Công việc của 12 con giáp trong tháng Giêng

Vui khỏe - 04/20/2024

Trong năm mới, điều gì sẽ đón chờ 12 con giáp trong tháng đầu tiên này? Hãy cùng đọc xem!

Tuổi Tý

Trong tháng đầu tiên của năm Ất Mùi, tài vận của người tuổi Tý có chút ảnh hưởng và ức chế bởi phạm thái tuế. Học hành, công việc có sức cạnh tranh khá lớn.

Con giáp này cần đề cao cảnh giác và nỗ lực hết mình mới có thể 'lội ngược dòng' để có được thành công. Việc đi lại của người tuổi Tý trong tháng Giêng cần hết sức cẩn trọng, đề phòng bị cướp giật hoặc tai nạn.

Tuổi Sửu

Thuộc 'diện' phạm thái tuế, trong tháng Giêng xung khắc, chuyện học tập, công việc của người tuổi Sửu gặp không ít trắc trở. Tốt nhất bạn nên tránh xa mọi thị phi, tập trung bước 'khởi động' để thành công nhanh đến gần hơn.

Đặc biệt, trong kỳ nghỉ khá dài, bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc cho bản thân. Thay vì các cuộc du xuân liên miên có thể gây mệt mỏi, bạn nên sum họp bên gia đình. Có như vậy, tinh thần bạn mới thực sự thoải mái bắt đầu một năm mới tràn đầy năng lượng.

Công việc của 12 con giáp trong tháng Giêng

Điều gì sẽ chờ đợi 12 con giáp trong tháng đầu tiên của năm mới

Tuổi Dần

Trong tháng đầu tiên của năm mới, người tuổi Dần được ngôi sao may mắn chiếu rọi nên vận thế khá tốt. Công việc hoặc chuyện học hành có chút thách thức nhưng nếu con giáp này kiên nhẫn, mọi chuyện sẽ 'hung hóa cát'. Cần lưu ý, không nên làm bất cứ việc gì trong lúc nóng vội, tránh những thất bại không đáng có. Đặc biệt nên tránh xa chuyện cờ bạc, cá độ đầu năm.

Tuổi Mão

Bước vào tháng đầu tiên của năm mới Ất Mùi, vận thế của người tuổi Mão vẫn ổn định, không có gì phải lo lắng. Tạm thời chuyện học hành và công việc của bạn đang bị mất phương hướng.

Con giáp này cần phải tĩnh tâm để suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề, từ đó tìm cơ hội phát triển cho mình. Bạn nên tận dụng kỳ nghỉ dài, xây dựng tốt nhiều mối quan hệ để khi cần trợ giúp, họ sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Tuổi Thìn

Vận thế của người tuổi Thìn trong tháng Giêng bình ổn, không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, nếu sang năm mới, bạn vạch định rõ kế hoạch học tập hoặc làm việc của mình, đến tháng 2 âm lịch, tài vận của bạn sẽ khởi sắc.

Con giáp này cần đặc biệt lưu ý đến mọi phát ngôn và cử chỉ của mình, tránh làm mất lòng người khác. Bởi biết đâu đó, những người ấy sẽ là 'trợ thủ' đắc lực cho thành công của bạn sau này.

Tuổi Tỵ

Trong tháng đầu tiên của năm Ất Mùi, tài vận của người tuổi Tỵ có đôi chút bất lợi, gặp không ít trở ngại trong chuyện học hành và công việc. Điều đó khiến bạn không ít phen nhức đầu suy nghĩ. Con giáp này cần cân bằng tinh thần, tránh rơi vào trạng thái bi quan, chán nản. Bạn cũng nên tránh xa việc bói toán hoặc cờ bạc đầu năm nhé!

Công việc của 12 con giáp trong tháng Giêng

Bạn nên cẩn thận trước mọi quyết định để đầu năm suôn sẻ

Tuổi Ngọ

Vừa trải qua năm tuổi của mình, vận thế của người tuổi Ngọ có chút khởi sắc trong tháng đầu năm Ất Mùi. Chuyện học hành, công việc đều có tiến triển tốt và nhiều người giúp đỡ.

Nhân đà phát triển này, bạn nên chuyên tâm làm việc, tránh để lãng phí thời gian quý giá của mình vào những chuyện tình cảm sướt mướt.

Tuổi Mùi

Bước vào năm bản mệnh, chịu ảnh hưởng của thái tuế, tài vận trong tháng Giêng của người tuổi Mùi vì thế cũng gặp không ít bất lợi. Chuyện học hành, công việc có đôi chút áp lực khi bạn vừa mới khởi động sau kỳ nghỉ dài.

Con giáp này nên tránh xa thị phi, dành thời gian 'hóng' chuyện của người khác để tập trung cho việc thực hiện mơ ước của mình. Nên tiết kiệm chi tiêu và tránh chơi cờ bạc đầu năm nữa bạn nhé.

Tuổi Thân

Vận thế trong tháng bắt đầu năm mới Ất Mùi của người tuổi Thân không mấy khả quan. Bạn cần giữ tinh thần vui vẻ, tránh nóng vội sẽ làm hỏng chuyện. Nếu có ý định kinh doanh hoặc đầu tư vào lĩnh vực nào đó, bạn nên đợi tới tháng 2 âm lịch. Bởi trong tháng Giêng này, vận thế của bạn không đủ may mắn để mang lại thành công lớn. Ngoài ra, khi đi ra ngoài, bạn nên cẩn trọng, tránh bị mất đồ.

Tuổi Dậu

Tài vận trong tháng Giêng của người tuổi Dậu khá tốt, nhưng bạn cần hết sức lưu ý đến 'túi tiền' của mình. Khi hứng thú mua sắm và du lịch của con giáp này đã lên cao, họ sẵn sàng chấp nhận tình trạng 'viêm màng túi' sau đó để thỏa mãn nhu cầu của bản thân.

Công việc của 12 con giáp trong tháng Giêng

Nắm bắt thời cơ để tạo bước đột phá

Bạn nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, tránh 'vung tay quá trán' rồi đến lúc phải chìa tay xin bố mẹ tiền tiêu vặt đấy.

Tuổi Tuất

Dù chịu ảnh hưởng do phạm thái tuế, vận thế của người tuổi Tuất trong tháng đầu năm mới vẫn khá tốt. Chuyện học tập và công việc đều có nhiều tiến triển mới, được mọi người công nhận và tán dương.

Tiếp đà 'đại phát' này, bạn nên xây dựng nhiều mối quan hệ xã giao để đợi cơ hội tạo nên sự đột phá lớn trong cuộc đời.

Tuổi Hợi

So với năm 2014, chỉ xét riêng tháng Giêng năm Ất Mùi, tài vận của người tuổi Hợi cũng 'nhỉnh' hơn hẳn. Con giáp này có thể hoàn toàn yên tâm về chiếc ví của mình lúc nào cũng có 'độ dày' nhất định.

Tuy nhiên, để có được điều đó, bạn nên hoạch định rõ việc chi tiêu hợp lý, kiềm chế nhu cầu mua sắm của bản thân hết sức có thể. Bạn nên tránh xa các thú vui hưởng lạc đầu năm như cá độ, chơi cờ bạc nhé!

Ảnh minh họa: Internet

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!