4 điều ở nàng khiến chàng 'say như điếu đổ'

Sống khỏe mạnh - 03/29/2024

Nếu bạn muốn có một mối quan hệ lâu dài và bền vững, đừng quên 4 điều dưới đây nhé!

Có khi nào bạn nhìn vào gương và tự hỏi mình rằng: 'Tại sao người đàn ông của bạn lại dần chán ghét bạn, tại sao anh ấy lại ngoại tình hay tại sao các bạn lại chia tay'? Đó có lẽ luôn là những câu hỏi muôn thuở trong tình yêu, trong mối quan hệ giữa phụ nữ, đàn ông và là câu hỏi chưa bao giờ có lời giải đáp.

Đôi lúc, những người phụ nữ thường suy nghĩ rằng để giữ một mối quan hệ thì mình phải luôn xinh đẹp, phải luôn dịu dàng hay phải bốc lửa. Nhưng có một điều mà có lẽ không nhiều phụ nữ ngờ đến là trong một mối quan hệ, đàn ông luôn cần nhất 4 điều ở một người phụ nữ để giữ vững mối quan hệ của mình. Vậy đó là những điều gì?

Hãy là cô gái luôn thành thật với người đàn ông của bạn

Nếu bạn và người ấy đang trong một mối quan hệ nghiêm túc thì bạn đừng bao giờ chỉ lấy lòng của họ mà bỏ qua những suy nghĩ, những khó chịu của mình. Nếu lúc đó bạn đang bận rộn vì một bản báo cáo cần phải nộp gấp vào ngày mai mà anh ấy cứ rủ bạn đi chơi thì hãy nói thẳng với anh ấy rằng bạn đang bận và các bạn có thể hẹn vào một ngày khác. Hoặc nếu bạn đang có chuyện buồn bực, không vui, bạn không cần phải luôn tỏ ra vui vẻ trước mặt anh ấy.

4 điều ở nàng khiến chàng 'say như điếu đổ'

Đừng bao giờ lừa dối anh ấy bất kỳ điều gì

Hãy suy nghĩ đơn giản là nếu anh ấy đang làm rối loạn tâm trí bạn hoặc làm phiền bạn, hãy yêu cầu anh ấy dừng lại. Đôi khi, những yêu cầu đó có thể khiến anh ấy khó chịu hoặc tự ái ngay lúc đó nhưng nó sẽ luôn tốt cho mối quan hệ của bạn. Bởi đơn giản là không phải lúc nào bạn cũng có thể làm theo những yêu cầu của anh ấy, không phải lúc nào bạn cũng có thể cười trước mặt anh ấy. Tình yêu là sự chia sẻ và anh ấy cần biết những điều bạn không thích, những điều bạn thích, những lúc bạn buồn và cả những lúc bạn bận rộn.

Hãy thành thật với chính mình

Đừng lo lắng rằng người khác sẽ đánh giá bạn như thế nào và càng đừng bao giờ lo lắng người đàn ông của bạn sẽ chán ghét bạn nếu bạn là chính mình. Hãy nhớ rằng những cô nàng hay 'giả nai', 'giả ngu' và 'giả tạo' sẽ chỉ là chốn dừng chân trong một cuộc tình chớp nhoáng, chứ không phải là một mối quan hệ lâu dài.

Bạn có biết rằng đàn ông rất ganh tị với những người phụ nữ bởi chúng được khóc, được cười, được la hét thoải mái khi giận dữ không? Bởi đó là điều họ không thể làm, do đó, họ thích được nhìn người phụ nữ của họ được thỏa thích thể hiện bản thân. Họ bị ấn tượng với những cô gái biết làm cho họ vui và làm chủ cuộc sống của chính mình.

4 điều ở nàng khiến chàng 'say như điếu đổ'

Trước mặt anh ấy, bạn hãy là chính mình, dù có xấu xí hay yếu đuối

Mẫu phụ nữ có thể tự mình đưa ra quyết định, có những ước mơ, ý kiến riêng và dám phấn đấu vì lí tưởng của riêng mình luôn có một sức hấp dẫn kì lạ. Đàn ông đánh giá cao phụ nữ có tư duy độc lập và chủ động thay vì một cô gái lúc nào cũng mong ngóng dựa dẫm và chờ đợi vào người bạn trai của mình để được hạnh phúc.

Vì vậy, hãy cứ là chính mình, dịu dàng, cá tính hay quyến rũ, điều đó không quan trọng, quan trọng đó là con người thật của bạn.

Hãy để họ, người đàn ông của bạn được là chính mình

Đàn ông luôn cần một cô bạn gái luôn tin tưởng, tạo cho họ không gian - thời gian riêng tư để họ được là chính mình. Họ muốn cô gái ấy có thể tiếp nhận họ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, dù là khi họ đang cáu giận, bực tức hay đang đau buồn thì họ cũng luôn muốn bạn gái của họ hiểu được điều đó. Hãy để họ luôn là chính họ, dù thất bại hay thành công.

4 điều ở nàng khiến chàng 'say như điếu đổ'

Đừng bắt anh ấy phải thế này, thế khác theo ý bạn

Phụ nữ đừng bao giờ 'cầm tù' đàn ông bằng một tình yêu cuồng nhiệt và sự quan tâm thái quá hoàn toàn có thể trở thành nguyên nhân khiến họ nảy sinh ý định kết thúc một mối quan hệ. Bởi vậy, đàn ông đặc biệt cần người con gái họ yêu tin tưởng tuyệt đối và cho họ không gian riêng.

Không ai là hoàn hảo, người yêu bạn cũng vậy. Thế nên đừng cố gắng thay đổi anh ta, thậm chí là theo hướng tốt hơn. Nhận thức của con người đến từ bên trong. Nếu anh ta muốn thay đổi tự khắc anh ta sẽ thay đổi. Đôi khi đàn ông còn cảm thấy bị sỉ nhục khi có ai đó cố gắng thay đổi mình.

Hãy biết cách giải phóng họ khỏi chính bản thân họ

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông là một cá thể cực kỳ mâu thuẫn. Họ thích luôn được là chính mình, không thích bạn can thiệp quá nhiều vào cuộc sống, tính cách cũng như công việc của họ. Họ không muốn trở thành một con người khác (như đã nói ở trên) nhưng họ lại đòi hỏi bạn phải quan tâm và biết góp ý với họ. Họ không muốn vì yêu họ mà bạn để mặc họ thích làm gì thì làm. Họ muốn bạn hãy nói với họ rằng họ sai khi họ đang sai, muốn bạn giúp họ bước qua những sai lầm và tiếp tục. Họ cũng muốn bạn thẳng thắn với họ khi họ đang dần trở nên ích kỷ và giả dối.

4 điều ở nàng khiến chàng 'say như điếu đổ'

Tình yêu chính là hai người ở bên nhau một cách chân thật nhất

Hãy nói với họ rằng không có ai là hoàn hảo, bạn và anh ấy cũng vậy. Chúng ta là con người và ai cũng có từng ít nhất một lần mắc sai lầm trong đời nhưng chúng ta biết thay đổi và đi theo hướng tích cực hơn đó mới là điều quan trọng. Và khi họ sai lầm, hãy ngồi xuống bên cạnh họ, lắng nghe họ và hãy cho họ hiểu rằng họ có thể chia sẻ được với bạn và bạn chỉ muốn giúp họ tốt lên mà thôi. Hãy nói với họ rằng 'Anh yêu, bất cứ khi nào anh muốn nói về nó, bất cứ khi nào anh muốn thay đổi, em sẽ ở bên anh.'

Đàn ông, khi bước vào một mối quan hệ nghiêm túc, họ sẽ luôn có những mong đợi nhất định với người phụ nữ của mình. Và việc một mối quan hệ thành công hay thất bại một phần lớn là ở việc người đàn ông có tìm thấy những điểm mà anh ấy thực sự muốn ở người phụ nữ mà anh ấy quen. Vì vậy, nếu bạn muốn có một mối quan hệ lâu dài và bền vững, đừng quên 4 điều trên đây nhé!

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!