4 điểm khiến chàng đê mê

Sức khỏe giới tính - 04/19/2024

Trong khi giới y khoa và cả mọi người còn đang loay hoay đi tìm kiếm chính xác điểm G ở phụ nữ thì không ít người cũng muốn biết đàn ông có điểm G không và nếu có thì nó nằm ở đâu để khi chạm đến sẽ gây hưng phấn dễ đạt cực khoái nhất.

4 điểm khiến chàng đê mê

Trên thực tế, cơ thể đàn ông có nhiều điểm nhạy cảm và hút mắt chị em, mà khi những điểm này được kích thích, đàn ông sẽ vô cùng hưng phấn và máu tuôn dồn dập về “trung tâm hỏa lực” của các chàng khiến mức độ cực khoái tăng vọt.

Khu vực đường viền hàm dưới:Đây là một trong những điểm thể hiện vẻ nam tính rõ nhất ở người đàn ông, là cánh cửa dẫn tới cơ quan thụ cảm mang lại những cảm giác rất dễ chịu cho người đàn ông của bạn.

Khi bạn mơn man cằm anh ấy, bạn đã ngầm củng cố sự tự tôn cho chàng, rằng anh ấy là một người đàn ông thực sự, mạnh mẽ và hấp dẫn. Hãy nhẹ nhàng lướt đầu các ngón tay của bạn ngang cằm chàng, bắt đầu từ dái tai và từ từ đi xuống. Sự vuốt ve nhẹ nhàng khu vực này sẽ kích thích những dây thần kinh nhạy cảm ở mặt chàng.

Cẳng tay:Phần trên của cẳng tay và mặt trong của cánh tay sẽ mang lại cảm giác rất dễ chịu cho chàng. Đây là nơi cực kỳ nhạy cảm bởi vì nó là đầu mối tập trung nhiều dây thần kinh. Và phần mềm mại dưới cánh tay anh ấy là nơi mang lại cảm giác thú vị với bắp cơ căng cuộn.

Sử dụng những ngón tay nhẹ nhàng chà xát lên xuống phần trên và dưới cánh tay anh ấy, làm như vậy cho đến khi bạn thấy anh ấy thư giãn hoàn toàn rồi lại tiếp tục. Chàng sẽ giũ bỏ mọi căng thẳng và sự liên kết cơ thể của hai người sẽ sâu sắc hơn.

Đùi trong:Rất ít phụ nữ từng thử khám phá vùng đùi trong của đối tác. Và có lẽ cũng vì thế, chàng sẽ ngạc nhiên và thấy vô cùng thú vị khi được bạn vuốt ve khu vực đó. Thêm nữa, khi xoa bóp đùi trong, lượng máu đến đó sẽ tăng lên, kích thích ham muốn của anh ấy và “cậu bé” của chàng vì thế sẽ vươn lên dũng mãnh hơn.

Lưng dưới:Vùng lưng quanh thắt lưng là nơi chứa nhiều điểm kích thích ham muốn của chàng. Hãy nói thỏ thẻ với chàng rằng bạn sẽ giúp anh ấy thư giãn bằng cách xoa bóp các cơ lưng. Rồi khi anh ấy nằm sấp trên giường, hãy đẩy chân chàng sang hai bên và bắt đầu vuốt ve, bắt đầu từ dưới thắt lưng đến chỗ xương cụt. Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần, chàng sẽ rất đê mê đấy.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!