5 điều về sex cần thực hiện trong năm 2015

Giới tính - 05/03/2024

Hãy bắt đầu tập Kegel, bỏ thuốc lá cũng như thoát khỏi ‘vùng an toàn’ để thử những điều mới mẻ.

Chúng tôi tin rằng, năm 2014 là một năm tuyệt với đối với đời sống lứa đôi của bạn, và thật sự mong năm 2015 mọi thứ sẽ rực rỡ hơn. Dưới đây là 5 'nghị quyết' cho năm 2015 để thúc đẩy đời sống chăn gối của bạn và đối tác.

Bắt đầu tập Kegel

Chắc chắn bạn đã nghe về lợi ích đáng ngạc nhiên của bài tập Kegel cho sự cương cứng. Vậy thì kể từ lần tiếp theo đi tiểu, hãy cố gắng giữ dòng nước ở tầm giữa và tập trung vào các cơ để điều tiết hoạt động co giãn của cơ xung quanh 'cậu nhỏ'.

Khi đã kiểm soát được tình hình, hãy siết chặt và thả lỏng vùng cơ mu cụt theo ý muốn và kéo dài càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, nếu lúc đầu chưa thể làm thì đừng vội nản chí. Bài tập Kegel dành cho những người kiên nhẫn tập trong thời gian dài nhưng không tốn sức.

5 điều về sex cần thực hiện trong năm 2015

Bài tập Kegel dành cho những người kiên nhẫn tập trong thời gian dài nhưng không tốn sức

Đừng quá ý thức về cơ thể

Một số yếu tố có thể làm ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục theo hướng tự ti về hình thể. Khi 'yêu' đừng quá ý thức hay ngại ngùng về việc bạn hơi béo hay không chuẩn form bởi nó sẽ làm hỏng cả bữa tiệc vui trước mắt.

Dĩ nhiên, ý thức được vẻ đẹp cơ thể là điều tốt nhưng đừng nói ra những điều ấy trong giây phút cả hai đang âu yếm hạnh phúc và chuẩn bị hòa làm một.

Dưới đây là bài tập tâm lý đơn giản để bạn tự tin hơn về hình thể:

Đâu tiên hãy đứng trước gương và tập trung vào bộ phận bạn không hài lòng nhất. Sau đó, hãy nghĩ đến những điều tích cực với nó. Ví dụ như bạn có bộ mông hơi quá cỡ thì hãy nghĩ rằng, đó là điểm cộng vì bạn chắc chắn sẽ không bị ê mông khi ngồi lâu hoặc sẽ có nhiều cô nàng thích chàng trai có vòng 3 khủng… Đây chính là phương pháp tâm lý tập trung để nhắc nhở rằng, cơ thể nó vẫn chỉ là đống thịt và chẳng hề ảnh hưởng đến tâm hồn cũng như suy nghĩ của bạn.

5 điều về sex cần thực hiện trong năm 2015

Không nên quá ý thức về hình thể trong chuyện 'yêu'

Đừng quá căng thẳng

Stress là nhân tố cơ bản 'giết chết' ham muốn tình dục. Vì thế, nếu không muốn năm 2015 luôn trong tình trạng 'quá mệt để có thể yêu' thì hãy bắt đầu thực hành thiền, tập hít thở sâu và chăm sóc bản thân bằng chế độ dinh dưỡng lành mạnh.

Bỏ thuốc lá

Ai cũng hiểu việc bỏ thuốc lá rất khó nhưng rõ ràng, không gì là không thể. Thói quen chết người này ngoài gây 1001 bệnh thì nó còn làm giảm ham muốn tình dục, gây hại đến chức năng cương cứng của 'cậu nhỏ' cũng như đe dọa đến khả năng làm cha của bạn. Chỉ bằng cách bỏ thuốc thì những mối nguy hại nói trên mới có thể gỡ bỏ hoàn toàn.

5 điều về sex cần thực hiện trong năm 2015

Bỏ thuốc lá rất khó nhưng rõ ràng, không gì là không thể

Bắt đầu thử những thứ mới mẻ

Con người thường có xu hướng ẩn nấp trong một 'vùng an toàn' và quên đi cảm giác vui vẻ khi được khám phá. Trong năm 2015, hãy thử những tư thế 'yêu' mới lạ hoặc thử đi đến những địa điểm mới để tận hưởng cảm giác lứa đôi gần gũi. Nên nhớ, đừng bao giờ để trí tưởng tượng của bạn ngủ quên!

>>Xem thêm:

Đời bỗng vui vì...sex

8 điều cực thú vị về sex bạn chưa bao giờ biết

Tại sao 'chuyện ấy' quan trọng?

Chọn ngày đẹp 'thăng hoa' cùng sex

11 sự thật về sex mà bạn chưa bao giờ biết

Ảnh minh họa: Internet

Ngọc Luyện (Healthsite)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!