6 biện pháp khắc phục xuất tinh sớm

Sống khỏe mạnh - 05/17/2024

Hãy thay đổi tư thế 'yêu' để giúp điều trị xuất tinh sớm và nam giới sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong quan hệ.

Xuất tinh sớm có thể gây ra đau khổ về vấn đề tình cảm và tâm lý cũng như các vấn đề lòng tự trọng của người đàn ông.

Hầu hết đàn ông khi lần đầu 'làm chuyện ấy' đều mắc phải xuất tinh sớm - đó là điều hoàn toàn bình thường, vì thế các bạn không nên lo lắng và nghĩ rằng mình mắc bệnh xuất tinh sớm.

Chỉ khi tình trạng này xảy ra thường xuyên và mất kiểm soát, khi đó bạn hãy áp dụng 6 biện pháp nêu dưới đây để giúp bạn vượt qua được vấn đề xuất tinh sớm, bạn có thể thử chúng 1 mình hoặc với đối tác.

Đừng căng thẳng! Hãy thử thư giãn và làm 'chuyện ấy' một mình

Bạn hãy tập luyện cho cơ thể khắc phục tình trạng xuất tinh sớm khi ở một mình, tương tự như thủ dâm nhưng không cho xuất tinh. Andrew C. Kramer, MD, phó giáo sư tại Đại học Trung tâm Y tế Maryland ở Baltimore nói.

'Nhận ra thời điểm bạn sắp xuất tinh và sau đó dừng lại và suy nghĩ về thể thao hay cái gì khác để làm dịu cậu nhỏ xuống,' Kramer nói. 'Hãy huấn luyện cơ thể của bạn để có thể làm chủ các phản ứng khi bạn tiếp xúc với đối tác của bạn.'

Phối hợp tập luyện với đối tác

Sau khi thử trên bản thân, nếu đối tác có thiện chí giúp bạn, hãy  thực hành với đối tác để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

Hãy quan hệ bằng cách kích thích chứ không giao hợp, dần dần bạn sẽ biết cách kéo dài thời gian để xuất tinh, đối tác sẽ ngừng kích thích theo tín hiệu của bạn và bạn sẽ giảm hưng phấn. Cứ như vậy dần dần bạn sẽ chủ động hơn về thời điểm xuất tinh.

6 biện pháp khắc phục xuất tinh sớm

Hãy thử thư giãn và làm 'chuyện ấy' một mình (Ảnh minh họa: Internet)

Tắm nước nóng

Trong quá trình tắm, xả nước ấm lên cơ thể rồi bạn hãy dùng tay mát xa nhẹ nhàng 'cậu nhỏ' của mình theo chiều từ trên xuống dưới, giúp tái tạo năng lượng mới cho tinh hoàn và tăng cường sinh lý cho nam giới.

Mang bao cao su đúng loại

Hiện nay, một số loại bao cao su được chế tạo nhằm hỗ trợ cho những người bị xuất tinh sớm. Nhà sản xuất đã phủ một lớp gel làm tê liệt nhẹ ở bên trong. Điều này có thể là cách chống xuất tinh sớm hiệu quả nhất mà không gây ảnh hưởng gì tới đối tác của bạn.

Thay đổi tư thế 'yêu'

Việc xuất tinh có thể được kiểm soát với các vị trí làm 'chuyện ấy' khác nhau. Khả năng kiểm soát xuất tinh của nam có thể bị ảnh hưởng bởi các vị trí và tư thế 'yêu' của cả nam và nữ. Hãy thay đổi tư thế 'yêu' để giúp điều trị xuất tinh sớm và nam giới sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong quan hệ.

Thể dục

Kegel là một bài thể dục có thể giúp điều khiển những cơ bắp có liên quan đến việc xuất tinh sớm. Thực hiện bài tập này bằng cách lặp đi lặp lại việc đóng, mở 'vòi nước' mỗi khi đi tiểu. Bài tập này được thực hiện trong khoảng mười lần đếm là phù hợp.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!