5 cung hoàng đạo may mắn về tài chính năm 2015

Vui khỏe - 03/28/2024

Cùng tìm hiểu những cung hoàng đạo may mắn nhất về tài chính trong năm Ất Mùi 2015 nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

5 cung hoàng đạo may mắn về tài chính năm 2015

Các cơ hội gia tăng thu nhập mở ra tới tấp trước mắt của Cự Giải

Năm 2015 có thể là một năm kiếm khá nhiều tiền với Cự giải. Các cơ hội gia tăng thu nhập mở ra tới tấp trước mắt của bạn. Bạn khéo léo tài tình trong việc hô biến và chuyển đổi những nguồn lực để chúng sinh ra lợi nhuận. Nếu có năng khiếu trong bất cứ lĩnh vực nào, thì bạn hãy trao đổi thật thẳng thắn chứ đừng nên làm không công.

Thời điểm tài chính thuận lợi nhất dành cho bạn trong năm nay bắt đầu từ đầu năm mới cho đến giữa tháng 8. Hãy tận dụng ngay khoảng thời gian này để 'làm giàu' cho tài khoản và ví tiền của mình. Nhìn chung, bạn sẽ có một năm cực kì dư dả.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

5 cung hoàng đạo may mắn về tài chính năm 2015

Phải đến tận giữa tháng 8 thì ngôi sao may mắn mới di chuyển vào túi của Sư Tử

Sư Tử chính là cung hoàng đạo thứ 2 sẽ có nguồn tài chính dồi dào trong năm 2015 này. Trong nửa đầu năm chuyện tiền bạc của bạn sẽ không có nhiều khởi sắc. Phải đến tận giữa tháng 8 thì ngôi sao may mắn mới di chuyển vào túi của bạn. Lúc này, Sư Tử có cơ hội giành chiến thắng trong các lĩnh vực tài chính, bất động sản, kinh doanh...

Để tận dụng tối đa sự may mắn này, lời khuyên dành cho bạn đó là bạn hãy cố gắng linh hoạt, học cách thích nghi, vận dụng tối đa trí thông minh cùng sự khéo léo của mình để 'mưu sự' kĩ càng trước khi thấy mối lợi trước mắt mà lao vào bất chấp hậu quả.

Song Tử (22/5 - 21/6)

5 cung hoàng đạo may mắn về tài chính năm 2015

Trong năm 2015 dòng tiền chảy vào túi của các Song Tử khá ổn định

Trong năm nay dòng tiền chảy vào túi của các Song Tử khá ổn định. Bạn sẽ có khả năng tự mua cho mình một chiếc xe máy mới hoặc một chiếc điện thoại mới. Với những món đồ này đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc cải thiện tình hình tài chính của bạn. Bởi năm nay là năm bạn sẽ gặp may mắn trong việc tìm kiếm thông tin, ý tưởng và lên kế hoạch cho những chuyến đi.

Các Song Tử còn có cơ hội nhận được tài sản thừa kế hoặc tiền bạc từ việc trao đổi ích lợi với người khác. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ không thể hoặc không muốn dựa dẫm vật chất vào bất kì ai nữa. Bạn hoàn toàn đủ sức tự đi trên đôi chân của chính mình.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

5 cung hoàng đạo may mắn về tài chính năm 2015

Ma Kết sẽ có một năm làm việc vô cùng chăm chỉ và nhận lại những kết quả vô cùng xứng đáng với công sức mình bỏ ra

Với Ma Kết, tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không quá rực rỡ như các cung hoàng đạo khác nhưng Ma kết vẫn được xem là một trong những cung gặp may mắn về vật chất nhờ sự ổn định trong tài khoản của mình. Bạn sẽ có một năm làm việc vô cùng chăm chỉ và nhận lại những kết quả vô cùng xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Đồng thời, bạn còn may mắn khi nhận được khá nhiều sự hỗ trợ về mặt tài chính từ phía gia đình. Do vậy, tình hình chung trong năm nay là bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về nguy cơ bị cháy túi. Bạn cứ chăm chỉ làm việc, tiền sẽ tự động chảy vào túi bạn.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

5 cung hoàng đạo may mắn về tài chính năm 2015

Năm 2015, tài chính của Bảo Bình khá trôi chảy và thuận lợi so với những năm gần đây

Trong năm nay tài chính của Bảo Bình khá trôi chảy và thuận lợi so với những năm gần đây. Bạn có nhiều thành công nếu quyết định đầu tư hay góp vốn đầu tư. Tuy nhiên, lí do khiến Bảo Bình chỉ được xếp thứ 5 đó là do bản tính rộng rãi tiêu pha quá tay có thể khiến tài khoản của bạn liên tục mất cân bằng.

Lời khuyên cho Bảo Bình đó là hãy biết tiết kiệm chi tiêu một chút. Đừng rút ví chỉ vì những sở thích mà hãy chi trả cho 'nhu cầu' cần thiết. Nếu bạn làm được điều này, khi năm 2015 sắp qua đi, bạn cũng sẽ là 'đại gia' chẳng kém các cung hoàng đạo trên.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo*

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!