5 lời khen của nam giới khiến phái đẹp hoài nghi

Giới tính - 04/27/2024

Phụ nữ thích được khen ngợi nhưng đôi khi họ lại nhạy cảm và tỏ ra nghi ngờ với những lời khen dưới đây.

1. Trông em thật tuyệt khi cười

Yêu cầu người khác cười giống như bảo họ phải nhảy múa trước mặt khán giả vậy. phụ nữ không phải là con rối. Họ sẽ cảm thấy thật sự hạnh phúc khi bạn dùng khiếu hài hước của mình mang lại nụ cười cho người bạn yêu.

5 lời khen của nam giới khiến phái đẹp hoài nghi

Các cô gái luôn muốn nghe lời khen tặng từ người yêu (Ảnh minh họa: Internet)

2. Anh thích cá tính của em

Đây được cho là một lời khen ngợi hoàn hảo. Nửa kia của bạn có thể mỉm cười và cảm ơn bạn một cách lịch sự. Tuy nhiên, theo các chuyên gia tình yêu, dù cô gái có cá tính năng động đến mức nào, cô ấy có lẽ vẫn muốn được nghe người yêu khen xinh xắn hay mái tóc thật đẹp.

3. Em thật khác biệt

Phụ nữ không thích nghe những câu đại loại như: 'Em không giống với những cô gái mà anh từng gặp'. Ban đầu, cô ấy có thể cảm thấy vui nhưng sau đó cô ấy có thể nhận ra rằng, bạn là một anh chàng luôn coi tất cả các cô gái là 'vật bỏ đi'.

4. Em biết cách để làm người khác hạnh phúc

5 lời khen của nam giới khiến phái đẹp hoài nghi

Hãy khen về cá tính của nàng (Ảnh minh họa: Internet)

Câu nói này có thể khiến đối phương tưởng bạn nghĩ cô ấy là một người luôn sẵn sàng với những bữa tiệc thâu đêm, hay thậm chí là con người 'dễ dãi'. Không một cô gái nào muốn người khác nghĩ mình là người dễ dàng 'qua đêm' với đàn ông. Vì vậy, bạn nên thận trọng khi đưa ra lời khen.

5. Trông em tràn đầy sức sống

Phụ nữ rất nhạy cảm về cân nặng. Khi bạn khen như vậy, cô ấy sẽ nghĩ bạn đang nói cô ấy mập. Ngay cả khi lời nói quan tâm của bạn là chân thành nhưng trái tim cô ấy lại có thể nghĩ theo một hướng khác như 'Em sẽ xinh đẹp hơn nếu giảm bớt vài cân'.  

>>> Xem thêm: Vì sao con gái càng xinh đẹp càng dễ FA

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!