7 bí quyết giúp nàng có âm đạo đẹp để quyến rũ người mình yêu

Sức khỏe phụ nữ - 05/02/2024

Nếu được chăm sóc một cách kỹ lưỡng thì vùng kín sẽ trở nên quyến rũ hơn hẳn mỗi khi bạn cùng người ấy gần gũi nhau. Hãy áp dụng ngay các bí quyết có âm đạo đẹp khiến chàng háo hức được hôn "cô bé" khi bước vào cuộc yêu nhé!

Nếu được chăm sóc một cách kỹ lưỡng thì vùng kín sẽ trở nên quyến rũ hơn hẳn mỗi khi bạn cùng người ấy gần gũi nhau. Hãy áp dụng ngay các bí quyết có âm đạo đẹp khiến chàng háo hức được hôn “cô bé” khi bước vào cuộc yêu nhé!

Mỗi người phụ nữ đều mong muốn sở hữu một âm đạo đẹp để tự tin và thu hút người mình yêu trong chuyện chăn gối. Bài viết sau sẽ chia sẻ với bạn một vài bước đơn giản giúp cải thiện diện mạo của âm đạo, khiến bạn hấp dẫn hơn trong mắt bạn đời và giúp cuộc sống vợ chồng thăng hoa hơn.

1. Làm sạch “cô bé”

Bộ phận sinh dục nơi lông phát triển thực chất gọi là âm hộ, không phải âm đạo. Tuy nhiên, âm đạo sẽ gợi cảm hơn nếu phần lông ở âm hộ gọn gàng. Việc làm sạch lông vùng kín là phương pháp làm đẹp âm hộ được nhiều phụ nữ ưa chuộng.

Đôi khi họ không làm sạch tất cả vùng lông mà có thể được cắt tỉa gọn gàng hoặc chỉ tỉa lông hai bên mép. Điều này giúp phụ nữ có vẻ ngoài âm đạo phù hợp với sở thích và mong muốn. Khi sở hữu một âm đạo đẹp, bạn có thể tự tin diện những bộ nội y nóng bỏng. Ngoài cạo, bạn có thể wax lông hoặc chiếu tia laser để đạt hiệu quả tương tự.

2. Tập kegel se khít lỗ âm đạo

7 bí quyết giúp nàng có âm đạo đẹp để quyến rũ người mình yêu

Sau khi sinh con và lớn tuổi hơn, âm đạo của phụ nữ không còn khít như khi còn trẻ. Đây là một trong những nguyên nhân khiến chất lượng đời sống tình dục giảm sút do âm đạo nới lỏng, thiếu hấp dẫn với bạn tình.

Do đó, bạn có thể thử các bài tập luyện xương chậu như bài tập kegel giúp se khít lỗ âm đạo. Âm đạo se chặt sẽ giúp đời sống tình dục thăng hoa và thỏa mãn nhu cầu của bạn đời. Hãy thử luyện tập những bài tập kegel mỗi ngày nhé.

3. Tạo hương thơm dịu

Âm đạo có vẻ ngoài gợi cảm nhưng mùi hôi lại khiến đời sống tình dục của cả hai thiếu thăng hoa. Do đó, hãy khử mùi hôi ở âm đạo để cả hai dễ chịu hơn. Mùi hôi vùng âm đạo có thể là dấu hiệu viêm nhiễm, vì vậy bạn nên đến khám bác sĩ và chữa trị khi cần thiết.

Ngoài ra, vệ sinh không sạch sẽ cũng là nguyên nhân gây mùi hôi khó chịu vùng âm đạo. Khi tắm, bạn nên dùng sáp thơm dịu nhẹ rửa sạch âm đạo để tránh mùi hôi làm giảm sức hấp dẫn nhé.

7 bí quyết giúp nàng có âm đạo đẹp để quyến rũ người mình yêu

4. Xóa mờ vết thâm

Vết thâm trên làn da ở bất kỳ bộ phận nào cũng khiến vẻ ngoài của bạn kém hấp dẫn. Những vết thâm ở vùng âm đạo tuy không phải dấu hiệu của những loại bệnh lây truyền qua đường tình dục (STD) nhưng sẽ khiến cả hai mất cảm xúc khi quan hệ.

Do đó, ngoài vệ sinh sạch sẽ vùng âm đạo, bạn cần bảo vệ âm đạo cẩn thận, tránh những vết thâm do mụn trứng cá hay các nguyên nhân khác gây ra. Bạn nên giải quyết các loại mụn trên âm đạo, tránh để lại sẹo sau này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các loại kem trị thâm ở bộ phận sinh dục theo chỉ dẫn của bác sĩ để giữ âm đạo đẹp theo ý muốn.

5. Thử dùng Secret Ceres

7 bí quyết giúp nàng có âm đạo đẹp để quyến rũ người mình yêu

Secret Ceres là một sản phẩm hữu cơ có thành phần tự nhiên giúp cải thiện tình trạng vùng âm đạo. Sản phẩm giúp làm sạch, se khít, cải thiện mùi hôi và các vấn đề khác khiến âm đạo không đẹp và gợi cảm. Đây là một sản phẩm khá tốt cho sức khỏe của âm đạo. Bạn có thể tìm thêm thông tin của Secret Ceres để có thêm lựa chọn.

6. Thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ

7 bí quyết giúp nàng có âm đạo đẹp để quyến rũ người mình yêu

Bạn có thể cân nhắc phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp cải thiện vẻ ngoài của âm hộ. Mặc dù phẫu thuật thẩm mỹ vùng âm hộ còn khá xa lạ với nhiều phụ nữ, tuy nhiên một số người vẫn lựa chọn phương pháp này để giữ vẻ đẹp của âm đạo và khiến bản thân hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình.

Bạn nên tham khảo thật cẩn thận ý kiến của bác sĩ chuyên môn cũng như những người đã từng thực hiện để có cái nhìn tổng quan hơn trước khi thực hiện phẫu thuật.

7. Tự tin vào chính mình

7 bí quyết giúp nàng có âm đạo đẹp để quyến rũ người mình yêu

Sự tự tin sẽ luôn giúp bạn xinh đẹp hơn, kể cả âm đạo. Mỗi người phụ nữ sẽ có hình dáng âm đạo khác nhau, tương tự như khuôn mặt, chúng ta không thể giống nhau hoàn toàn. Ngay cả khi bạn nhìn thấy âm đạo của ai đó đẹp hơn, đừng tự ti về chính mình. Hãy yêu thương và tự tin với cơ thể của chính mình; khi bạn thấy đẹp, người ấy cũng sẽ thấy đẹp.

Đừng cố gắng theo đuổi những chuẩn mực cái đẹp và cố gắng uốn nắn theo, rất có thể bạn tình sẽ hứng thú với âm đạo của bạn hơn những người khác đấy. Hãy thực hiện những bí quyết trên để có âm đạo đẹp và tự tin hơn nhé!

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Hạ đường huyết ở phụ nữ mắc đái tháo đường thai kỳ
  • 7 cách chăm sóc ngực chảy xệ phụ nữ có con nên biết
  • Âm đạo nhỏ hay to thì khó làm chuyện ấy?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!