40 cán bộ y tế tỉnh Thừa Thiên-Huế vào hỗ trợ Đà Nẵng

Thời sự - 04/26/2024

Sáng 10/8, Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên-Huế tổ chức lễ ra quân bác sĩ, điều dưỡng tình nguyện chi viện cho thành phố Đà Nẵng phòng, chống dịch COVID-19.

40 cán bộ y tế tỉnh Thừa Thiên-Huế vào hỗ trợ Đà Nẵng

Ảnh: VGP/Thế Phong

Phát biểu động viên đoàn công tác trước lúc lên đường vào Đà Nẵng, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ biểu dương và đánh giá cao tinh thần tình nguyện của 20 bác sĩ và 20 điều dưỡng lên đường làm nhiệm vụ trong đợt này. Với chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm của các bác sĩ, điều dưỡng sẽ hỗ trợ tốt cho công tác phòng chống dịch, góp phần cùng Đà Nẵng khống chế dịch bệnh COVID-19 trong thời gian sớm nhất. Chính quyền và các tổ chức chính trị-xã hội sẽ luôn dõi theo, hỗ trợ đoàn công tác tham gia làm nhiệm vụ cũng như người nhà ở lại để đợt chi viện lần này thật sự có hiệu quả.

'Hy vọng các y bác sĩ, nhân viên y tế tiếp tục phát huy các phẩm chất cao đẹp của người thầy thuốc luôn sẵn sàng, quyết tâm, trách nhiệm và dồn hết tâm sức, tri thức và kinh nghiệm để cùng với cả hệ thống chính trị đẩy lùi dịch bệnh', Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh.

Trước đó, UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế đã có công văn gửi UBND thành phố Đà Nẵng về việc chia sẻ những vất vả, lo toan, khó khăn, thách thức mà thành phố Đà Nẵng đang phải đối mặt. Với trách nhiệm và tình cảm đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Đà Nẵng, tỉnh Thừa Thiên- Huế luôn sẵn sàng đồng hành, chung sức, 'chia lửa' với Đà Nẵng, cùng với Đà Nẵng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Thừa Thiên-Huế quyết định cử đoàn công tác ngành y tế gồm 20 bác sĩ và 20 điều dưỡng giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm vào Đà Nẵng để hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 trong thời gian sớm nhất.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!