3 bí quyết trẻ lâu của 'nữ thần màn ảnh' Song Hye Kyo

Thời sự - 05/02/2024

Dù đã gần 40 tuổi cũng không thể phủ định được nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn giữ được nét tươi trẻ và xinh đẹp.

Ăn đậu hũ

3 bí quyết trẻ lâu của 'nữ thần màn ảnh' Song Hye Kyo

Song Hye Kyo thường ăn đậu phụ vào các khung giờ cố định mỗi ngày như 8 giờ sáng, 12 giờ trưa và trước 6 giờ tối. Cô kiếng trong hai bữa đầu mà sẽ ăn no đến 80% cùng với bất kỳ loại thức ăn nào và chỉ ăn mỗi đậu phụ cho bữa tối để giảm cân.

Đậu phụ rất giàu giá trị dinh dưỡng, lại có lượng calo thấp hơn so với các thực phẩm giảm cân khác. Ăn đậu phụ không chỉ làm tăng cảm giác no bụng để kiểm soát cơn thèm ăn mà còn giữ cho làn da trắng và mịn.

Ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ

Đồ ăn vặt là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến quá trình giảm cân nhưng không có nghĩa là không được ăn. Song Hye Kyo cho rằng ăn kiêng quá mức mà chỉ cố gắng ăn ít thức ăn có hàm lượng calo cao và bổ sung thật nhiều trái cây để có cảm giác no. Khi ăn kết hợp những loại thực phẩm này, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về lượng calo tiêu thụ trong ngày.

Mặt nạ tự nhiên

Một trong những phương thức làm đẹp mà Song Hye Kyo là các loại mặt nạ tự nhiên được làm từ các nguyên liệu tại nhà với hiệu quả không ngờ.

Mặt nạ 1: Lòng trắng trứng và mật ong

Chỉ với 1 muỗng mật ong mix cùng lòng trắng trứng đã có thể giúp cho các nàng có được mặt nạ trắng da dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng tự nhiên.

Mặt nạ 2: Mật ong và nước

Mix một muỗng mật ong với lượng nước gấp đôi muỗng mật ong, các nàng sẽ có được hỗn hợp khiến da sáng bóng không ngờ.

Mặt nạ 3: Cà rốt và bột mì

Với 3 thành phần là 3 củ cà rốt đã xay nhuyễn, 2 phần bột mì (có thể thay với bột gạo hoặc bột yến mạch) và 1 lượng nước vừa đủ, các nàng sẽ bất ngờ với tác dụng chống lão hóa của loại mask này.

Mặt nạ 4: Sữa không đường

Dùng 1 cốc sữa không đường để rửa mặt sau đó rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp dưỡng ẩm và mang lại làn da trắng mịn màng cho các nàng.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!