trừ khi có một vật thể bất thường mọc ra từ âm đạo, những gì thuộc về kích cỡ, màu sắc hay có mùi... âm đạo của bạn đang ở trạng thái tốt.

20. Thức đêm chỉ để quan hệ tình dục. Thật tuyệt vời khi có một đêm trọn vẹn với chàng, nhưng nếu bạn sắp xếp được một giấc ngủ trọn vẹn thì làn da của bạn sẽ đẹp hơn đấy!

>>> Xem thêm: Điều chàng khao khát khi 'yêu' bạn nên quan tâm

Ảnh minh họa: Internet

Khánh Hiền (cosmopolitan)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!