5 món quà ý nghĩa nhất dành cho bé nhân dịp 1/6

Chăm Sóc Bé - 05/19/2024

Ngày Quốc tế thiếu nhi - 1/6 sắp tới, chắc chắn nhiều bậc phụ huynh đang phân vân nên lựa chọn quà nào thật ý nghĩa cho bé yêu của mình? Dưới đây Lily & WeCare đưa ra 5 gợi ý về món quà mà cha mẹ nên chọn cho con.

Ngày Quốc tế thiếu nhi - 1/6 sắp tới, chắc chắn nhiều bậc phụ huynh đang phân vân nên lựa chọn quà nào thật ý nghĩa cho bé yêu của mình? Dưới đây Lily & WeCare đưa ra 5 gợi ý về món quà mà cha mẹ nên chọn cho con.

Một kì nghỉ đầy thú vị với bé

Quốc tế thiếu nhi - 1/6 là dịp mà cha mẹ nên dành thời gian bên con và gác lại những bận rộn của công việc. Đối với mỗi đứa trẻ, niềm hạnh phúc và vui vẻ nhất chính là được ở bên cả bố và mẹ cùng đi chơi.

Vậy hãy thực hiện một kì nghỉ đơn giản, ấm áp để cả gia đình, nhất là các con của bạn được vui chơi, thư giãn. Không chỉ là món quà ý nghĩa mà nó còn giúp gắn kết tình cảm gia đình bạn hơn.

5 món quà ý nghĩa nhất dành cho bé nhân dịp 1/6

Sách, truyện tranh - món quà ý nghĩa cho bé

Những cuốn truyện tranh chính là món quà ý nghĩa giúp bé học hỏi điều hay, có thể phát huy trí tưởng tượng, thông minh hơn. Các nhân vật trong truyện tranh như “chú dế mèn”, nàng “Bạch Tuyết” sẽ thỏa mãn trí tò mò của trẻ với hình ảnh ngộ nghĩnh.

Điều đặc biệt là món quà này rất phù hợp với lứa tuổi của các con. Nếu các bé của bạn đã lớn, cha mẹ có thể chọn những cuốn sách về câu đố hoặc mẹo hay, những câu chuyện đầy ý nghĩa trong cuộc sống.

Món quà này là sự lựa chọn tuyệt vời cho con yêu của bạn nhân dịp Quốc tế thiếu nhi.

Các món đồ chơi ngộ nghĩnh tới sáng tạo

Đồ chơi là món quà mà các bé đều rất thích. Hãy chọn một món quà và tạo sự bất ngờ cho bé một với món đồ chơi mà con yêu thích bên cạnh giường lúc bé ngủ. Khi thức dậy chắc chắn bé sẽ rất ngạc nhiên và vui sướng.

Đối với một số bé còn nhỏ cha mẹ có thể lựa chọn những món đồ chơi như búp bê, gấu bông đáng yêu nếu là bé gái. Tặng bé một bộ đồ chơi siêu nhân, ô tô... cho bé trai.

Bé lớn hơn một chút hãy chọn những bộ xếp hình, cờ vua, ô tô điều khiển từ xa,... không những giúp bé vui chơi mà còn giúp trẻ phát triển trí óc.

Một bộ ảnh kỉ niệm cả gia đình ngọt ngào

Các bé cũng rất thích được tạo dáng trước máy ảnh, đặc biệt là các bé gái. Quốc tế thiếu nhi là dịp đặc biệt mà bạn nên ghi lại những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ cho bé yêu của mình.

Hãy hóa thân cho bé thành những nàng công chúa hay chàng hoàng tử bé nhí nhảnh, đáng yêu. Bạn cũng có thể chọn dịp này để chụp một bộ ảnh kỉ niệm cho cả nhà. Khoảnh khắc ngọt ngào này thực sự rất đáng để ghi lại.

5 món quà ý nghĩa nhất dành cho bé nhân dịp 1/6

Khóa học kĩ năng sống tuyệt vời

Đối với những bé từ 5 tuổi trở lên, bạn hãy cho con đi học một lớp kĩ năng sống. Đây là cách tạo một môi trường lành mạnh cho bé cũng như giúp con có thể giúp bé học được cách tự bảo vệ mình, học cách nói “không” đối với người lạ.

Một khóa học về kĩ năng sống ngoài giúp bé tự biết cách bảo vệ chính bản thân khi không có người thân bên cạnh, vừa là nơi để con giao lưu, học hỏi từ những bạn bè cùng trang lứa. Với môi trường lành mạnh sẽ giúp các bé phát triển một cách toàn diện và thích ứng với những bước phát triển của xã hội.

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi này, bạn hãy chọn những món quà ý nghĩa trên đây ngay cho con em mình. Chắc chắn bé sẽ rất vui vẻ, hạnh phúc.

>>>Xem thêm:Mách mẹ cách lựa chọn đồ chơi an toàn cho bé

>>>Xem thêm:Mách mẹ bí quyết chọn mua ghế ngồi ô tô cho trẻ an toàn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!